Top 8 Cửa hàng bán đồ nội thất uy tín nhất tại tỉnh Quảng Bình

Mai Tuyet Nguyen 2636 0 Báo lỗi

Mua nội thất trang trí cho căn nhà hay văn phòng công sở bạn sẽ phân vân lựa chọn địa chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, hiện đại nhất, có ... xem thêm...

  1. X Green là đơn vị thiết kế và thi công nội thất và phân phối các sản phẩm nội thất chính hãng tại khu vực Quảng Bình. Được thành lập bởi đội ngủ các thành viên nhiệt huyết, đầy năng nổ và đã từng nắm vị trí quan trọng trong các lớn trong cả nước. Với tư duy hiện đại cũng phương pháp làm việc đầy kỉ luật và có quy trình bài bản. X Green Việt Nam như một làn gió mới giúp cho thị trường quảng bình ngày một phát triển.


    Với tiêu chí “Chất lượng và dịch vụ không chỉ là lời nói”. X Green luôn đặt khách hàng làm trung tâm và mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Những giá trị cảm nhận xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng.


    Với sứ mệnh là phụng sự khách hàng một cách toàn diện trong toàn bộ những lĩnh hoạt động và X Green không bao giờ dừng lại khi khách hàng chưa hài lòng. Trong tương lai, X Green đặt mục tiêu trở thành một công ty xây dựng trọn gói những công trình thật sự chất lượng, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng trên toàn khu vực. X Green cam kết chỉ mang đến những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đã được kiểm nghiệm trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0777 173 789
    Email: xgreenvn@gmail.com
    Website: xgreen.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Xgreenvietnam/
    Gọi điện
    Nội Thất X Green Quảng Bình
    Nội Thất X Green Quảng Bình
    Nội Thất X Green Quảng Bình
    Nội Thất X Green Quảng Bình

  2. Top 2

    Nội Thất Hào Quang

    Gọi điện

    Thế mạnh của Nội Thất Hào Quang là kinh doanh các mặt hàng nội thất bằng gỗ tự nhiên như: Gỗ cẩm lai, gỗ nu, gỗ đỏ, Giáng hương,... Mặt hàng chủ lực là: Salon gỗ, bàn ghế Sofa, bộ giường ngủ, tủ áo, tủ ly, kệ tivi, tủ thờ và rất nhiều sản phẩm khác rất phong phú. Bên cạnh đó Nội Thất Hào Quang còn liên kết với một số nhãn hàng nội thất nổi tiếng để tạo phong cách đa dạng phục vụ tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

    Sản phẩm nội thất của Nội Thất Hào Quang tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng bởi đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, thịnh hành, tiện ích, thiết kế tinh tế, sang trọng được sản xuất từ các chất liệu gỗ tự nhiên như: Gỗ óc chó, gỗ sồi… Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của siêu thị sẽ tận tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, mang lại không gian sống, làm việc hoàn hảo, lý tưởng cho mỗi gia đình, doanh nghiệp. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách bảo hành phù hợp dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0888 782 988 & 0854 798 268 & 0923 076 999

    Email: mr.phanquang@gmail.com

    Website: noithathaoquang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/noithathaoquang/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nội Thất Hào Quang
    Nội Thất Hào Quang
    Nội Thất Hào Quang
    Nội Thất Hào Quang
  3. Mặc dù đi tìm hiểu rất nhiều nơi bán nội thất tại Quảng Bình nhưng khách hàng vẫn cứ quay về với Nội Thất Mộc Tường Quảng Bình. Đây là đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm và đặc biệt là thi công trọn gói được nhiều người tin tưởng, sử dụng.


    Khách hàng sẽ được miễn phí 100% chi phí thiết kế nếu thi công nội thất tại Nội Thất Mộc Tường Quảng Bình. Và sản phẩm sẽ được bảo hành 2 năm và bảo trì sản phẩm trọn đời. Đặc biệt, Mộc Tường còn tư vấn chi tiết các loại vật liệu nội thất đảm bảo phù hợp nhất cho khách hàng. Mộc Tường cam kết sử dụng vật tư cao cấp nhất trên thị trường và thi công đúng loại gỗ đã thống nhất với khách hàng, xưởng sản xuất trực tiếp của công ty không trung gian.


    Tiêu chí mà Nội Thất Mộc Tường Quảng Bình hướng đến đó là: Chất lượng - Tối giản và hiện đại - Chi phí hợp lý tương ứng với công năng sử dụng. Mộc Tường luôn mong muốn mang đến những giải pháp không gian hiệu quả nhất với giá cả thấp nhất cho các gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Xưởng: TPD3 Mỹ Cương, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Văn phòng: 123 Triệu Quang Phục, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0846 466 673
    Email: phamthanhdat.26.06.99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MocTuongqb

    Gọi điện
    Nội Thất Mộc Tường Quảng Bình
    Nội Thất Mộc Tường Quảng Bình
    Nội Thất Mộc Tường Quảng Bình
    Nội Thất Mộc Tường Quảng Bình
  4. Top 4

    Nội Thất Nguyễn Sơn

    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất đồ gỗ, đã từng thiết kế và hoàn thiện nhiều sản phẩm lớn nhỏ mẫu mã da dạng, Nội Thất Nguyễn Sơn khẳng định luôn luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình với những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. ” Giá cả minh bạch – Thiết kế phù hợp – Thi công nhanh gọn – Hậu mãi trọn đời” luôn là phương châm hoạt động của Nội Thất Nguyễn Sơn để mọi khách hàng khi đến Nội Thất Nguyễn Sơn đều nhận lại được một không gian sống hoàn hảo, đi kèm một mức chi phí hợp lý và sự hài lòng, tin tưởng trong quá trình sử dụng với những chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài.

    Nội Thất Nguyễn Sơn luôn có giá ưu đãi cho khách hàng, với mức chiết khấu hấp dẫn, các sản phẩm đều được bảo hành từ 3 năm theo chính sách của công ty. Tặng quà ưu đãi khi đặt trọn gói Nội Thất:

    • Miễn phí tư vấn, thiết kế trang trí Nội Thất.
    • Miễn phí thiết kế, dựng 3D cho khách đặt theo yêu cầu.
    • Miễn phí vận chuyển và lắp ráp tại Quảng Bình.

    Tại đây, đã được mọi người nhận xét sản phẩm rất chất lượng và uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2385 1555 & 0888 638 868

    Email: nguyenson@noithatnguyenson.com

    Fanpage: www.facebook.com/ntnguyenson/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Nội Thất Nguyễn Sơn
    Nội Thất Nguyễn Sơn
    Nội Thất Nguyễn Sơn
    Nội Thất Nguyễn Sơn
  5. Nằm trên một trong những trục đường chính tại thành phố Đồng Hới, Nội Thất Hồng Dĩnh được xây dựng với quy mô 1 trệt 1 lầu - tổng diện tích 216m2, cùng sức chứa gần 50 sản phẩm nội thất đa dạng: giường ngủ, giường tầng, bàn ăn, kệ tivi, tủ giày, sofa,… mang thương hiệu Nội Thất Hồng Dĩnh đang được khách hàng ưa chuộng trên thị trường.

    Là một trong số ít các doanh nghiệp hoạt động tốt trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam, trong 13 năm qua, Nội Thất Hồng Dĩnh đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu và uy tín của mình trong mắt khách hàng. Hơn 14 năm uy tín trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và bán lẻ các sản phẩm nội thất gỗ tại Việt Nam, chất liệu chủ yếu của là gỗ xoan tự nhiên. Nội Thất Hồng Dĩnh có nhà máy sản xuất với quy trình hiện đại và khép kín, đạt chuẩn chất lượng đặt tại vùng nguyên liệu gỗ tự nhiên Daklak. Đó là lý do Nội Thất Hồng Dĩnh hoàn toàn tự tin vào các sản phẩm đầu ra của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0934 979 488

    Email: noithathongdinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tunhuadailoanqb/

    Nội Thất Hồng Dĩnh
    Nội Thất Hồng Dĩnh
    Nội Thất Hồng Dĩnh
    Nội Thất Hồng Dĩnh
  6. Hiện nay, các công trình xây dựng văn phòng, khu công cộng…mọc lên ngày càng nhiều khiến nhu cầu sử dụng nội thất tăng cao và đa dạng khách hàng hơn. Các thương hiệu nội thất mọc lên như nấm sau mưa. Cũng vì vậy, địa chỉ phân phối nội thất Hòa Phát cũng theo nhu cầu đó mà tăng lên. Tất nhiên, không thẻ thiếu vắng sự góp mặt của Đại Lý Nội Thất Hòa Phát Quảng Bình.


    Đối với bất kỳ ai mong muốn mua bàn ghế văn phòng và tin tưởng vào thương hiệu nội thất Hòa Phát thì vấn đề tìm một đại lý bán nội thất Hòa Phát tại Quảng Bình chính hãng là một việc vô cùng quan trọng. Tại Quảng Bình, việc mua nội thất Hòa Phát chính hãng được bán đúng giá, đúng chất lượng theo cơ chế của nhà sản xuất Hòa Phát cực kỳ đơn giản nếu bạn lựa chọn đại lý phân phối Nội thất Hòa Phát uy tín nhất hiện nay


    Đại lý Nội Thất Hòa Phát cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm, tận tình hỗ trợ để khách hàng nhận được những sản phẩm nội thất tốt nhất từ nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Tôn Đức Thắng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2383 7855
    Website: hoaphat.net/noi-that-hoa-phat-tai-quang-binh.html
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00
    Gọi điện
    Đại Lý Nội Thất Hòa Phát
    Đại Lý Nội Thất Hòa Phát
    Đại Lý Nội Thất Hòa Phát
    Đại Lý Nội Thất Hòa Phát
  7. Top 7

    Đồ Gỗ Việt Thái

    Đồ Gỗ Việt Thái hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng sản xuất nội thất gia đình ở tại Quảng Bình và sản xuất đồ gỗ nội thất với các sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... Đồ Gỗ Việt Thái được biết đến là một đơn vị uy tín và tin cậy trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất tại thị trường Quảng Bình và một số tỉnh lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp và bảo trì nội thất, Đồ Gỗ Việt Thái đã, đang và sẽ phấn đấu hoàn thiện hơn nữa về chất lượng sản phẩm, dịch vụ để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng.

    Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi chọn mua nội thất. Những sản phẩm của Đồ Gỗ Việt Thái mang chất lượng cao cùng với mẫu mã được thiết kế thời thượng. Chắc hẳn sẽ mang đến sự hiện đại và mới lạ cho tổ ấm của bạn. Nếu các bạn muốn chọn cho mình những món đồ gỗ giá trị thì hãy nhanh chân đến Đồ Gỗ Việt Thái để xem ngay nhé. Đồ gỗ ở đây chất lượng rất tốt, mẫu mã đa dạng mà giá cả lại phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315 Lý Thánh Tông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0975 888 434

    Email: dogovietthai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dogovietthaiquangbinh/

    Đồ Gỗ Việt Thái
    Đồ Gỗ Việt Thái
    Đồ Gỗ Việt Thái
    Đồ Gỗ Việt Thái
  8. Top 8

    Siêu thị Nội Thất Đại Lâm Mộc

    Siêu thị Nội Thất Đại Lâm Mộc có hơn 20 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên, trên 10 mẫu giường tầng cùng rất nhiều sản phẩm gỗ nội thất đa dạng khác cho phòng khách, nhà bếp, cơ sở doanh nghiệp hay các sản phẩm dành riêng cho trẻ em mà thị trường đã ưu ái tiếp nhận. Với chế độ bảo hành đặc biệt, Siêu thị Nội Thất Đại Lâm Mộc gần như là doanh nghiệp sản xuất nội thất duy nhất hiện nay trên thị trường dám cam kết thời gian bảo hành đáng kinh ngạc lên đến 5 năm cho tất cả các sản phẩm gỗ của công ty. Bấy nhiêu cũng đủ làm khách hàng hoàn toàn hài lòng và an tâm khi sở hữu cho mình các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp từ Siêu thị Nội Thất Đại Lâm Mộc.

    Triết lý kinh doanh: Không chỉ bán nội thất gỗ, Siêu thị Nội Thất Đại Lâm Mộc bán cho khách hàng 100% sự tận tâm phục vụ. Siêu thị Nội Thất Đại Lâm Mộc nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên chất lượng nhất kèm theo tư vấn tận tình và chân thành nhất từ đội ngũ nhân viên lịch thiệp, được đào tạo chuyên nghiệp và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đầu đường tránh thành phố Đồng Hới, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Cạnh vòng xuyến đường tránh, QL.1A, Bố Trạch, Quảng Bình

    Điện thoại: 094 907 86 86

    Email: metronoithatdailammoc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063518232145

    Siêu thị Nội Thất Đại Lâm Mộc
    Siêu thị Nội Thất Đại Lâm Mộc
    Siêu thị Nội Thất Đại Lâm Mộc
    Siêu thị Nội Thất Đại Lâm Mộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy