Trường Mầm non Chiềng Lề

top 3
Lê Văn Hoài Phong

Là một trường có chất lượng đào tạo bậc nhất Sơn La, Trường Mầm non Chiềng Lề nhận được nhiều sự tín nhiệm của các phụ huynh. Trong quá trình giảng dạy, trường còn dành được nhiều sự yêu thích, niềm vui thú của các em. Đây là một thành công rất lớn của trường, đưa trường trở thành một trong những ngôi trường có chất lượng tốt nhất. Nếu phụ huynh đang trong quá trình chọn lựa một ngôi trường cho con em mình theo học mầm non thì Trường Mầm non Chiềng Lề thực sự là một chọn lựa tuyệt vời.


Với cơ sở vật chất luôn được đảm bảo vệ sinh, Trường Mầm non Chiềng Lề tạo nên một môi trường dạy và học thân thiện, năng động, hoạt bát. Nơi đó các em có quyền thỏa sức khám phá và sáng tạo. Các em có thể nếu ra ý kiến cá nhân cũng như các mong cầu về tiết học. Điều này thúc đẩy khả năng chủ động trong học tập. Đây có thể coi là một trong những kỹ năng mà các em học sinh khó có thể tạo dựng được.


Chính bởi đó, thầy cô tại Trường Mầm non Chiềng Lề luôn luôn cố gắng để khiến các em tự tin hơn, chủ động hơn. Các hoạt động ngoài giờ lên lớp, các buổi diễn tập văn nghệ cũng là một hình thức giúp các em tự tin hơn trước đám đông, khám phá năng khiếu ca hát, múa, nhảy của bản thân.


Thầy cô ở Trường Mầm non Chiềng Lề là những người tận tâm, tận tình cùng sự nhiệt thành lớn trong công cuộc trồng người. Chính bởi thế, các em được theo học dưới mái trường mến yêu này sẽ cảm nhận được sự ấm áp dìu dắt của thầy cô. Thầy và trò không còn xa lạ. Cô giáo như người mẹ hiền thứ hai của trẻ. Điều này tạo cho các em một tâm thế an toàn để có thể phát triển tối đa bản thân. Trường Mầm non Chiềng Lề thực sự là một trường mầm non mà phụ huynh nên cân nhắc


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 3 Chiềng Lề, TP. Sơn La, Sơn La

Điên thoại: 021 2385 3548

Website: https://mnchiengle.pgdtpsonla.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mamnonchienglesonla

Trường Mầm non Chiềng Lề
Trường Mầm non Chiềng Lề
Trường Mầm non Chiềng Lề
Trường Mầm non Chiềng Lề

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy