Top 6 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 2861 0 Báo lỗi

Trường liên cấp là một mô mình trường học đào tạo liên tiếp nhiều cấp học sinh dưới một mái trường chung, từ mầm non, tiểu học đến THCS và THPT. Hiện nay, ... xem thêm...

  1. Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific College – APC) là một ngôi trường quốc tế liên cấp, là một giải pháp giáo dục toàn diện, xuyên suốt từ bậc mầm non, tiểu học đến trung học cơ sở, trung học phổ thông, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về giáo dục nhân cách, đào tạo kiến thức, kỹ năng, phát triển năng khiếu, chăm sóc toàn diện với chất lượng quốc tế như mong đợi của các bậc phụ huynh học sinh. Sau hơn 10 năm hoạt động công lĩnh vực giáo dục, hiện nay trường có một hệ thống toàn diện với 3 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Gia Lai và Bảo Lộc - Lâm Đồng phát triển ấn tượng với nhiều thành tích đáng nói.


    Cho đến hiện tại, Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương vẫn đang hoạt động xuyên suốt với 3 tiêu chí: Tính liên tục để đạt tới mục đích thông qua việc nhận học sinh ngay từ mẫu giáo tới hết trung học phổ thông, chuẩn hóa một môi trường học tập; tiên tiến và khoa học với giáo trình, sách giáo khoa của BGD ĐT Việt Nam và chương trình quốc tế theo chuẩn của Hoa Kỳ và Úc, được giảng dạy bằng phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới nhằm phát triển tư duy độc lập, nâng cao năng lực bản thân, học tập và làm việc theo nhóm ngay từ khi còn nhỏ; tính định hướng khi học sinh được trang bị đầy đủ hành trang về kiến thức và ý thức, thiết lập một hành trình vững chắc trong tương lai. Chính vì 3 tiêu chí này mà trong thời gian qua, trường đã thành công đào tạo nên biết bao nhiêu lứa học sinh xuất sắc và đầy đủ tiêu chí hội nhập, sẵn sàng bước ra cuộc sống hiện đại và khẳng định bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3371 1711
    Email: chauathaibinhduong.lamdong@moet.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/APCBaoLoc/
    Gọi điện
    Trường TH, THCS, THPT Châu Á Thái Bình Dương
    Trường TH, THCS, THPT Châu Á Thái Bình Dương
    Trường TH, THCS, THPT Châu Á Thái Bình Dương
    Trường TH, THCS, THPT Châu Á Thái Bình Dương

  2. Top 2

    Trường THCS và THPT Tây Sơn

    Gọi điện

    Trường THCS & THPT Tây Sơn được thành lập và khai giảng lần đầu tiên vào năm 1993. Từ khi thành lập, trải qua nhiều thay đổi cùng với sự phát triển lớn mạnh của nhà trường, cho đến nay trường THCS & THPT Tây Sơn là trường công lập có số học sinh cao nhất của tỉnh Lâm Đồng. Nhiều đã trôi qua, cùng với sự thay đổi của đất nước, trường THCS và THPT Tây Sơn cũng không ngừng đổi thay và phát triển với nhiều thế hệ học sinh đã ra trường, đem sức lực và trí tuệ đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương, đất nước. Tất cả những điều đó là do sự tận tâm, nhiệt tình cùng sáng tạo, nhiệt huyết trong công tác giảng dạy và học tập của học sinh, giáo viên nơi đây. Trường không chỉ đặt trọng tâm vào tri thức trên lớp mà còn không ngừng mở ra nhiều hoạt động kích thích khả năng sáng tạo và tài năng tiềm ẩn trong người mỗi em học sinh.


    Ngoài ra, Trường THCS và THPT Tây Sơn hiện nay đã phát triển và đổi mới cơ sở vật chất sao cho thật hiện đại và đầy đủ, thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp đang diễn ra mạnh mẽ hiện nay trên thế giới. Nhà trường cung cấp các phòng học với đầy đủ máy chiếu, nhiều phòng thí nghiệm, thực hành, phòng tin học và phòng bộ môn. Ngoài ra, nhà trường còn trang bị máy in, máy vi tính có nối mạng internet,... để phục vụ cho công tác quản lí, hành chính và giảng dạy. Trường THCS và THPT Tây Sơn vẫn đang không ngừng thực hiện mục tiêu đổi mới, mở rộng và phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục để đào tạo nên những lứa học sinh giỏi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02/02 Nhà Chung, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 1929
    Website: https://taysondalat.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThcsVaThptTaySon/
    Gọi điện
    Trường THCS và THPT Tây Sơn
    Trường THCS và THPT Tây Sơn
    Trường THCS và THPT Tây Sơn
    Trường THCS và THPT Tây Sơn
  3. Top 3

    Trường THCS và THPT Đống Đa

    Trường THCS và THPT Đống Đa là một ngôi trường liên cấp THCS và THPT, trường có bề dày lịch sử lâu đời và được thành lập từ năm 1962 nằm trên con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, trên đường đi lên đỉnh Lanbian hùng vĩ. Từ một ngôi trường không có cơ sở giảng dạy, cho đến nay, qua nhiều năm phấn đấu và phát triển không ngừng, trường đã có cơ sở vật chất cực kì khang trang và hiện đại, với các khối phòng học, phòng thực hành, sân chơi, bãi tập đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục của lứa học sinh theo học tại đây. Ngoài ra, với chương trình giảng dạy chuẩn và tiên tiến cùng sự chú tâm đầu tư và phát triển kĩ năng mềm, các em học sinh sau khi ra trường đều vô cùng tự tin và thành công trong cuộc sống.


    Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, thầy và trò trường THCS & THPT Đống Đa đã không ngừng nỗ lực dạy tốt, học tốt; hoàn thành nhiệm vụ giáo dục và nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo và nhân dân, chính quyền địa phương. Bên cạnh học sinh, trường cũng nâng cao trình độ của giáo viên thông qua các buổi đào tạo, tập huấn, các cuộc thi giáo viên giỏi nhằm tạo động lực phấn đấu cho các thầy cô. Trong tương lai, Trường THCS và THPT Đống Đa vẫn hướng đến mục tiêu dạy tốt, học tốt, thực hành tốt và hội nhập tốt và trang bị đầy đủ cho các em học sinh để tự tin bước vào đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 33821100
    Email: c23dongda.lamdong@moet.edu.vn
    Website: https://dongdadalat.edu.vn/
    Trường THCS và THPT Đống Đa
    Trường THCS và THPT Đống Đa
    Trường THCS và THPT Đống Đa
    Trường THCS và THPT Đống Đa
  4. Top 4

    Trường Hermann Gmeiner

    Gọi điện

    Trường Hermann Gmeiner là một hệ thống trường có nhiều cấp học từ tiểu học, trung học đến trung học phổ thông. Đây là một ngôi trường vừa mang đến cho học sinh tri thức để bước vào đời mà còn nuôi dưỡng tâm hồn và tôn trọng nhịp độ phát triển tự nhiên của mỗi trẻ. Trường có truyền thống dạy tốt, học tốt với tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường luôn đoàn kết, tâm huyết, nhiều người có trình độ chuyên môn vững vàng; giáo viên nhà trường có nhiều kinh nghiệm trong bồi dưỡng học sinh giỏi, nâng trình độ học sinh học yếu.


    Về chương trình đào tạo, trường có chương trình giảng dạy riêng biệt và chuẩn cho từng cấp học sinh. Bên cạnh đào tạo tri thức, trường đẩy mạnh các hoạt động ngoại khóa kết, tổ chức nhiều phong trào hoạt động với nội dung, hình thức phong phú, có tính giáo dục và tính cộng đồng cao như phong trào đua học tập, rèn luyện, sinh hoạt tập thể vui tươi, bổ ích, chú trọng giáo dục truyền thống, đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh. Ngoài ra, cơ sở vật chất của trường vô cùng khang trang, đầy đủ và hiện đại, đảm bảo cung cấp mọi tiện nghi cho học sinh nơi đây. Ngoài ra, trường rất quan tâm thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo từ thiện trong và ngoài nhà trường như xây dựng quỹ khuyến học khuyến tài nhằm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong tương lai, Trường Hermann Gmeiner luôn phấn đấu để có thể trở thành một trong những ngôi trường liên cấp chất lượng nhất Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 - 65 Hùng Vương, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 1029
    Email: hgs.dalat@sosvietnam.org
    Website: https://dalat.hgs.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PTHGDL/
    Giờ mở cửa: 6:00 – 17:30
    Gọi điện
    Trường Hermann Gmeiner
    Trường Hermann Gmeiner
    Trường Hermann Gmeiner
    Trường Hermann Gmeiner
  5. Trường DTNT Đạ Tẻh được đánh giá là một trong những trường dân tộc nội trú có cơ sở vật chất khá đầy đủ, khá khang trang đáp ứng đủ mọi nhu cầu học tập, giải trí và vui chơi dành cho các em học sinh ở đây. Trang thiết bị nội, ngoại thất, khu vực phòng học, phòng chức năng, sân chơi, nhà vệ sinh… luôn đảm bảo khử khuẩn an toàn theo qui chuẩn, nhằm tạo ra môi trường học tập chất lượng cao, an toàn và thân thiện, giúp các em học sinh có thể phát huy tối đa tư duy và khả năng sáng tạo của mình.


    Môi trường học tại Trường DTNT Đạ Tẻh vô cùng an toàn, thoải mái và văn minh, mỗi học sinh đều được chăm sóc tận tình, chu đáo từ phía giáo viên và nhân viên trong toàn nhà trường. Nhà trường mang đến chương trình giáo dục khai phóng, lấy người học làm trung tâm, phát huy tối đa năng lực học tập, tư duy, năng khiếu của từng học sinh. Mỗi học sinh được trang bị và hội tụ đầy đủ các kiến thức học thuật, kỹ năng sống, nghiên cứu khoa học, sẵn sàng hội nhập vào nền giáo dục hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Đạ Tẻh, Huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3388 0373
    Email: c23dtntdateh.dateh.lamdong@moet.edu.vn
    Website: http://dtntdateh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dtntdateh
    Gọi điện
    Trường THCS&THPT DTNT Liên huyện phía Nam
    Trường THCS&THPT DTNT Liên huyện phía Nam
    Trường THCS&THPT DTNT Liên huyện phía Nam
    Trường THCS&THPT DTNT Liên huyện phía Nam
  6. Trường THCS và THPT Lộc Bắc là một ngôi trường hoạt động theo mô hình trường liên cấp, giảng dạy chủ yếu các em học sinh thuộc lứa trung học cơ sở và phổ thông tại Bảo Lâm, Lâm Đồng. Đây là một ngôi trường có truyền thống lâu đời và đã thành công đào tạo nhiều lứa học sinh xuất sắc. Trường luôn hướng đến mục tiêu xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Tất cả những điều ấy nhằm mang lại cho các em tất cả những trang bị cần thiết nhất để có thể tự tin bước vào đời.

    Trường có cơ sở vật chất không thể nói là cao cấp, hiện đại nhưng vô cùng đủ đầy, tiện lợi và có thể trang bị mọi công cụ cần thiết cho hoạt động giảng dạy của giáo viên. Ngoài ra, Trường THCS và THPT Lộc Bắc vẫn đang thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại cũng như tích cực đổi mới phương pháp, bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khóa, chuyên đề của học sinh. Mục tiêu cao nhất của nhà trường đó chính là có thể cung cấp đầy đủ tri thức và kĩ năng, đặc biệt cho lứa học sinh THPT để có thể bước vào giảng đường đại học một cách thuận lợi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Xã Lộc Bảo, H. Bảo Lâm, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3360 9955
    Email: c23locbac.lamdong@moet.edu.vn
    Website: http://thptlocbac.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường THCS và THPT Lộc Bắc
    Trường THCS và THPT Lộc Bắc
    Trường THCS và THPT Lộc Bắc
    Trường THCS và THPT Lộc Bắc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy