Top 9 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Sơn La

Lê Văn Hoài Phong 164 0 Báo lỗi

Trường mầm non chính là chiếc nôi tạo dựng các kiến thức cũng như kỹ năng nền cho trẻ để trẻ có thể vươn đến những hành trình học vấn dài lâu. Dưới đây là danh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm non Smartkids

    Gọi điện

    Là một trường mầm non ở trung tâm thành phố Sơn La, Trường Mầm non Smartkids đã đạt chất lượng cao về công cuộc giảng dạy và uốn nắn nhân cách, đạo đức cho các em. Trường nhận được nhiều sự ủng hộ từ các phụ huynh, sự say mê, yêu thích từ các em học sinh. Từ khi thành lập đến nay, trường đã có rất nhiều hoạt động, đào tạo được nhiều thế hệ nên người. Đây có lẽ là niềm vinh hạnh lớn nhất của trường trong hành trình trồng người đằng đẵng.


    Chất lượng của Trường Mầm non Smartkids luôn luôn được nâng cấp qua từng ngày. Điều đó phục vụ cho nhu cầu dạy và học của thầy cô và các em học sinh. Một không gian mới mẻ, tươi tắn và năng động sẽ kích thích được ở các em khả năng sáng tạo, sự say mê đối với việc học và tiếp thu tri thức. Con đường học tập bao giờ cũng là vô tận. bởi lẽ đó việc tìm được một cảm hứng để học hiệu quả luôn là điều được nhiều người cân nhắc.


    Cũng dựa vào tiêu chí đó, Trường Mầm non Smartkids chú trọng đầu tư sân chơi ngoài trời cho các em. Bên cạnh những giờ học tập với các kiến thức mới mẻ về thế giới xung quanh, các em có thể thoải mái, tự do vui đùa bằng các trò chơi sẵn có. Điều này giúp các em cảm thấy vui vẻ, luôn trong tâm thế thư giãn của một đứa trẻ. Bởi thế, nhà trường luôn cố gắng cung cấp cho các em không gian tốt nhất khiến việc học tập và rèn luyện đạt kết quả cao nhất, mỹ mãn nhất.


    Hơn cả, các phòng học bên trong cũng được trang trí bắt mắt, tựa như một thế giới nhiệm màu. Tất cả đều được vệ sinh thường xuyên nhằm tạo môi trường an toàn nhất cho các em phát triển tối đa năng lực của bản thân. Các em sẽ không phải cảm thấy áp lực hay căng thẳng mà thoải mái như đang vừa học vừa chơi tại nhà. Những yếu tố giúp cho việc học càng thêm chất lượng chính là tâm thế. Việc này thì Trường Mầm non Smartkids đã làm thực sự tốt nên phụ huynh đã tin tưởng, trao trọn niềm tin yêu của mình mà gửi gắm con em.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79B Nguyễn Trải, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0911 325 666

    Email: truongmamnonsmartkids@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/smartkidsSonLa

    Giờ mở cửa: 06:45 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Mầm non Smartkids
    Trường Mầm non Smartkids
    Trường Mầm non Smartkids
    Trường Mầm non Smartkids

  2. Top 2

    Trường Mầm non Ngọc Linh

    Gọi điện

    Trường Mầm non Ngọc Linh được thành lập vào năm 2001, qua nhiều năm hình thành và phát triển nhà trường đã tạo được thương hiệu trên địa bàn tỉnh Sơn La. Trường mầm non Ngọc Linh có bề dày trong việc nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm nay, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé.


    Trường Mầm non Ngọc Linh chú tâm phát triển ngôn ngữ tích cực, giúp trẻ phát triển hài hòa các mặt thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ (ở lứa tuổi nhà trẻ). Đối với lứa tuổi mẫu giáo, trẻ sẽ được giáo dục để biết lễ phép, tự khám phá, tự tin vào bản thân. Đặc biệt, khơi dậy và phát huy tối đa những khả năng, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp tiếp theo. Đây là một trong những điều đặc biệt làm nên uy tín của Trường Mầm non Ngọc Linh.


    Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên ở Trường Mầm non Ngọc Linh luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các giáo viên luôn có mặt trong giờ học, giờ chơi của trẻ nhưng không phải để làm hộ mà để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé. Hơn thế, trường Mầm Non Ngọc Linh luôn luôn quan tâm chế độ ăn uống theo đủ khẩu phần, dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Đặc biệt, Trường Mầm non Ngọc Linh thường xuyên tổ chức vui chơi giải trí trong các dịp lễ hội và các hoạt đông ngoại khoá để bé được trải nghiệm thực tế, làm quen với môi trường xung quanh. Chế độ chăm sóc, dinh dưỡng chặt chẽ, cân bằng hợp lý, đảm bảo VSATTP giúp phát triển thể chất và sức khoẻ. Đây là một ngôi trường mầm non chất lượng mà ba mẹ tại Sơn La có thể cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Giảng Lắc, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0888 041 978
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonngoclinhsla
    Giờ mở cửa: 07:3 - 17:00
    Gọi điện
    Trường Mầm non Ngọc Linh
    Trường Mầm non Ngọc Linh
    Trường Mầm non Ngọc Linh
    Trường Mầm non Ngọc Linh
  3. Top 3

    Trường Mầm non Chiềng Lề

    Gọi điện

    Là một trường có chất lượng đào tạo bậc nhất Sơn La, Trường Mầm non Chiềng Lề nhận được nhiều sự tín nhiệm của các phụ huynh. Trong quá trình giảng dạy, trường còn dành được nhiều sự yêu thích, niềm vui thú của các em. Đây là một thành công rất lớn của trường, đưa trường trở thành một trong những ngôi trường có chất lượng tốt nhất. Nếu phụ huynh đang trong quá trình chọn lựa một ngôi trường cho con em mình theo học mầm non thì Trường Mầm non Chiềng Lề thực sự là một chọn lựa tuyệt vời.


    Với cơ sở vật chất luôn được đảm bảo vệ sinh, Trường Mầm non Chiềng Lề tạo nên một môi trường dạy và học thân thiện, năng động, hoạt bát. Nơi đó các em có quyền thỏa sức khám phá và sáng tạo. Các em có thể nếu ra ý kiến cá nhân cũng như các mong cầu về tiết học. Điều này thúc đẩy khả năng chủ động trong học tập. Đây có thể coi là một trong những kỹ năng mà các em học sinh khó có thể tạo dựng được.


    Chính bởi đó, thầy cô tại Trường Mầm non Chiềng Lề luôn luôn cố gắng để khiến các em tự tin hơn, chủ động hơn. Các hoạt động ngoài giờ lên lớp, các buổi diễn tập văn nghệ cũng là một hình thức giúp các em tự tin hơn trước đám đông, khám phá năng khiếu ca hát, múa, nhảy của bản thân.


    Thầy cô ở Trường Mầm non Chiềng Lề là những người tận tâm, tận tình cùng sự nhiệt thành lớn trong công cuộc trồng người. Chính bởi thế, các em được theo học dưới mái trường mến yêu này sẽ cảm nhận được sự ấm áp dìu dắt của thầy cô. Thầy và trò không còn xa lạ. Cô giáo như người mẹ hiền thứ hai của trẻ. Điều này tạo cho các em một tâm thế an toàn để có thể phát triển tối đa bản thân. Trường Mầm non Chiềng Lề thực sự là một trường mầm non mà phụ huynh nên cân nhắc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 3 Chiềng Lề, TP. Sơn La, Sơn La

    Điên thoại: 021 2385 3548

    Website: https://mnchiengle.pgdtpsonla.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonchienglesonla

    Gọi điện
    Trường Mầm non Chiềng Lề
    Trường Mầm non Chiềng Lề
    Trường Mầm non Chiềng Lề
    Trường Mầm non Chiềng Lề
  4. Top 4

    Trường Mầm non Ngôi Sao

    Gọi điện

    Trường Mầm non Ngôi Sao là trường mầm non tư thục của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nam Thành tại phường Chiềng Lề, Thành phố. Ngôi trường được đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ đạt các tiêu chuẩn quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng nhu cầu của xã hội về phát triển giáo dục hiện nay.


    Hàng năm, Trường Mầm non Ngôi Sao phối hợp với ban cố vấn mở các khóa đào tạo cho giáo viên được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức. Với phương pháp tích hợp các môn học hoặc nhiều hoạt động trong một tiết rất hiệu quả, tạo hứng thú cho học sinh. Cạnh đó, Việc chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng được nhà trường quan tâm, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trẻ 2 lần/năm học; 100% trẻ có sổ theo dõi sức khỏe cập nhật đầy đủ các thông tin; thực đơn bếp ăn luôn đủ thành phần, cân đối về chất và lượng,...


    Cùng với đó, Trường Mầm non Ngôi Sao còn phối hợp với các trung tâm mở thêm các lớp học tự nguyện nâng cao, như múa, võ, mỹ thuật, nâng cao và bồi dưỡng chuyên sâu những kỹ năng nổi trội của từng trẻ... Cộng với các hoạt động trải nghiệm, tham quan dã ngoại, các buổi giao lưu, tạo sân chơi trí tuệ, phát triển tư duy, hình thành nhân cách cho trẻ, giúp trẻ tự tin bạo dạn, bộc lộ và phát triển khả năng của bản thân và cách xử lý các tình huống có vấn đề, bổ sung kỹ năng sống cho trẻ.


    Hơn thế, để nâng cao chất lượng dạy và học, cùng với việc tiếp tục tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên thì Trường Mầm non Ngôi Sao đang tiếp tục rà soát, xây dựng bổ sung, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, bổ sung thiết bị đạt các tiêu chí trường mầm non chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Kè suối Nậm La, Tổ 1, Chiềng Lề, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 021 2629 7979 & 0936 039 989
    Email: sonlastar.edu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SonLaStarPreschool

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Trường Mầm non Ngôi Sao
    Trường Mầm non Ngôi Sao
    Trường Mầm non Ngôi Sao
    Trường Mầm non Ngôi Sao
  5. Top 5

    Trường Mầm non Tô Hiệu

    Gọi điện

    Trường Mầm non Tô Hiệu là trường mầm non mà có lẽ phụ huynh không nên bỏ qua khi chọn lựa trường mầm non cho các bé. Trường nhận được nhiều sự ủng hộ, sự tín nhiệm từ các phụ huynh và sự say mê, yêu thích từ các em học sinh. Đây là một niềm vinh hạnh lớn cũng như là một thành công của một cơ sở giáo dục. Từ khi thành lập đến nay, trường đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực và hữu ích cho việc dạy và học. Hơn cả, trường đã đào tạo được nhiều thế hệ nên người. Trường đang dần hoàn thành sứ mệnh trong hành trình trồng người đằng đẵng.


    Các trang thiết bị tại Trường Mầm non Tô Hiệu được đảm bảo an toàn vệ sinh nhằm mang đến một môi trường học tập và rèn luyện sạch sẽ, an toàn. Không gian tươi tắn, năng động giúp ích rất nhiều cho các em trong hành trình tiếp thu tri thức. Hiểu được điều đó, thầy cô ngày đêm ra sức để trang trí từng chi tiết một cho căn phòng trở thành thế giới tri thức nhiệm màu, đa sắc. Các em từ đó mà cũng có được nguồn động lực, niềm vui thú đối với việc học hành.


    Tại lớp, ngoài việc nghe giảng, các em còn có thể nêu ra ý kiến cá nhân. Ấy là phương pháp thúc đẩy sự sáng tạo cũng như tạo điều kiện cho các em phát triển tối đa khả năng tư duy của bản thân. Đội ngũ giáo viên ở Trường Mầm non Tô Hiệu là những người tâm huyết với nghề giáo, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm chuyên môn dày dạn.


    Với khối kiến thức truyền đạt cho các em, giáo viên luôn có những phương pháp, sự biến tấu để kiến thức dễ thẩm thấu hơn. Hơn cả, cô giáo như một người mẹ hiền thứ hai, luôn luôn quan tâm, săn sóc các em chu đáo nhất có thể. Các em sẽ cảm thấy an toàn, thoải mái như ở tại nhà mà để có thể phát triển năng lực. Đây là điều mà nhiều phụ huynh mong muốn khi chọn trường mầm non cho các em. Trường Mầm non Tô Hiệu là cơ sở giáo dục mầm non chất lượng ở Sơn La mà các bậc cha mẹ nên để tâm đến!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 9 Tô Hiệu, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 021 2385 5395

    Email: truongmntohieuthanhphosonla@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057858361350

    Gọi điện
    Trường Mầm non Tô Hiệu
    Trường Mầm non Tô Hiệu
    Trường Mầm non Tô Hiệu
    Trường Mầm non Tô Hiệu
  6. Top 6

    Trường Mầm non Đồ Rê Mí

    Gọi điện

    Việc chọn lựa một ngôi trường mầm non chất lượng sẽ giúp trẻ có những phát triển về kỹ năng cũng như nhận thức đúng đắn về thế giới. Hiểu được sứ mệnh thiêng liêng của một cơ sở giáo dục mầm non, Trường Mầm non Đồ Rê Mí ra đời để dang rộng đôi tay ấp ôm những em nhỏ, dìu dắt các em nên người. Trường Mầm non Đồ Rê Mí là trường có tiếng về chất lượng giảng dạy ở Sơn La. Trường nhận được nhiều sự tín nhiệm của phụ huynh cũng như niềm yêu thích, sự mến mộ của nhiều em học sinh.


    Sở dĩ đạt được chất lượng cao trong học tập, Trường Mầm non Đồ Rê Mí đã đầu tư các dụng cụ học tập đa dạng, phục vụ tối đa cho việc tiếp thu tri thức. Các em sẽ được tự mình khám phá, sử dụng các dụng cụ học tập. Điều này giúp các em chủ động hơn trong quá trình học tập. Với tiêu chí "Con không cần tivi để lớn khôn.


    Con cần được đối xử đúng ngay cả tại nhà thay vì là một đứa con nít không biết gì. Không đáp ứng vô điều kiện những yêu cầu của con. Hướng con đến những tư duy tích cực.", trường đã thực sự rất thành công trong việc giáo dục tri thức và nhân cách ở các em. Sự phát triển về tư duy tích cực và tình cảm đối đãi với mọi người được rèn luyện rất tốt khi các bé theo học tại đây.


    Dĩ nhiên không thể không nhắc đến công ơn của thầy cô. Họ là những người có kinh nghiệm dày dạn trong việc trao truyền tri thức cũng như hiểu rõ tâm lí của các bé. Thầy cô chính là người trực tiếp dìu dắt, uốn nắn các em nên người. Với sự ân cần, nhiệt tình và chu đáo, giáo viên ở Trường Mầm non Đồ Rê Mí luôn hoàn thành tốt công việc trồng người của mình. Đây chính là một điểm cộng lớn cho trường. Trường mầm non Đồ Rê Mí thực sự là một ngôi trường đáng để cho con em theo học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 6, Ngõ 84 Lê Đức Thọ, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La
    • KĐT Hoàng Long, Tổ 3, Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La

    Hotline: 0978 869 896 & 0985 430 668
    Email:
    doremisla@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063670145230

    Gọi điện
    Trường Mầm non Đồ Rê Mí
    Trường Mầm non Đồ Rê Mí
    Trường Mầm non Đồ Rê Mí
    Trường Mầm non Đồ Rê Mí
  7. Việc chọn lựa một ngôi trường mầm non chất lượng cao sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời giúp trẻ có những phát triển về kỹ năng cũng như nhận thức đúng đắn về thế giới. Đây là mục đích thiêng liêng mà những cơ sở mầm non muốn hướng đến. Hiểu được sứ mệnh cao cả của một cơ sở trong lĩnh vực giáo dục mầm non, Trường Mầm non Ánh Dương ra đời để dang rộng đôi tay ấp ôm những em nhỏ, dìu dắt các em nên người, bồi dưỡng tri thức và nhân phẩm cho các em.


    Trường Mầm non Ánh Dương là trường có tiếng về chất lượng giảng dạy ở Sơn La. Trường nhận được nhiều sự tín nhiệm của phụ huynh cũng như niềm yêu thích, sự mến mộ của nhiều em học sinh. Trên hành trình lái đò của mình, trường đã đưa nhiều thế hệ cập bến chăm ngoan và học giỏi. Đây cũng là một điểm uy tín lớn để các phụ huynh có thể kí thác niềm tin.


    Trường Mầm non Ánh Dương là trường mầm non tư thục đầu tiên ở huyện Phù Yên đạt chất lượng cấp Quốc gia cấp độ 2. Sở dĩ, có được thành tích đó cũng là bởi chất lượng về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên và chế độ giáo dục của trường. Giáo viên là những người có chuyên môn trong lĩnh vực giảng dạy, luôn năng động, tận tâm, tận tình và nhiệt huyết giúp đỡ các em. Họ còn là những người hiểu rõ tâm lí trẻ nhỏ để có thể đồng cảm cũng như quan tâm, săn sóc chu đáo hơn.


    Thông qua các bài giảng cũng như các hình thức truyền đạt, trẻ sẽ được phát triển tối đa năng lực của bản thân. Trẻ được phát biểu ý kiến riêng cũng như được chủ động hơn trong giờ học tập. Kết quả học tập tại trường luôn là điều khiến phụ huynh kí thác niềm tin cho trường. Trường Mầm non Ánh Dương thực sự là một trường mầm non chất lượng tốt ở Sơn La mà phụ huynh nên cho con em mình theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiểu khu 6, TT. Phù Yên, Phù Yên, Sơn La

    Điện thoại: 0987 820 974

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonAnhDuongpy

    Gọi điện
    Trường Mầm non Ánh Dương
    Trường Mầm non Ánh Dương
    Trường Mầm non Ánh Dương
    Trường Mầm non Ánh Dương
  8. Top 8

    Trường Mầm non Quyết Thắng

    Sự bắt đầu học sớm tại một cơ sở giáo dục uy tín và chất lượng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình học tập của các bé sau này. Nếu có thể chọn lựa một ngôi trường mầm non chất lượng cao, phụ huynh sẽ an tâm hơn nhiều. Nhưng để chọn lựa một ngôi trường tốt không phải bao giờ cũng là một điều dễ dàng. Nếu phụ huynh có con em muốn học mầm non ở Sơn La thì có thể tham khảo Trường Mầm non Quyết Thắng.


    Chất lượng dạy và học của Trường Mầm non Quyết Thắng luôn luôn được nâng cấp qua từng ngày. Điều đó phục vụ cho nhu cầu dạy và học của thầy cô và các em học sinh ngày càng trở nên hiệu quả. Một không gian mới mẻ, tươi tắn và năng động sẽ kích thích được ở các em khả năng sáng tạo, sự say mê đối với việc học và tiếp thu tri thức. Các em có thể thoải mái tự mình sáng tạo cũng như đưa ra ý kiến của mình khi trao đổi học tập.


    Con đường học tập bao giờ cũng là vô tận. Bởi lẽ đó việc tìm được một cảm hứng để học hiệu quả luôn là điều được nhiều người cân nhắc. Hiểu được sâu sắc tâm lí của trẻ, Trường Mầm non Quyết Thắng tổ chức các hội thi văn nghệ, tài năng để các em khám phá và phát triển bản thân. Bên cạnh những giờ học tập với các kiến thức mới mẻ về thế giới xung quanh, các em có thể thoải mái, tự do vui đùa bằng các trò chơi sẵn có. Điều này giúp các em cảm thấy vui vẻ, luôn trong tâm thế thư giãn của một đứa trẻ.


    Các thầy cô vẫn luôn miệt mài giảng dạy, quan tâm và chăm sóc cho các em bằng tất cả sự tận tình, lòng nhiệt thành của mình. Họ là những người có trình độ chuyên môn, hiểu được tâm lí trẻ nhỏ. Bởi thế, thầy cô ở Trường Mầm non Quyết Thắng luôn nhận được nhiều cảm tình từ các em. Đây là một ngôi trường xứng đáng được phụ huynh lưu tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Trường Chinh, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045126560116

    Trường Mầm non Quyết Thắng
    Trường Mầm non Quyết Thắng
    Trường Mầm non Quyết Thắng
    Trường Mầm non Quyết Thắng
  9. Một trong những trường có chất lượng đào tào tốt phải kể đến ở Sơn La là Trường Mầm non Sơn Ca. Trường mầm non Sơn Ca phụ huynh kí thác niềm tin lớn trong việc giảng dạy con trẻ. Trong quá trình giảng dạy, trường đã dành được nhiều sự yêu thích, niềm vui thú của các em đối với việc học tập, khám phá tri thức. Đây là một thành công rất lớn của trường, đưa trường trở thành một trong những ngôi trường có chất lượng tốt nhất.


    Chất lượng giáo dục tại Trường Mầm non Sơn Ca luôn được nâng cấp bằng nhiều phương pháp khác nhau. Quý thầy cô ở trường luôn luôn chú trọng vào việc để trẻ phát triển tối đa năng lực của bản thân. Bởi thế, các tiết học ở trường luôn khuyến khích các em phát biểu nêu ra ý kiến, cho các em khả năng sáng tạo thoải mái với tất cả trí tưởng tượng, sự hiểu biết của mình. Với mong muốn truyền đồng lực cho các em trên hành trình học tập, thầy cô ở trường luôn tận tâm, tận tình, nhiệt thành để giúp đỡ cũng như săn sóc các em chu đáo nhất.


    Nhằm muốn khuyến khích sự tự tin trước đám đông, Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức các buổi diễn văn nghệ mà nghệ sĩ chính là các em. Ở trên sân khấu, các em có quyền tỏa sáng bằng tài năng, năng khiếu vốn có của bản thân. Đó có thể là hát, là múa, là nhảy, là khả năng ngoại ngữ,... Tất cả đều được khuyến khích nhằm tạo ra một một rường học tập và rèn luyện năng động, tích cực, mang lại hiệu quả cao trong công cuộc giảng dạy và học tập.


    Thầy cô tại trường là những người có chuyên môn cao trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Hơn thế, họ hiểu sâu sắc tâm lí trẻ thơ nên luôn luôn kết nối được với các em mà khuyến khích học tập. Sự kết nối giữa thầy cô và học sinh đã tạo nên sự gắn bó, hòa thuận trong học tập. Các em cảm thấy thoải mái như ở tại nhà, được học, được chơi, được tự do khám phá. Trường Mầm non Sơn Ca xứng đáng là một cái tên để các phụ huynh cân nhắc cho con em mình khi chọn lựa một cơ sở giáo dục mầm non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1 Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0983 091 378

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037192164909

    Gọi điện
    Trường Mầm non Sơn Ca
    Trường Mầm non Sơn Ca
    Trường Mầm non Sơn Ca
    Trường Mầm non Sơn Ca



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy