Trường THCS Trần Hưng Đạo

Thấm nhuần lời dạy của Bác: “Dù khó khăn đến đâu, cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt - học tốt”, trong thời gian qua, Ban Giám hiệu Trường THCS Trần Hưng Đạo luôn quan tâm phát động, triển khai thực hiện phong trào thi đua trong giáo viên (GV) và học sinh (HS). Hàng năm, phong trào thi đua được phát động từ đầu năm học theo quy định của ngành. Đến cuối năm trường sẽ tổ chức tổng kết khen thưởng cho những GV, HS đạt thành tích trong quá trình thực hiện. Từ sự quan tâm, động viên kịp thời này đã khích lệ, động viên tinh thần của GV và HS tiếp tục phát huy, thực hiện tốt các phong trào thi đua mà trường và các cấp phát động.

Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học 2020-2021, trường đã triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.

Không chỉ đẩy mạnh hoạt động dạy và học, Ban giám hiệu Trường THCS Trần Hưng Đạo chú trọng công tác phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên. Nhà trường khuyến khích, tạo mọi điều kiện thuận lợi để cán bộ, giáo viên tự học, sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng hiệu quả các phương tiện dạy học, giúp học sinh dễ tiếp thu bài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 055 3382 3787

Email: c2tranhungdao.thanhpho@quangngai.edu.vn

Website: http://c2tranhungdao.pgdquangngai.edu.vn

Trường THCS Trần Hưng Đạo
Trường THCS Trần Hưng Đạo
Trường THCS Trần Hưng Đạo
Trường THCS Trần Hưng Đạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy