Top 10 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Trung Vũ 279 0 Báo lỗi

Nếu như bố mẹ đang “đau đầu” trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển toàn diện về cả thế chất lẫn tinh thần của bé yêu, ... xem thêm...

  1. Chương trình Giáo dục Mầm non iSchool được phát triển dựa trên nền tảng chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo nhưng đảm bảo nguyên tắc linh hoạt, sáng tạo và phù hợp. Quan điểm trong chương trình là: Học bằng chơi – Chơi mà học, với sự vận dụng nhịp nhàng các phương pháp trực quan, nghe nhìn, vận động, tương tác và kiến tạo nhằm đem lại một môi trường học tập tự nhiên, phấn khích và tôn trọng sự đa dạng cá nhân.


    Các bài học được thiết kế thành hoạt động theo chủ đề và phát triển thành dự án dựa vào đặc điểm tiếp thu của từng trẻ. Học sinh được khuyến khích tự lựa chọn phương thức trải nghiệm, khám phá thế giới và môi trường bên ngoài; từ đó phát huy tinh thần sáng tạo, tính chủ động, tinh thần độc lập trong việc thể hiện bản thân và trách nhiệm đối với bản thân và những người xung quanh.


    Tại iSchool, trường mầm non hiểu rằng tuyệt đối hóa bất kỳ một phương pháp nào trong giáo dục trẻ đều là không đúng. Với quan điểm này, hệ thống trường Mầm non Quốc tế iSchool đã tiên phong ứng dụng chương trình "Giáo dục trẻ thông minh sớm" dựa trên sự kế thừa, chắt lọc những ưu điểm của phương pháp giáo dục truyền thống đồng thời tích hợp các phương pháp giáo dục quốc tế hiện đại nhằm khai thác tối ưu thế mạnh của từng phương pháp giáo dục, tạo nên nét riêng biệt của Mầm non iSchool, đảm bảo đáp ứng mục tiêu duy nhất là sự phát triển toàn diện của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố Lai Phước, Đường Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0985 259 696 & 023 3629 6789

    Email: truongischoolqt@quangtri.gov.vn

    Website: http://ischool.quangtri.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolQuangTri/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị

  2. Top 2

    Mầm Non Khai Trí

    Gọi điện

    Với phương châm giáo dục “Tiên học lễ, hậu học văn”, trọng tâm giáo dục luôn nhằm nuôi dưỡng tấm lòng biết ơn, tình yêu thương và tinh thần tự lập, Mầm Non Khai Trí luôn chú trọng hướng dẫn các kỹ năng học tập, làm việc để các con sớm biết tự lập trong sinh hoạt hàng ngày. Từ đó tạo nền tảng hình thành nên những nhân cách tốt đẹp để con vững vàng bước vào lớp 1. Thông qua chương trình học tập, vui chơi hàng ngày và các bài học giáo dục được lồng ghép qua các sự kiện trong suốt cả năm, Mầm Non Khai Trí tập trung giáo dục những giá trị cốt lõi hình thành nên nhân cách của một con người.


    Mầm non Khai Trí có môi trường sư phạm lý tưởng, không gian thoáng mát, yên tĩnh, mỗi phòng học đều ngập tràn ánh sáng, trường lớp được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại giúp các con được nâng cao sức khoẻ, rèn luyện các kỹ năng để phát triển năng lực tự phục vụ, phát triển nhận thức và tư duy sáng tạo. Được trải nghiệm thực tế để khám phá thế giới muôn màu thông qua các hoạt động học tập, thực hành và vui chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 151 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 444 009 & 0389 943 533
    Email: khaitriquangtri@gmail.com
    Website: https://khaiminhduc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonkhaitriqt/

    Gọi điện
    Mầm Non Khai Trí
    Mầm Non Khai Trí
    Mầm Non Khai Trí
    Mầm Non Khai Trí
  3. Trường mầm non chính là “Ngôi nhà thứ 2” mà các bé sẽ tiếp xúc và học tập trong những năm đầu đời. Vì vậy, trường mầm non có ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành và phát triển thể chất, tư duy. Và tại Trường Mầm Non iSmile, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sự phát triển toàn diện của các bé.

    Trường Mầm Non iSmile được thành lập với mong muốn trở thành trường mẫu giáo tiên phong áp dụng chương trình hội nhập quốc tế trên địa bàn Quảng Trị. Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ càng, tâm huyết, nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ có kỹ năng tay nghề cao. Đặc biệt, là trường đầu tiên cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng anh, trường có đội ngũ giáo viên Tiếng Anh chuyên ngành và có giáo viên nước ngoài giúp trẻ giao tiếp mạnh dạn và tự tin. Nhà trường luôn chú trọng các hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoài giờ, giáo dục cho trẻ những kỹ năng mới với các hoạt động tham quan dã ngoại nhằm phát triển toàn diện cho trẻ.

    Với môi trường học tập đẹp đầy đủ tiện nghi cùng với đội ngũ giáo viên trẻ luôn nhiệt tình yêu nghề. Ngoài việc chăm sóc giáo dục nuôi dưỡng trẻ theo đúng chương trình giáo dục mầm non đưa ra thì đến với trường mầm non iSmile trẻ còn được học thêm tiếng anh và toán UCMAS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/10 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0899 224 224
    Email: ismilequangtri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ismilequangtri/

    iSMILE - Trường mầm non hội nhập quốc tế
    iSMILE - Trường mầm non hội nhập quốc tế
    iSMILE - Trường mầm non hội nhập quốc tế
    iSMILE - Trường mầm non hội nhập quốc tế
  4. Top 4

    Nhóm Trẻ Đô Rê Mon Kids

    Nhóm Trẻ Đô Rê Mon Kids là địa chỉ uy tín được đông đảo mọi người đánh giá cao. Tại đây, các bé được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đặc biệt, Nhóm Trẻ Đô Rê Mon có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ theo điều lệ trường mầm non, nhiệt tình với công việc, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.

    Bên cạnh thực hiện tốt chuyên môn nghiệp vụ, các cô giáo còn dạy các cháu về sự tôn trọng, yêu thương, gần gũi, cởi mở với bạn bè. Được đảm bảo về thể chất và tinh thần, trẻ đã rất hứng thú tham gia các hoạt động thực hành, vui chơi, giao tiếp tạo điều kiện để tăng thêm tình đoàn kết, thân thiện với nhau. Nhằm tạo sự sinh động, phong phú trong nội dung giảng dạy, ngoài việc đầu tư mua sắm đồ dùng dạy học, Nhóm Trẻ Đô Rê Mon Kids cũng đã phát động cán bộ giáo viên sưu tầm các trò chơi dân gian, làn điệu dân ca, câu đố, sưu tầm và đưa trò chơi dân gian vào chương trình chăm sóc giáo dục trẻ theo phương pháp “chơi mà học, học mà chơi”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Hoàng Diệu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 856 313
    Email: doremonkids.dha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/doremonkidsdha
    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:45

    Nhóm Trẻ Đô Rê Mon Kids
    Nhóm Trẻ Đô Rê Mon Kids
    Nhóm Trẻ Đô Rê Mon Kids
    Nhóm Trẻ Đô Rê Mon Kids
  5. Top 5

    Mầm non Sơn Ca

    Độ tuổi từ 18 tháng – 6 tuổi là giai đoạn vàng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, gia đình là môi trường đầu tiên giúp trẻ xây dựng nền tảng và trường mầm non chính là bệ phóng hỗ trợ trẻ hoàn thiện kiến thức – kỹ năng – phẩm chất. Vì vậy việc lựa chọn trường mầm non chính là bước đệm quan trọng nhất mà ba mẹ trang bị cho trẻ ngay từ bước khởi động trong hành trình chinh phục thành công.

    Đến với trường Mầm non Sơn Ca, các con sẽ vô cùng thích thú khi được học trong một môi trường sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng. Ngôi trường luôn được điểm tô và trang trí mỗi ngày bằng những đôi bàn tay khéo của các cô và các con. Không những thế, đến với mỗi tiết học, các con vô cùng phấn khích. Bởi, Mầm non Sơn Ca có chương trình học vô cùng hấp dẫn: học theo sự án, học kết hợp trò chơi, học múa,...


    Các thầy cô là những giáo viên có trình độ, có sự tận tâm, yêu trẻ và luôn cháy hết mình để các con có những tiết học vui và bổ ích nhằm phát triển thể chất, tư duy và sáng tạo ở các con. Chắc hẳn nhiều bố mẹ đều mong muốn lựa chọn cho bé nhà mình một ngôi trường đầy yêu thương và hạnh phúc, môi ngôi trường an toàn để con học và chơi hết mình, môi ngôi trường mang lại tuổi thơ đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Lê Quý Đôn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3358 4789
    Email: nguyentuan75qt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsoncadongha/

    Mầm non Sơn Ca
    Mầm non Sơn Ca
    Mầm non Sơn Ca
    Mầm non Sơn Ca
  6. Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt, dạn dĩ và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, Trường Mầm non chất lượng cao Tuổi Hồng Đông Hà sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

    Chương trình học: Theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, dưới sự chỉ đạo chuyên môn trực tiếp của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Đông Hà. Chương trình học được áp dụng theo phương pháp học bằng chơi, chơi bằng học theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, tăng cường các phương pháp khám phá tìm hiểu và thực hành trải nghiệm, hướng đến hội nhập Quốc tế.


    Các hoạt động tham quan dã ngoại thường xuyên được tổ chức giúp trẻ được trải nghiệm, khám phá và giao lưu học hỏi, rèn luyện bản thân. Phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Newlife cho trẻ tiếp cận làm quen với tiếng anh nhằm phát triển kỹ năng nghe và nói tiếng anh ngay từ nhỏ. Phối hợp Viện Đào tạo CB Miền Trung tổ chức các lớp Aerobic, khiêu vũ, mỹ thuật, nhạc để trẻ có thể thỏa sức phát triển đam mê, năng khiếu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0915 100 036 & 023 3356 6333

    Email: mamnontuoihong.quangtri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MamnonTuoiHong/

    Gọi điện
    Trường Mầm non chất lượng cao Tuổi Hồng Đông Hà
    Trường Mầm non chất lượng cao Tuổi Hồng Đông Hà
    Trường Mầm non chất lượng cao Tuổi Hồng Đông Hà
    Trường Mầm non chất lượng cao Tuổi Hồng Đông Hà
  7. Trường mầm non Hoa Mai là một trong những trường mầm non nổi bật và uy tín tại tỉnh Quảng Trị. Với mục tiêu tạo ra môi trường giáo dục và chăm sóc trẻ em tốt nhất, trường Hoa Mai đã và đang làm nên sự khác biệt trong việc đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ. Với môi trường học tập đầy sáng tạo, trường mầm non Hoa Mai tạo cơ hội cho trẻ phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng và phẩm chất. Chương trình giáo dục tại trường được thiết kế nhằm khuyến khích sự tò mò, sáng tạo và phát triển các kỹ năng xã hội cần thiết cho trẻ, từ khả năng giao tiếp, hợp tác đến rèn luyện kỹ năng tự lập.


    Đội ngũ giáo viên tại Trường mầm non Hoa Mai - Quảng Trị luôn là người theo sau, quan sát, lắng nghe, vun xới cá tính, nuôi dưỡng thiên hướng tài năng các bạn nhỏ. . Những giáo viên tận tâm và đam mê tại trường luôn đặt trẻ em lên hàng đầu, tạo điều kiện để trẻ phát triển tư duy, khám phá thế giới và phát huy tối đa tiềm năng cá nhân. Các hoạt động ở lớp Trường mầm non Hoa Mai diễn ra vô cùng vui vẻ, vừa chơi vừa học nhờ vậy con không bị chán. Đồng thời, bé sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình qua lớp học năng khiếu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Lê Lợi, Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0869 197 097
    Email: mntthoamaidhqt@quangtri.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063559421456
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 06:00 - 17:45
    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Mai - Quảng Trị
    Trường mầm non Hoa Mai - Quảng Trị
    Trường mầm non Hoa Mai - Quảng Trị
    Trường mầm non Hoa Mai - Quảng Trị
  8. Top 8

    Trường Mầm Non Hoa Sữa

    Gọi điện

    Trường Mầm Non Hoa Sữa có sứ mệnh góp phần tạo ra một thế hệ trẻ có tư duy ngôn ngữ linh hoạt, nhân cách sống tích cực, giàu lòng yêu thương và biết ơn, tự lập và chủ động. Trường cũng chú trọng đến việc xây dựng một môi trường an toàn, thân thiện và đầy yêu thương cho trẻ. Tại đây, trẻ được chăm sóc, nuôi dưỡng và hướng dẫn một cách cẩn thận và chu đáo, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần của mỗi em bé. Trường mầm non Hoa Mai cũng không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất và các hoạt động ngoại khóa để mang đến cho trẻ những trải nghiệm đa dạng và thú vị. Các hoạt động nghệ thuật, thể thao, khám phá và vui chơi giúp trẻ phát triển sáng tạo, rèn luyện kỹ năng sống và tăng cường sự tự tin.


    Những bữa ăn của con được các cô ở Trường Mầm Non Hoa Sữa ghi lại cho bố mẹ xem về cách chế biến thức ăn ở trường cho các con. Nguồn thực phẩm sử dụng cho các con là nguồn thực phẩm xanh sạch, lành mạnh và thực hiện ăn theo mùa thuận với tự nhiên. Cái gì cũng cắt nhỏ li ti phù hợp vi từng lứa tuổi của trẻ. Bên cạnh việc học tập, bé còn thường xuyên được tham gia các trò chơi bổ ích vô cùng, đây là cơ hội để con rèn luyện thể chất cũng như vận động trí não, tư duy sáng tạo.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Du, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0901 161 669
    Email: truongmnhoasua.dongha@quangtri.gov.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Hoa-Sữa-102650444946336/
    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hoa Sữa
    Trường Mầm Non Hoa Sữa
    Trường Mầm Non Hoa Sữa
    Trường Mầm Non Hoa Sữa
  9. Vậy là một mùa tuyển sinh nữa lại đến. Đối với các bậc phụ huynh, có thể nói, đây là thời gian khá “đau đầu” với vô vàn câu hỏi: Ngôi trường nào sẽ phù hợp với con? Môi trường nào con sẽ được phát triển tốt nhất ? Vấn đề sức khỏe của con có được đảm bảo hay không? Cô giáo có tận tâm và yêu thương các con? Hiểu được tâm lý của bậc làm cha mẹ, Trường mầm non Búp Sen Xanh mang tới môi trường học tập lý tưởng với hệ thống phương pháp và cơ sở vật chất phù hợp với sự phát triển của trẻ.

    Tại Trường mầm non Búp Sen Xanh, trẻ sẽ được học tập trong một môi trường đa văn hóa, đây là bước khởi đầu cho trẻ lĩnh hội tư duy toàn cầu. Với đội ngũ giáo viên có trình độ và giàu kinh nghiệm, chương trình học và phương pháp giáo dục hiện đại sẽ giúp trẻ phát triển khả năng tự lập và các kĩ năng sống cần thiết để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.


    Được xây dựng từ tình yêu thương, trách nhiệm, sự tận tâm của những người sáng lập, của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, Trường mầm non Búp Sen Xanh cam kết là người đồng hành cùng bé yêu từ những bước đi đầu đời để mỗi em bé của Búp Sen Xanh lớn lên thành công và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 112/38 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0868 835 368
    Email: mnbupsenxanhdh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063467234033

    Gọi điện
    Trường mầm non Búp Sen Xanh
    Trường mầm non Búp Sen Xanh
    Trường mầm non Búp Sen Xanh
    Trường mầm non Búp Sen Xanh
  10. Top 10

    Mầm Non Song Ngữ Joyschool

    Mầm Non Song Ngữ Joyschool là cơ sở mầm non được rất nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình trong những năm tháng đầu tiên. Mầm Non Song Ngữ Joyschool chú trọng việc tạo môi trường học tập an toàn, năng động, hiện đại, giúp trẻ phát triển tự nhiên, vui vẻ. Với đội ngủ giáo viên đầy kinh nghiệm, yêu nghề, mến trẻ. Mầm Non Song Ngữ Joyschool sẽ là lựa chọn phù hợp mà quý phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi được Mầm Non Song Ngữ Joyschool đặc biệt chú trọng đến yếu tố an toàn không chỉ hình dạng mà cả chất liệu, sao cho an toàn cho sức khỏe con lâu dài về sau.


    Bé có thể theo học từ những lớp vỡ lòng cho tới tận lớp lớn, con vừa quen bạn vừa quen môi trường nên chắc chắn sẽ không còn bỡ ngỡ. Không gian Mầm Non Song Ngữ Joyschool rộng rãi, thoáng đãng, hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, đảm bảo cho việc học tập và vui chơi của con. Bé sẽ được làm quen với các bạn cùng tuổi, cùng học cùng chơi cùng ăn cùng ngủ, con sẽ có tuổi thơ đẹp vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0921 555 979 & 0982 553 705
    Email: JoySchool213ttt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067892883159

    Mầm Non Song Ngữ Joyschool
    Mầm Non Song Ngữ Joyschool
    Mầm Non Song Ngữ Joyschool
    Mầm Non Song Ngữ Joyschool



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy