Top 4 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 218 0 Báo lỗi

Giáo dục là vấn đề được phụ huynh hết mực quan tâm. Sau đây, hãy cùng Toplist điểm qua những trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị nhé.... xem thêm...

  1. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị là campus thứ 13 của Hệ thống iSchool, được xây dựng đúng dịp kỷ niệm 10 năm của hệ thống, tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương, trục đường trung tâm của thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. iSchool Quảng Trị tiếp nhận tinh hoa từ phương pháp giáo dục tiệm cận quốc tế của Hệ thống iSchool.


    Với mô hình giáo dục ưu việt, chương trình học được thiết kế riêng biệt nhằm hướng tới sự phát huy tối đa tiềm năng của từng học sinh, bao gồm các điểm nổi bật như:

    • Chương trình học của Bộ GD&ĐT theo hướng tối ưu hóa
    • Chương trình tiếng Anh theo chuẩn Cambridge
    • Chương trình “Kiến tạo doanh nhân trẻ” đào tạo kỹ năng tài chính, kinh doanh
    • Chương trình giáo dục kỹ năng sống - giá trị sống
    • Chương trình Âm nhạc – Thể thao chuyên sâu


    Lấy ý tưởng từ sự kết nối, cởi mở và hòa nhập, iSchool Quảng Trị, là sự kết hợp tinh tế giữa khối công trình hiện đại hòa lẫn với không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên, được tạo thành bởi cây xanh, hồ nước, thảm thực vật phủ rộng diện tích trường. Các không gian sinh hoạt, học tập được thiết kế theo hướng mở nhằm tăng cường sự tương tác của học sinh.


    iSchool đã mở ra một cơ hội học tập cho tất cả học sinh của tỉnh Quảng Trị và các tỉnh thành lân cận, để các em được học tập và trưởng thành trong một môi trường học tập hiện đại, giàu tính nhân văn, được trang bị kiến thức nền tảng vững chắc cùng những kỹ năng sống cần thiết của một công dân toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Lai Phước, Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0985 259 696 & 023 3629 6789 & 028 7305 6268
    Email:

    • truongischoolqt@quangtri.gov.vn
    • info@iSchool.vn

    Website: ischool.edu.vn/
    Fanpage:

    • facebook.com/iSchoolQuangTri/
    • www.facebook.com/ischoolvn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị

  2. Trường Phổ thông liên cấp CĐSP Quảng Trị là nơi giáo dục và đào tạo chất lượng cao cho học sinh phổ thông từ bậc Tiểu học đến bậc Trung học phổ thông. Tổ chức dạy học và giáo dục theo chương trình giáo dục phổ thông hiện hành. Tăng cường các kỹ năng trong các môn học cốt lõi. Phát triển phẩm chất và năng lực người học thông qua việc tăng cường các kỹ năng về tiếng Anh, công nghệ, tin học, nghệ thuật, thể chất và hoạt động trải nghiệm, sáng tạo. Học sinh sau khi tốt nghiệp đều có thể tiếp tục học được ở các cấp cao hơn ở bất kỳ trường nào ở trong nước.


    Trường phổ thông liên cấp CĐSP Quảng Trị mục tiêu của chương trình giáo dục các bậc học trong hệ thống giáo dục quốc dân quy định, là nơi tổ chức triển khai các hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giáo dục góp phần đổi mới giáo dục. Là nơi đào tạo thế hệ trẻ chuẩn về nhân cách, vững về kiến thức, giàu kỹ năng; năng động, sáng tạo, có năng lực nền tảng vững chắc để có thể tự học suốt đời, có khả năng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích.


    Trường cũng là cơ sở thực hành sư phạm, hợp tác phát triển và hội nhập quốc tế trong lĩnh vực đào tạo giáo viên; là nơi nghiên cứu và ứng dụng có hiệu quả các thành tựu khoa học giáo dục trong đào tạo giáo viên và giảng dạy ở trường phổ thông, góp phần đổi mới giáo dục. Đào tạo nhân lực có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có kiến thức và năng lực thực hành nghề nghiệp tương ứng với trình độ đào tạo, có sức khỏe, có năng lực thích ứng với việc làm trong xã hội, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km3, Đường 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0839 012 020 & 023 3358 2210
    Email:

    • truongptlccdspquangtri@quangtri.gov.vn
    • truongptlccdspquangtri@qtttc.edu.vn

    Website: www.ptlcquangtri.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/pss.qtttc.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Phổ thông liên cấp CĐSP Quảng Trị
    Trường Phổ thông liên cấp CĐSP Quảng Trị
    Trường Phổ thông liên cấp CĐSP Quảng Trị
    Trường Phổ thông liên cấp CĐSP Quảng Trị
  3. Trường Trưng Vương Quảng Trị là trường tư thục đầu tiên của tỉnh Quảng Trị, liên cấp từ TH đến THPT. Trường được xây dựng năm 2008 theo tiêu chuẩn Quốc gia và mô hình bán trú - nội trú của những trường phổ thông hiện đại nhất ở Việt Nam hiện nay. Tại đây học sinh có được một môi trường học tập đầy hứng thú với tinh thần tự giác cao; được giáo dục khả năng tư duy độc lập, sáng tạo, phát triển nhân cách, kiến thức, kỹ năng, thể chất một cách toàn diện, tự nhiên và hiệu quả. Các phương pháp giảng dạy giúp học sinh phát triển tốt nhất khả năng phân tích, suy luận, khả năng giao tiếp và tố chất lãnh đạo.


    Các phòng học được lắp đặt đầy đủ các phương tiện giảng dạy màn hình máy chiếu, tranh ảnh, đồ dùng học tập đồng bộ, máy điều hòa nhiệt độ đảm bảo cho việc giảng dạy và học tập. Có các phòng học bộ môn chuẩn dành riêng cho các môn học: Ngoại ngữ, Tin học; phòng thí nghiệm cho các bộ môn Lý, Hóa, Sinh. Phòng thư viện sách và phòng thư viện điện tử. Khu học năng khiếu có đủ các phòng học cho các bộ môn: Âm nhạc Mỹ Thuật, Khiêu vũ; Bóng bàn...


    Trường Trưng Vương Quảng Trị thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại và học tập ngoài trời, tổ chức các lễ hội, câu lạc bộ tiếng Anh, các chương trình sinh hoạt, giao lưu nhằm giúp học sinh phát triển kiến thức, kỹ năng một cách tự nhiên thông qua phương pháp trực quan sinh động, giúp các em trở nên tự tin, năng động và sáng tạo hơn. Là nơi giúp các em có nền tảng giáo dục tốt về kiến thức lẫn đạo đức, đồng thời khơi nguồn đam mê và sáng tạo riêng biệt của học sinh, giúp các em có định hướng đúng đắn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Hùng Vương, Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3355 3556 & 023 3355 0997
    Email: trungvuong@trungvuong.vn
    Website: trungvuong.vn/
    Fanpage: facebook.com/trungvuongqti/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường Trưng Vương Quảng Trị
    Trường Trưng Vương Quảng Trị
    Trường Trưng Vương Quảng Trị
    Trường Trưng Vương Quảng Trị
  4. Top 4

    Trường THCS & THPT Cửa Việt

    Gọi điện

    Trường THCS & THPT Cửa Việt là ngôi trường nằm phía Đông của huyện Gio Linh – trên vùng đất Thị trấn Cửa Việt. Với mục đích đào tạo hai cấp bậc là cấp cơ sở và cấp phổ thông. Với nhiều năm đi đầu trong sự phát triển của nền giáo dục huyện nhà, là nơi chắp cánh tri thức cho biết bao thế hệ học sinh vươn lên không ngừng nghỉ. Các Thầy Cô đã xây dựng một mái trường đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, thân thiện một môi trường công tác tích cực cùng nhau khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


    Trường THCS & THPT Cửa Việt luôn tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ... nhằm nâng cao tinh thần, đánh thức tiềm năng học sinh để thực hiện những thành tựu bản thân một cách thực tế. Luôn trau dồi, bồi dưỡng cho các thế hệ học sinh lối sống tích cực, học “cách học, cách nghĩ, cách sống” để từ đó trở thành một công dân toàn cầu thích ứng được với sự biến đổi đa dạng của cuộc sống.


    Nhà trường luôn giữ mối quan hệ chặt chẽ với Đảng ủy, chính quyền địa phương, nhân dân, phụ huynh nơi công tác và nơi cư trú. Thường xuyên phối hợp tốt với các cơ quan ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội, cơ quan đơn vị trên địa bàn tổ chức các buổi gặp mặt, các hoạt động giao lưu nhằm giáo dục truyền thống quê hương đất nước, truyền thống nhà trường cho CBGV và học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 7, Thị trấn Cửa Việt, Gio Linh, Quảng Trị

    Điện thoại: 0978 522 742

    Email: truongthcsthptcuaviet@quangtri.gov.vn
    Website: thptcuaviet.quangtri.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/thptcuaviet/

    Gọi điện
    Trường THCS & THPT Cửa Việt
    Trường THCS & THPT Cửa Việt
    Trường THCS & THPT Cửa Việt
    Trường THCS & THPT Cửa Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy