Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng

top 1
Linh Lập

Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng được UBND Thành phố Tuy Hòa ra quyết định thành lập ngày 07/4/2014, trong đó Trung tâm GDTX Phú Yên là chủ trường. Tại đây tất cả các giáo viên đều là những giáo viên dạy giỏi, có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt, trách nhiệm, yêu nghề. Đối với giáo viên các môn năng khiếu được tuyển chọn từ những giáo viên có nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt. Mỗi lớp có giáo viên chủ nhiệm phối hợp với phụ huynh để thực hiện giáo dục toàn diện.


Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng với chương trình học bao gồm:

  • Học chương trình giáo dục tiểu học 2 buổi/ngày của Bộ Giáo dục. Các môn Anh văn, Tin học được giảng dạy đảm bảo chất lượng.
  • Chương trình tiếng Anh theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và được tăng cường thêm phương pháp dạy-học ngoại ngữ của Đại học Cambridge. Giáo viên người Việt và giáo viên người nước ngoài giảng dạy.
  • Bồi dưỡng tiếng Việt nâng cao khả năng cảm thụ văn học qua rèn đọc diễn cảm, rèn chữ viết; hướng dẫn học sinh thi giải toán nhanh, trò chơi toán học, câu đố phát triển tư duy.
  • Rèn kĩ năng sống: Giáo dục học sinh lễ phép, vâng lời ông bà - cha mẹ và người lớn tuổi. Biết giao tiếp với mọi người xung quanh, biết thể hiện hành vi văn minh đối với môi trường sống tập thể, bảo vệ sức khỏe và tự chăm sóc bản thân.
  • Chương trình ngoại khóa được lồng ghép hài hòa với chương trình giáo dục chính khóa. Các em tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa: Trung thu, Halloween, 20-11, giao lưu văn hóa với người nước ngoài, ...

Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng khẳng định rằng những người thầy cô ở đây sẽ giống như cha mẹ hiền. Họ sẽ chắp cánh cho các con thêm yêu việc học tập nhiều hơn mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7381 1227
Email: phudong.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
Website: thbt-phudong.gdtxphuyen.edu.vn
Fanpage: web.facebook.com/thbtphudong
Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng
Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng
Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng
Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy