Trường Mầm non chất lượng cao Tuổi Hồng Đông Hà

top 6
Trung Vũ

Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt, dạn dĩ và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, Trường Mầm non chất lượng cao Tuổi Hồng Đông Hà sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

Chương trình học: Theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, dưới sự chỉ đạo chuyên môn trực tiếp của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Đông Hà. Chương trình học được áp dụng theo phương pháp học bằng chơi, chơi bằng học theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, tăng cường các phương pháp khám phá tìm hiểu và thực hành trải nghiệm, hướng đến hội nhập Quốc tế.


Các hoạt động tham quan dã ngoại thường xuyên được tổ chức giúp trẻ được trải nghiệm, khám phá và giao lưu học hỏi, rèn luyện bản thân. Phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Newlife cho trẻ tiếp cận làm quen với tiếng anh nhằm phát triển kỹ năng nghe và nói tiếng anh ngay từ nhỏ. Phối hợp Viện Đào tạo CB Miền Trung tổ chức các lớp Aerobic, khiêu vũ, mỹ thuật, nhạc để trẻ có thể thỏa sức phát triển đam mê, năng khiếu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0915 100 036 & 023 3356 6333

Email: mamnontuoihong.quangtri@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MamnonTuoiHong/

Trường Mầm non chất lượng cao Tuổi Hồng Đông Hà
Trường Mầm non chất lượng cao Tuổi Hồng Đông Hà
Trường Mầm non chất lượng cao Tuổi Hồng Đông Hà
Trường Mầm non chất lượng cao Tuổi Hồng Đông Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy