Trường THCS Trần Phú

top 1
Trung Vũ

Là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Quảng Ngãi, Trường THCS Trần Phú luôn kiên trì với sứ mệnh chú trọng giáo dục phát triển nhân cách và năng lực toàn diện để tất cả học sinh có nền tảng tri thức vững vàng, có các năng lực thực tiễn để đạt cơ hội thành công trong các môi trường làm việc, sáng tạo đỉnh cao trong tương lai. Do đó, nhà trường luôn khuyến khích, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho các con học sinh tham gia và giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi.

Kiên trì theo đuổi triết lý giáo dục toàn diện, ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban giám hiệu Trường THCS Trần Phú đặc biệt coi trọng phát triển năng lực cho từng học sinh trên cơ sở đảm bảo giáo dục toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ; phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.

Phương pháp giảng dạy toàn diện, đề cao và phát huy tính sáng tạo, tự lập đã giúp các bạn học sinh khối 9 đem về những điểm số thi vượt trội. Trong những ngày ảm đạm bởi dịch bệnh thầy trò Trường THCS Trần Phú vẫn liên tục nhận tin vui trước kết quả thi vào trường Chuyên và trường Công lập của học sinh khối 9.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Tố Hữu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5371 0996

Website: http://www.c2tranphu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/truongthcstp

Giờ mở cửa: 6:00 - 17:00

Trường THCS Trần Phú
Trường THCS Trần Phú
Trường THCS Trần Phú
Trường THCS Trần Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy