Top 5 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 667 0 Báo lỗi

Trường liên cấp mà một mô hình trường học kết hợp đào tạo liên cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông, đại học tiện lợi. Ngày nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sky-Line School Quảng Nam

    Gọi điện

    Sky-Line School là hệ thống giáo dục hoàn thiện cả 4 bậc học từ Mầm non đến THPT theo chương trình của Bộ GD-ĐT và yêu cầu hội nhập trong môi trường quốc tế. Sky-Line School có một cơ sở đồ sộ cùng hệ thống tổ chức chặt chẽ và toàn diện để toàn bộ cấp lãnh đạo có cái nhìn sâu sắc đến từng cá nhân học sinh. Từ đó, có phương pháp giáo dục điều chỉnh phù hợp. Bên cạnh đó, Sky-Line chú trọng tới việc hoàn thiện nhân cách, hỗ trợ các em xây dựng mục tiêu và kế hoạch cụ thể cho tương lai, chủ động thích ứng và hội nhập quốc tế, đồng thời xây dựng những năng lực cần thiết để tìm kiếm và tạo dựng cuộc sống hạnh phúc.


    Hơn nữa, để trở thành một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam, Sky-Line đã và sẽ nỗ lực hết mình để đầu tư, xây dựng và trang bị cho trẻ em một môi trường học tập tốt nhất. Tất cả các phòng học đều rộng, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, được trang bị các thiết bị hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế, bàn ghế học sinh được thiết kế khoa học, theo phong cách hiện đại, hệ thống máy tính tốc độ cao, kết nối internet băng thông rộng, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn cho học sinh cùng rất nhiều khu vui chơi, luyện tập nghệ thuật, thể thao,...


    Về chương trình học thì chương trình tại Sky-Line là sự kết hợp giữa chương trình tinh giản của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình Phát triển năng lực cá nhân, xã hội Sky-Line. Đây là sự kế thừa và ứng dụng những cách tiếp cận giáo dục hiện đại, tiên tiến trên thế giới, đáp ứng xu thế hội nhập, khơi nguồn đam mê sáng tạo và học tập của học sinh. Trong đó, chương trình đặc biệt chú trọng phát triển Tiếng Anh theo khung chuẩn Châu Âu, giáo dục giá trị - kỹ năng sống, rèn luyện năng lực công nghệ số, phát triển thể chất và năng khiếu nghệ thuật. Ngoài ra, Sky-Line còn có đội ngũ giáo viên giỏi, có kinh nghiệm với phương pháp giáo dục được giám sát và tư vấn bởi hội đồng giáo dục, hội đồng khoa học có uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Khu Đô thị Hà My Đông A, Điện Bàn, Quảng Nam
    • 241 Cửa Đại, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5375 1777
    Email: info.contact@skylineschool.edu.vn
    Website: skylineschool.edu.vn/thpt/trang-chu.html
    Fanpage: facebook.com/skylineschool.dng/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Sky-Line School Quảng Nam
    Sky-Line School Quảng Nam
    Sky-Line School Quảng Nam
    Sky-Line School Quảng Nam

  2. Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy là hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, với mục tiêu giáo dục là “kiến tạo công dân toàn cầu”. Đến với Quảng Nam Academy, học sinh có cơ hội hòa mình vào một môi trường học hội nhập quốc tế bởi nhà trường lựa chọn cung cấp chương trình học có bản quyền của Anh cho học sinh ở tất cả các lứa tuổi từ mầm non đến trung học phổ thông, áp dụng những phương pháp học tiên tiến trên thế giới giúp học sinh giữ được bản sắc và ngôn ngữ tiếng Việt, song hành với đạt trình độ cao về kỹ năng sử dụng tiếng Anh và khoa học, thiết lập lộ trình học rõ ràng và linh hoạt cho tất cả học sinh. Điều này, kết hợp cùng với hoạt động tư vấn của nhà trường sẽ đảm bảo sự chuyển tiếp nhịp nhàng giữa các nhóm tuổi và định hướng việc học và nghề nghiệp trong tương lai cũng như giúp cho các em dễ dàng trở thành những công dân toàn cầu.

    Cho đến ngày nay, Quảng Nam Academy đã và đang xây dựng văn hóa công dân toàn cầu, phát triển cho học sinh nhận thức tư duy toàn cầu và khả năng suy nghĩ vượt ra khỏi biên giới lãnh thổ, góp sức xây dựng một tương lai bền vững. Nhà trường đặt mục tiêu tiếp tục phát triển và hòa nhập văn hóa này trong tất cả các cấp học cho học sinh, nhân viên và quản lý nhà trường. Với khát vọng trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Quảng Nam Academy luôn nỗ lực hướng tới công cuộc trao truyền cảm hứng, tích cực hỗ trợ, bồi dưỡng và chuẩn bị tâm, trí, lực cho các công dân toàn cầu trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Đình Hổ, P. An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5368 6879 & 0825 079 079
    Email: phanlanh2004@gmail.com
    Website: quangnamacademy.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/QuangNamAcademy/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Song ngữ Quảng Nam Academy
    Trường Quốc tế Song ngữ Quảng Nam Academy
    Trường Quốc tế Song ngữ Quảng Nam Academy
    Trường Quốc tế Song ngữ Quảng Nam Academy
  3. Top 3

    Trường Quốc tế Hội An

    Gọi điện

    Trường Quốc tế Hội An (HAIS) được thành lập năm 2018, là một trường quốc tế liên cấp từ mầm non lên tiểu học, trung học cơ sở tại Quảng Nam. Trường Quốc tế Hội An tập trung vào việc phát triển bản thân cho mỗi học sinh, đảm bảo sự cân bằng cả về học thuật, thể chất và kỹ năng sống. Thông qua môi trường học tập lý tưởng, Trường Quốc tế Hội An luôn khơi dậy sự tò mò trong mỗi học sinh, để từ đó các em có thể tìm thấy được đam mê và thoả niềm mơ ước. Trường Quốc tế Hội An nuôi dưỡng và đáp ứng nhu cầu phát triển của mỗi học sinh trong một môi trường hỗ trợ tích cực, định hướng cộng đồng và có trách nhiệm thông qua việc cung cấp một nền giáo dục toàn diện, chất lượng cao, mang đến những cơ hội cho học sinh có thể sáng tạo bằng cách triển khai hàng loạt các hoạt động phong phú phù hợp với độ tuổi của mỗi học sinh, giúp các em trở thành những con người kiên cường, độc lập và có tinh thần học tập trọn đời.


    Về cơ sở vật chất thì Trường Quốc tế Hội An là một trong những cơ sở được xây dựng với đầy đủ chức năng giáo dục đầu tiên tại Hội An. Trong quá trình xây dựng trường, Trường Quốc tế Hội An cố gắng kết hợp giữa tầm nhìn về nền giáo dục toàn diện với những giá trị văn hóa di sản sẵn có tại mảnh đất này. Tầm nhìn của Trường Quốc tế Hội An là bảo tồn những cấu trúc vốn có của Hội An và tạo ra một môi trường đầy đủ chức năng, thân thiện với môi trường và bền vững. Điều này chỉ có thể đạt được bằng việc tái tạo và tái sử dụng những nguyên liệu sẵn có, đó cũng chính là phương châm của HAIS cho đến ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phan Bá Phiến, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5651 8518
    Email: admissions@hais.edu.vn
    Website: hais.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/HAIS24

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Hội An
    Trường Quốc tế Hội An
    Trường Quốc tế Hội An
    Trường Quốc tế Hội An
  4. Top 4

    Trường Quốc tế Green Shoots

    Gọi điện

    Trường Quốc tế Green Shoots được thành lập vào năm 2011 bởi Catherine Mckinley - một người có đam mê lớn đối với lĩnh vực giáo dục. Trường Quốc tế Green Shoots là một cộng đồng với học sinh đến từ 30 quốc gia khác nhau từ Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc, nơi mà việc học tập luôn là nguồn cảm hứng, đây cũng là nơi nuôi dưỡng những nhà tư duy hạnh phúc, giàu trí sáng tạo, cam kết vì sự phát triển bền vững của thế giới.


    Trường có nhiều cấp học, từ mầm non đến trung học phổ thông với chương trình giảng dạy thực hiện theo chương trình giáo dục Anh và chương trình quốc tế tùy vào từng cấp học. Ngoài ra, Green Shoots dạy học sinh cách suy nghĩ độc lập, tôn trọng, lắng nghe quan điểm của người khác và xây dựng ý kiến của riêng mình từ những thực tế và quan điểm mà trẻ tiếp xúc.


    Về đào tạo thì Trường Quốc tế Green Shoots thực hiện chương trình giảng dạy theo chương trình giáo dục Anh quốc đối với bậc mầm non, chương trình tiểu học quốc tế International Primary Cirriculum – IPC đối với bậc tiểu học. Ở bậc trung học, có chương trình giáo dục quốc gia Anh, chương trình trung học quốc tế International General Certificate of Secondary Education - IGCSE và chương trình giáo dục tú tài quốc tế International Baccalaureate Diploma Program - IBDP.


    Hơn nữa, trường cũng có một đội ngũ giảng viên cực kì chất lượng bởi khi tuyển dụng nhân viên, bất kể họ đóng vai trò gì trong của trường học của, nhà trường luôn yêu cầu họ không những phải có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng mà còn có sự tận tâm, coi trọng giá trị và tập trung vào học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414/7 Cửa Đại, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 4954
    Email: admissions@greenshoots.edu.vn
    Website: greenshoots.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/greenshootsinternationalschool
    Giờ mở cửa: 08:30 - 16:30

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Green Shoots
    Trường Quốc tế Green Shoots
    Trường Quốc tế Green Shoots
    Trường Quốc tế Green Shoots
  5. Top 5

    Victoria Schools - Cocobay

    Gọi điện

    Victoria Schools - Cocobay là một ngôi trường quốc tế liên cấp dành cho học sinh từ mầm non lên tiểu học. Victoria Schools là một môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế nuôi dưỡng những nhà lãnh đạo tương lai, giúp trẻ phát triển kiến thức, thể chất, thẩm mỹ, kỹ năng và cả nhân cách.


    Tập đoàn Việt Hàn - chủ đầu tư của Victoria Schools - với bề dày 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, mong muốn trao cho chủ nhân tương lai của đất nước những gì tốt đẹp nhất, Victoria Schools đã kiến tạo nên một hệ thống giáo dục hiện đại, tiên tiến, thân thiện, và an toàn mang tại Quảng Nam.


    Chương trình đào tạo tại Victoria Schools là chương trình giáo dục định hướng, chắt lọc tinh hoa từ chương trình Việt Nam kết hợp chương trình quốc tế với hoạt động học tập qua dự án theo phương pháp giáo dục STEM và phương pháp đa giác quan thông qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, những kiến thức thực tiễn giúp trẻ “chơi thông minh và học vui vẻ” để tương lai trở thành công dân hội nhập toàn cầu.


    Ngoài ra, cơ sở vật chất của trường rất hiện đại với ánh sáng tự nhiên, sàn gỗ chống trượt, diện tích khép kín, trang thiết bị hiện đại với tivi thông minh màn hình lớn kết nối Internet, camera giám sát 24/24, điều hòa 2 chiều, hệ thống khối phòng học hiện đại gồm các phòng như khu đa chức năng với các phòng năng khiếu, nghệ thuật, thư viện và sân chơi thể thao nhằm giúp học sinh có thể phát triển đa kĩ năng phục vụ cho tương lai sau này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A1, Khu đô thị số 7B sentosa city, P. ĐIện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0936 700 741
    Email: tuyensinhmn@victoriaschoolines.edu.vn
    Website: victoriaschoolines.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/Quangnamvictoriaschool/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Victoria Schools - Cocobay
    Victoria Schools - Cocobay
    Victoria Schools - Cocobay
    Victoria Schools - Cocobay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy