Top 7 Cửa hàng bán đồ nội thất đẹp, chất lượng tại Quảng Bình

Ngày nay, xu hướng làm mới không gian sống của mình bằng những sản phẩm nội thất chất lượng đã trở nên không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là với những ... xem thêm...

  1. Nổi bật với sự tận tâm, uy tín và chất lượng, nội thất Nguyễn Sơn tự hào là đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất tại Quảng Bình. Với khát vọng mang đến không gian sống sang trọng và hiện đại, nội thất Nguyễn Sơn cam kết mỗi sản phẩm mà Nguyễn Sơn đem đến sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của gia đình bạn.


    Với tôn chỉ hoạt động “Khách hàng là Thượng đế”, nội thất Nguyễn Sơn cam kết đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm tại nội thất Nguyễn Sơn đều được đảm bảo chất lượng 100%, bền đẹp, với chi phí hợp lý, giúp khách hàng thể hiện phong cách sống riêng của mình.

    Đội ngũ kiến trúc sư và nhóm thi công chuyên nghiệp của nội thất Nguyễn Sơn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khó khăn nhất. Mục tiêu của Nguyễn Sơn là mang đến cho khách hàng những thiết kế độc đáo, sáng tạo và tối ưu nhất về thẩm mỹ, ấn tượng, đồng thời làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.


    Nội thất Nguyễn Sơn không chỉ là nơi để, mà còn là không gian thể hiện tình yêu thương và trải nghiệm thăng hoa trong cuộc sống. Nội thất Nguyễn Sơn luôn cập nhật xu hướng thịnh hành nhất để đem đến cho khách hàng không gian sống hoàn hảo và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    114 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0232 3851 555 & 0888 638 868
    Email:
    nguyenson@noithatnguyenson.com
    Fanpage:
    facebook.com/ntnguyenson/
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nội thất Nguyễn Sơn
    Nội thất Nguyễn Sơn
    Sản phẩm tại nội thất Nguyễn Sơn
    Sản phẩm tại nội thất Nguyễn Sơn

  2. Nội thất Xinh cũng là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng và uy tín mà bạn không nên bỏ qua tại Quảng Bình. Hiện nay, nội thất Xinh chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất chất lượng cao, từ sofa, bàn ăn, giường ngủ đến tủ kệ và đèn trang trí, đáp ứng mọi nhu cầu trang trí nội thất của khách hàng. Sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách riêng của mình.


    Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nội thất Xinh cam kết về chất lượng sản phẩm với các sản phẩm được làm từ các loại gỗ tự nhiên, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Đội ngũ thợ mộc và kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm luôn đảm bảo việc sản xuất ra những sản phẩm hoàn thiện, bền bỉ và đẹp mắt.


    Hãy để nội thất Xinh biến giấc mơ về một không gian sống lý tưởng của bạn thành hiện thực. Ghé thăm showroom của nội thất Xinh tại Quảng Bình để trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm, cũng như để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia của nội thất Xinh, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12A Nguyễn Trường Tộ, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Xưởng sản xuất: TDP3 Phú Vinh, P. Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0888 510 099 & 0832 483 222
    Email:
    Noithatxinh@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/NoiThatXinhQB/
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nội thất Xinh
    Nội thất Xinh
    Sản phẩm tại nội thất Xinh
    Sản phẩm tại nội thất Xinh
  3. Góp mặt trong danh sách những cửa hàng nội thất chất lượng nhất Quảng Bình, nội thất An Phát tự hào là địa chỉ tin cậy mang đến trải nghiệm mua sắm nội thất độc đáo và phong cách tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, nội thất An Phát đã xây dựng được uy tín và nhận được lòng tin từ nhiều khách hàng tại Quảng Bình nói riêng và trên cả nước nói chung.


    Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên và gỗ tổng hợp cao cấp, nội thất An Phát đặt sứ mệnh mang lại không gian sống ấm cúng và sang trọng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, nội thất An Phát cũng tự hào sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề, tận tâm và sáng tạo, luôn không ngừng nghiên cứu và áp dụng những xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất, giúp cho mỗi thiết kế khi đến được tay khách hàng luôn đạt được độ chỉn chu và đẹp mắt nhất với các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, từ bàn ghế, tủ kệ đến phòng ngủ, phòng khách, đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của quý khách hàng.


    Nội thất An Phát không chỉ chú trọng vào việc cung cấp sản phẩm mà còn chú trọng vào việc tạo ra không gian sống tinh tế và độc đáo, mỗi sản phẩm tại nội thất An Phát đều là tác phẩm nghệ thuật, thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng biệt, chính vì vậy đây chính là địa chỉ vô cùng lý tưởng để làm mới không gian sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 320 Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Lô 39 KCN Nghĩa Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0355 555 573 & 0855 555 573
    Email:
    Anphatarc.qb@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/ahomeqb

    Gọi điện
    Sản phẩm tại nội thất An Phát
    Sản phẩm tại nội thất An Phát
    Sản phẩm tại nội thất An Phát
    Sản phẩm tại nội thất An Phát
  4. Top 4

    Nội thất Mộc Tường

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2019, trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, cho đến nay nội thất Mộc Tường vẫn luôn tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất mang đến không gian sống đẳng cấp và tinh tế cho nhiều gia đình tại Quảng Bình.


    Với phương châm "khách hàng trên hết", nội thất Mộc Tường cam kết mang đến giải pháp nội thất trọn gói với mức giá linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Điểm nổi bật của nội thất Mộc Tường là tận dụng chất liệu gỗ công nghiệp để sản xuất các sản phẩm như sàn lót, tủ tường, sofa, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ,... nhờ vậy giá thành và chi phí sẽ được tối ưu hơn. Hiện nay, nội thất Mộc Tường chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho đa dạng không gian như tư gia, cửa hàng, phòng chung cư, và khách sạn,...


    Bên cạnh đó, không chỉ cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng từ gỗ công nghiệp, nội thất Mộc Tường còn là đối tác tin cậy cung ứng nguyên liệu cho thi công nội thất. Mộc Tường mang đến sự đa dạng với các loại vật liệu gỗ từ nước trong và ngoại, đảm bảo quý khách có nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nội thất Mộc Tường cam kết tư vấn thiết kế chi tiết và độc đáo nhất cho mỗi dự án. Ngoài ra, với việc không ngừng cập nhật xu hướng mới và sáng tạo, nội thất Mộc Tường sẵn sàng giúp cho không gian sống của khách hàng thêm phần đẳng cấp và thú vị với những sản phẩm đa dạng mẫu mã, độc đáo và mới lạ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    123 Triệu Quang Phục, Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0962 373 373
    Email:
    noithatmoctuong@gmail.com
    Website:
    https://moctuong.com/
    Fanpage:
    facebook.com/Noithatmoctuong
    Giờ mở cửa:
    8:00 -17:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại nội thất Mộc Tường
    Sản phẩm tại nội thất Mộc Tường
    Sản phẩm tại nội thất Mộc Tường
    Sản phẩm tại nội thất Mộc Tường
  5. Nổi bật với sự tận tâm, uy tín và chất lượng, nội thất Chợ Lớn tự hào là một trong những địa điểm mua sắm nội thất, đồ gia dụng, điện máy hàng đầu tại Quảng Bình nói riêng và trên cả nước nói chung.


    Tại nội thất Chợ Lớn, bạn sẽ được mua sắm trong không gian rộng lớn, hiện đại và thoải mái với nhiều mặt hàng khác nhau, đủ mẫu mã, giá cả, kích thước. Không chỉ có các sản phẩm điện máy, đồ gia dụng, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn còn nổi bật với các sản phẩm nội thất vô cùng uy tín, chất lượng như ghế sofa, tủ tivi, bộ bàn ghế ăn, tủ bếp, tủ quần áo,....Những sản phẩm nội thất này tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn luôn được đảm bảo về mặt chất lượng, luôn được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo với giá thành phải chăng, chính điều này đã làm cho Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn trở thành trung tâm mua sắm đồ gia dụng, điện máy và nội thất hàng đầu.


    Đặc biệt, với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn trong mọi bước của quá trình mua sắm, từ tư vấn sản phẩm đến dịch vụ giao hàng và lắp đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    559B Lý Thường Kiệt, Phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0232 386 8999
    Email:
    dienmayquangbinh@dienmaycholon.com.vn
    Website:
    https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/dienmaycholonquangbinh/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Sản phẩm tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Sản phẩm tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Sản phẩm tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  6. Nằm ở vị trí thuận lợi của thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, nội thất Hào Quang với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm nội thất chất lượng, độc đáo và thuận tiện cho khách hàng tại đây.


    Đến với nội thất Hào Quang, bạn sẽ được trải nghiệm những bộ sofa, bàn ăn, giường ngủ, và các sản phẩm nội thất khác với thiết kế sáng tạo, hiện đại và vô cùng tỉ mỉ, tinh tế từ những nguồn nguyên liệu chất lượng cao, ổn định, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, nội thất Hào Quang cũng tự hào sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề, tận tâm và sáng tạo, luôn không ngừng nghiên cứu và áp dụng những xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất, giúp cho mỗi thiết kế khi đến được tay khách hàng luôn đạt được độ chỉn chu và đẹp mắt nhất. Ngoài ra, nội thất Hào Quang còn tự hào về chính sách giá cạnh tranh và ưu đãi đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 96, đường Hữu Nghị, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0888 782 988 & 0917 575 388 & 0854 798 268
    Email:
    mr.phanquang@gmail.com
    Website:
    https://khangvietfurniture.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/khangvietfurniture
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại nội thất Hào Quang
    Sản phẩm tại nội thất Hào Quang
    Sản phẩm tại nội thất Hào Quang
    Sản phẩm tại nội thất Hào Quang
  7. Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn với việc lựa chọn cửa hàng bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng thì Kiến trúc - Nội thất Go Home là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Kiến trúc - Nội thất Go Home tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng tại Quảng Bình trong việc tạo nên không gian sống ấm cúng và đẳng cấp.


    Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, từ bàn ghế phòng khách, phòng ngủ đến đồ nội thất văn phòng, Kiến trúc - Nội thất Go Home là địa chỉ lý tưởng cho những người đang tìm kiếm sự độc đáo và sang trọng cho không gian của mình. Tại Kiến trúc - Nội thất Go Home, cửa hàng luôn luôn cập nhật xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chính vì vậy khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đa dạng và chất lượng nhất.


    Đặc biệt, Kiến trúc - Nội thất Go Home còn cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Quy trình mua hàng và giao hàng tại Kiến trúc - Nội thất Go Home được tổ chức một cách linh hoạt để đảm bảo sự thuận tiện và hài lòng tối đa cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Quảng Phong, Thị Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0902 486 482 & 0985 234 224
    Email:
    congtygohome@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/congtygohome/

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Kiến trúc - Nội thất Go Home
    Sản phẩm tại Kiến trúc - Nội thất Go Home
    Sản phẩm tại Kiến trúc - Nội thất Go Home
    Sản phẩm tại Kiến trúc - Nội thất Go Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy