Trường Trung học cơ sở Hoà An

top 6
Trần Linh

Trong những năm qua, Trường THCS Hoà An đã chứng minh niềm tự hào của mình thông qua thành tích xuất sắc của học sinh trong các kỳ thi học sinh giỏi ở mọi cấp độ, cũng như tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường Phổ thông phổ thông hàng đầu tại thành phố. Sự thành công này không chỉ đến từ việc dạy tốt mà còn từ việc thúc đẩy phong trào thi đua học tập. Nhà trường đã tạo ra một môi trường tích cực thông qua việc sơ kết, tổng kết và đánh giá các hoạt động thi đua, đồng thời kịp thời động viên và khen thưởng học sinh, khuyến khích họ học tập.

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng giảng dạy và học tập, Trường THCS Hoà An còn tập trung vào việc tổ chức các hoạt động giáo dục bổ sung như giáo dục ngoại giờ, giáo dục tập thể và việc phổ biến kiến thức về pháp luật và hướng nghiệp. Những hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ và thể dục thể thao cũng được tổ chức kỹ lưỡng, nhằm phát triển không chỉ kiến thức mà còn kỹ năng sống cho học sinh.

Chú trọng vào nhiệm vụ của mình trong năm học mới, sự hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo và các ban ngành đoàn thể, Thầy và trò Trường THCS Hoà An hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy thành tích xuất sắc đã đạt được, mang về những kết quả mà họ mong đợi. Điều này không chỉ là niềm tin, mà còn là cam kết đối với sự phát triển giáo dục và tương lai của học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ân Niên, Xã Hòa An, Huyện Phú Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7389 0166
Email: hoaan.pgdphuhoa@phuyen.edu.vn
Website: thcshoaan-phuhoa.phuyen.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/THCS.hoa.ann
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường THCS Hoà An
Trường THCS Hoà An
Trường THCS Hoà An
Trường THCS Hoà An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy