Top 3 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 477 0 Báo lỗi

Ngày nay cuộc sống ngày càng phát triển, cũng chính vì thế mà nhu cầu về một ngôi trường chất lượng cho con em của các bậc phụ huynh được quan tâm nhiều hơn. ... xem thêm...

  1. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh là hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến phổ thông, là một thành viên của Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool Việt Nam thuộc tập đoàn Nguyễn Hoàng. iSchool đã không ngừng phấn đấu, phát huy nguồn lực tự có để xây dựng nên một thương hiệu tin cậy trong lòng phụ huynh và học sinh TP. Hà Tĩnh trong nhiều năm qua.


    Cơ sở vật chất tại iSchool được đầu tư mới, khang trang, rộng rãi, được đánh giá là hiện đại và đẳng cấp nhất bao gồm các phòng chức năng: Phòng nghệ thuật, Phòng âm nhạc; Góc thư viện sáng tạo; Hệ thống sân chơi thể thao: đường chạy điền kinh, sân bóng đá, bóng rổ và hồ bơi rộng rãi phục vụ cho việc phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ, kỹ năng sống của học sinh. Đồng thời, đáp ứng công năng cho hai hoạt động trọng tâm bắt buộc là Thể thao và Âm nhạc.


    Chương trình giáo mầm non tại Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh với định hướng quốc tế: chương trình Tiếng việt được phát triển trên nền tảng chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo nhưng đảm bảo nguyên tắc linh hoạt, sáng tạo và phù hợp. Chương trình tập trung phát triển chuyên sâu các lĩnh vực bao gồm: Vietnamese, Math, Technology – Science, Art, Sports, Life skills. Chương trình Giáo dục phổ thông: iSchool Hà Tĩnh áp dụng chương trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo hướng “tinh giản và trọng tâm”. Các môn học được chú trọng dạy tích hợp liên môn, học theo chủ đề, chuyên đề và học theo dự án. iSchool tăng hơn 400 tiết/năm cho các môn khoa học, tự nhiên, nghệ thuật, thể thao và ngoại khóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 377 Nguyễn Du, khối phố Trung Lân, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9385 8758 & 0911 717 586
    Email: contact@ischool.vn
    Website: ischool.vn
    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolHaTinh/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 06:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh

  2. Trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein (SAE) là cơ sở giáo dục tư thục được Ngân hàng thế giới tài (WB) tài trợ thông qua Quỹ Đầu tư và phát triển Hà Tĩnh theo quy mô và tiêu chuẩn quốc tế về giáo dục phổ thông. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế cũng như hoạt động chuyên môn, chắc chắn trường Phổ thông Liên cấp Albert Einstein sẽ là một môi trường giáo dục chất lượng cho các em học sinh từ cấp học tiểu học cho đến phổ thông.


    Chương trình giáo dục của Nhà trường được xây dựng kết hợp giữa chương trình giáo dục chuẩn của Bộ GD-ĐT và chương trình quốc tế, chú trọng phát triển ngoại ngữ và tư duy sáng tạo cho học sinh. Trường nhận được sự hỗ trợ và chuyển giao chương trình nâng cao từ Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm và Cambridge English.



    Trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein
    hướng tới trở thành môi trường giáo dục xuất sắc trong tỉnh và cả nước, là nơi đào tạo toàn diện cho học sinh về học vấn và nhân cách để trở thành công dân toàn cầu. Học sinh của trường Albert Einstein có khả năng nắm bắt được bản chất của sự vật sự việc, có khả năng hợp tác, sự nhanh nhạy và sắc sảo về trí tuệ, có khả năng giao tiếp và thuyết phục, năng lực xử lý và phân tích thông tin, sáng kiến khởi xướng. SAE kết hợp giữ gìn bản sắc, văn hóa Việt Nam bên cạnh việc hội nhập quốc tế, là nơi ươm mầm cho sự sáng tạo và trách nhiệm xã hội của từng đối tượng giáo dục.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 151, đường Vũ Quang, Khối phố Hòa Linh, P. Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0868 372 727
    Email: alberteinsteinschool2017@gmail.com
    Website: sae.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AlbertEinsteinSchool/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 06:45 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein
    Trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein
    Trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein
    Trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein
  3. Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh triển khai các chương trình giáo dục song ngữ liên cấp chất lượng cao từ giáo dục tiểu học đến giáo dục phổ thông. Sau khi tốt nghiệp, học sinh có thể tiếp tục học được ở các cấp cao hơn ở bất kỳ trường nào trong nước và quốc tế; là cơ sở thực hành sư phạm, hợp tác phát triển và hội nhập quốc tế trong lĩnh vực đào tạo giáo viên; là nơi ứng dụng và triển khai có hiệu quả các thành tựu khoa học giáo dục trong đào tạo giáo viên và giảng dạy ở trường phổ thông góp phần đổi mới giáo dục.


    Là trường liên cấp hàng đầu trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, nơi đào tạo có chất lượng cao cho học sinh các cấp học theo mục tiêu, kế hoạch của chương trình giáo dục các bậc học quy định trong hệ thống giáo dục quốc dân, vừa là nơi thực hành cho sinh viên khối sư phạm Trường Đại học Hà Tĩnh, cũng như nơi tổ chức triển khai các hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giáo dục góp phần đổi mới giáo dục.



    Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh
    triển khai các chương trình, quy trình đào tạo, phương pháp công nghệ dạy học, quy trình kiến tập và thực tập sư phạm đổi mới qua việc cập nhật và học từ các mô hình chuẩn được áp dụng trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên có chất lượng. Chắc chắn sẽ là trường liên cấp chất lượng mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo cho con em mình.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 447, đường 26/3, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 302 299
    Email: truongphothong@htu.edu.vn
    Website: school.htu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051669085528
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 17:00 & 18:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học - THCS - THPT - ĐH Hà Tĩnh
    Trường Tiểu Học - THCS - THPT - ĐH Hà Tĩnh
    Trường Tiểu Học - THCS - THPT - ĐH Hà Tĩnh
    Trường Tiểu Học - THCS - THPT - ĐH Hà Tĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy