Trường mầm non Búp Sen Xanh

top 9
Trung Vũ

Vậy là một mùa tuyển sinh nữa lại đến. Đối với các bậc phụ huynh, có thể nói, đây là thời gian khá “đau đầu” với vô vàn câu hỏi: Ngôi trường nào sẽ phù hợp với con? Môi trường nào con sẽ được phát triển tốt nhất ? Vấn đề sức khỏe của con có được đảm bảo hay không? Cô giáo có tận tâm và yêu thương các con? Hiểu được tâm lý của bậc làm cha mẹ, Trường mầm non Búp Sen Xanh mang tới môi trường học tập lý tưởng với hệ thống phương pháp và cơ sở vật chất phù hợp với sự phát triển của trẻ.

Tại Trường mầm non Búp Sen Xanh, trẻ sẽ được học tập trong một môi trường đa văn hóa, đây là bước khởi đầu cho trẻ lĩnh hội tư duy toàn cầu. Với đội ngũ giáo viên có trình độ và giàu kinh nghiệm, chương trình học và phương pháp giáo dục hiện đại sẽ giúp trẻ phát triển khả năng tự lập và các kĩ năng sống cần thiết để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.


Được xây dựng từ tình yêu thương, trách nhiệm, sự tận tâm của những người sáng lập, của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, Trường mầm non Búp Sen Xanh cam kết là người đồng hành cùng bé yêu từ những bước đi đầu đời để mỗi em bé của Búp Sen Xanh lớn lên thành công và hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 112/38 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0868 835 368
Email: mnbupsenxanhdh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063467234033

Trường mầm non Búp Sen Xanh
Trường mầm non Búp Sen Xanh
Trường mầm non Búp Sen Xanh
Trường mầm non Búp Sen Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy