Trường Mầm non Ánh Dương

top 7
Lê Văn Hoài Phong

Việc chọn lựa một ngôi trường mầm non chất lượng cao sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời giúp trẻ có những phát triển về kỹ năng cũng như nhận thức đúng đắn về thế giới. Đây là mục đích thiêng liêng mà những cơ sở mầm non muốn hướng đến. Hiểu được sứ mệnh cao cả của một cơ sở trong lĩnh vực giáo dục mầm non, Trường Mầm non Ánh Dương ra đời để dang rộng đôi tay ấp ôm những em nhỏ, dìu dắt các em nên người, bồi dưỡng tri thức và nhân phẩm cho các em.


Trường Mầm non Ánh Dương là trường có tiếng về chất lượng giảng dạy ở Sơn La. Trường nhận được nhiều sự tín nhiệm của phụ huynh cũng như niềm yêu thích, sự mến mộ của nhiều em học sinh. Trên hành trình lái đò của mình, trường đã đưa nhiều thế hệ cập bến chăm ngoan và học giỏi. Đây cũng là một điểm uy tín lớn để các phụ huynh có thể kí thác niềm tin.


Trường Mầm non Ánh Dương là trường mầm non tư thục đầu tiên ở huyện Phù Yên đạt chất lượng cấp Quốc gia cấp độ 2. Sở dĩ, có được thành tích đó cũng là bởi chất lượng về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên và chế độ giáo dục của trường. Giáo viên là những người có chuyên môn trong lĩnh vực giảng dạy, luôn năng động, tận tâm, tận tình và nhiệt huyết giúp đỡ các em. Họ còn là những người hiểu rõ tâm lí trẻ nhỏ để có thể đồng cảm cũng như quan tâm, săn sóc chu đáo hơn.


Thông qua các bài giảng cũng như các hình thức truyền đạt, trẻ sẽ được phát triển tối đa năng lực của bản thân. Trẻ được phát biểu ý kiến riêng cũng như được chủ động hơn trong giờ học tập. Kết quả học tập tại trường luôn là điều khiến phụ huynh kí thác niềm tin cho trường. Trường Mầm non Ánh Dương thực sự là một trường mầm non chất lượng tốt ở Sơn La mà phụ huynh nên cho con em mình theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiểu khu 6, TT. Phù Yên, Phù Yên, Sơn La

Điện thoại: 0987 820 974

Fanpage: www.facebook.com/mamnonAnhDuongpy

Trường Mầm non Ánh Dương
Trường Mầm non Ánh Dương
Trường Mầm non Ánh Dương
Trường Mầm non Ánh Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy