Trường Tiểu học Lạc Long Quân

top 6
Linh Lập

Trường Tiểu học Lạc Long Quân được thành lập từ năm 1994 (tách ra từ trường Tiểu học Âu Cơ, thuộc phường 5, thị xã Tuy Hòa), hiện nay thuộc phường 7, thành phố Tuy Hòa, là phường hình thành khi tách tỉnh Phú Khánh năm 1989).


Trường Tiểu học Lạc Long Quân trong suốt quá trình hình thành và phát triển, nhà trường đã thực hiện tốt công tác giáo dục toàn diện nhằm góp phần đào tạo công dân “toàn cầu”… Các phong trào dạy và học luôn được thầy cô giáo và học sinh hưởng ứng và tham gia tích cực và đã được thành tích cao, được các cấp khen thưởng. Đặc biệt, học sinh của trường luôn đạt giải cao ở các sân chơi trí tuệ như IOE, Giải Toán bằng Tiếng Anh, GiảiToán Olympic qua mạng Internet. Với các cuộc thi của ngành tổ chức nhà trường cũng luôn đạt giải cao: Thi Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp, thi GVDG, GVCNL giỏi.


Bên cạnh nâng cao chất lượng dạy học, Trường Tiểu học Lạc Long Quân còn chú trọng đến giáo dục học sinh một cách toàn diện về đạo đức và kĩ năng. Hằng năm, nhà trường đều tổ chức Văn nghệ Mùng Đảng - Mừng Xuân, tạo điều kiện cho các em có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình; tổ chức các buổi tham quan dã ngoại tìm hiểu về văn hóa, truyền thống lịch sử của địa phương, bồi đắp cho các em tình yêu quê hương đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285 Bà Triệu, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 025 7384 1841

Email: pyn-tptuyhoa-thlaclongquan@edu.viettel.vn

Website: laclongquan-tuyhoa.phuyen.edu.vn

Trường Tiểu học Lạc Long Quân
Trường Tiểu học Lạc Long Quân
Trường Tiểu học Lạc Long Quân
Trường Tiểu học Lạc Long Quân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy