Top 10 Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc

Hữu Thắng 745 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc lựa chọn trường mầm non tốt nhất để gửi gắm các con em đi học luôn là vấn đề của các bậc phụ huynh quan tâm. Một ngôi trường tốt sẽ giúp cho ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Quốc tế FTF được tạo ra cùng với mục đích cao cả là tạo dựng một môi trường giáo dục quốc tế hỗ trợ cho nhu cầu phát triển tự nhiên của trẻ em, đồng thời cũng góp phần nào cho phát triển tích cực cho hệ thống Montessori tại Việt Nam nhờ việc:

    • Hỗ trợ sinh viên Montessori thực tập.
    • Chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm về Montessori cho cồng đồng cũng như các bậc phụ huynh.

    "Giáo dục để phục vụ cuộc sống hạnh phúc của mỗi em bé trong ngày hôm nay và mỗi con người trưởng thành trong tương lai" là quan niệm duy nhất xuyên suốt của trường mầm non quốc tế FTF. Trường sở hữu khuôn viên gần 5.000m2, trường mầm non quốc tế FTF được đặc biệt thiết kế theo hướng hiện đại hóa và gần gũi với thiên nhiên.


    Các lớp học đều được thiết kế mở, sáng sủa và đầy đủ không gian hoạt động, vui chơi cho trẻ. Từng phòng học đều được trang bị đầy đủ hệ thống giáo cụ Montessori theo chuẩn quốc tế, với các phòng ngủ riêng, bếp nấu ăn mini để bé có thể trải nghiệm chế biến một vài món đơn giản, dễ làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Ngô Gia Tự, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0961 195 757 & 0936 109 690 & 0977 468 230

    Email: mamnonftf.info@gmail.com

    Website: http://ftf.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonquocteftf

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Quốc tế FTF
    Trường mầm non Quốc tế FTF
    Trường mầm non Quốc tế FTF
    Trường mầm non Quốc tế FTF

  2. Hoạt động với sứ mệnh: "Tạo nên những em bé hạnh phúc có tư duy và nhân cách sống", mầm non Montessori Vĩnh Yên luôn dùng tình yêu thương, sự tôn trọng để ươm mầm, nuôi dưỡng những chủ nhân tương lai của đất nước. Mầm non Montessori Vĩnh Yên được đồng hành cùng với đội ngũ giáo viên, nhân viên cấp dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Vậy nên, đây là địa chỉ có thể giúp bố mẹ an tâm hơn với sự chăm sóc và giáo dục con trẻ của mình.


    Phòng học được thiết kế bài trí vui mắt, với các hình ảnh sắc màu ngộ nghĩnh. Đây là ngôi trường có một không gian lí tưởng, khung cảnh sư phạm trong lành giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. Mỗi giờ học tại trường mầm non Montessori Vĩnh Yên là một giờ vui, mỗi ngày học là một ngày tình cảm yêu thương của cô trò được rộng mở.


    Thực đơn phong phú, được nghiên cứu công phu và xây dựng dựa trên nhu cầu của trẻ ở từng lứa tuổi, đảm bảo cân đối dinh dưỡng. Bữa ăn cung cấp đủ lượng calo, lượng sữa giúp cho trẻ phát triển tối ưu. Các món ăn được thay đổi thường xuyên và chế biến hấp dẫn giúp trẻ ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37 Hoàng Diệu, KĐT Chùa Hà Tiên, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0963 815 135 & 021 1376 6686 & 0386 666 885
    Email: montessorivy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/montessorivinhyenvp/

    Gọi điện
    Mầm non Montessori Vĩnh Yên
    Mầm non Montessori Vĩnh Yên
    Mầm non Montessori Vĩnh Yên
    Mầm non Montessori Vĩnh Yên
  3. Trường mầm non song ngữ Green Home Montessori được thiết kế hiện đại, với hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích, được thiết kế như một khu vườn xanh với không gian xanh, sạch, thoáng đãng giúp trẻ được phát triển toàn diện nhất về thể chất và thế giới quan. Green Home Montessori là ngôi trường mầm non áp dụng triết lí và phương pháp giáo dục hiện đại để con trẻ có thể phát triển một cách tốt nhất.


    Với mong muốn đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ đồng thời giúp các vị cha mẹ bớt đi những lo âu trong quá trình chăm sóc con trẻ. Green Home Montessori với tâm nguyện xây dựng một môi trường giáo dục an toàn, năng động hội nhập, nhằm tạo nên thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo có động lực tìm tòi khám phá, đặc biệt giỏi kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Việt, tiếng Anh làm nền tảng cho sự thành công sau này.


    Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở mầm non nào tốt cho bé thì có thể tham khảo qua Green Home Montessori. Toplist tin rằng với chất lượng giáo dục uy tín mà trường đem lại sẽ giúp con em phát triển một cách toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Thạch Bàn, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0945 555 195
    Email: greenhome.edu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Song-Ngữ-Green-Home-Montessori-261026561028282/

    Gọi điện
    Green Home Montessori
    Green Home Montessori
    Green Home Montessori
    Green Home Montessori
  4. Trường mầm non Sao Mai là một mái trường đặc biệt, với mô hình chất lượng cao. Trường được thiết kế theo một phong cách đặc biệt và hiện đại hóa theo tiêu chuẩn đạt quốc tế, cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, đồng bộ, sắp xếp khoa học. Nhà trường đặc biệt đề cao sự an toàn của trẻ em nên tất cả các trụ và góc tường đều được thiết kế bo tròn, lan can thiết kế đầy đủ độ cao an toàn. Hệ thống điện, chống sét, thoát hiểm và hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động.


    Trường mầm non Sao Mai sở hữu khuôn viên trường với diện tích rộng lớn với 4 mặt tiền thoáng mát, thuận lợi cho mục tiêu dạy và học của trẻ theo phong cách gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên. Các đồ dùng và trang thiết bị đề chất lượng phù hợp với sức khỏe của trẻ.


    Khu vui chơi, khu vườn của bé tạo được môi trường thân thiện, cho con trẻ được vui chơi, hoạt động thoải mái, nâng cao thể chất, tiếp xúc thường xuyên với môi trường thiên nhiên, thiết bị an toàn, phù hợp cho từng độ tuổi. Những hoạt động vui chơi, sinh hoạt của trẻ đều được thiết kế nằm trong sự quan sát của giáo viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Lạc Trung, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 1371 7789 & 0972 517 558 & 0969 468 045

    Email: saomaivinhyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MNSaoMaiVinhPhuc/

    Gọi điện
    Trường mầm non Sao Mai
    Trường mầm non Sao Mai
    Trường mầm non Sao Mai
    Trường mầm non Sao Mai
  5. Lứa tuổi mầm non của các em là thời điểm quý báu, các em đang tựa nhưng tờ giấy trắng, cần phải được tô điểm bởi những nét chữ tri thức đẹp đẽ cho tương lai tươi sáng của mai sau. Do vậy, vấn đề lựa chọn được ngôi trường mầm non chất lượng tố nhằm giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cũng như trí lực là mối quan tâm bậc nhất của rất nhiều bậc cha mẹ phụ huynh.


    Thấu hiểu được tâm lí đó, trường mầm non Kinder's Sky thành lập với mục đích phát triển tính cách của các con trẻ theo hướng tích cực nhất nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cũng như có nền tảng vững chắc cho môi trường tiểu học trong tương lai.


    Với phương thức vừa học vừa chơi, trẻ em được làm trung tâm trong tất cả các hoạt động, tôn trọng bất kì ước mơ nào của trẻ, trường mầm non Kinder's Sky sau một thời gian thành lập cũng đã trở thành một trong các địa chỉ đáng tin cậy của mọi gia đình ở khu vực Vĩnh Phúc. Trường mầm non Kinder's Sky được xây dựng thành một mái trường chăm sóc giáo dục an toàn, hiệu quả, hiện đại, thân thiện, giúp trẻ có những điều kiện để phát triển một cách toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 1356 6678 & 0339 871 319 & 0971 006 788

    Email: kinderssky@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonkinderssky/

    Gọi điện
    Trường mầm non Kinder's Sky
    Trường mầm non Kinder's Sky
    Trường mầm non Kinder's Sky
    Trường mầm non Kinder's Sky
  6. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Ocean Montessori International School trong danh sách những trường mầm non uy tín, chất lượng tại Vĩnh Phúc mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em. Với chương tình giáo dục tiên tiến, trường tin rằng sẽ giúp các bé đạt được mục tiêu "Ứng xử lịch thiệp – Tập trung – Trình tự – Sáng tạo – Chủ động, Độc lập".


    Về đội ngũ giáo viên, nhân viên tại trường Ocean Montessori International School được đào tạo chất lượng, bài bản, tham gia học tập nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên. Ngoài ra, với sự tận tâm, nhiệt huyết và lắng nghe trẻ sẽ giúp sợi dây kết nối giao tiếp giữa bé và giáo viên, phụ huynh thêm gắn bó, thấu hiểu bé nhiều hơn.


    Bên cạnh đó, Ocean Montessori International School còn cung cấp các chương trình giáo dục có chất lượng trong một môi trường học tập sáng tạo và đầy thử thách, bao gồm các phương pháp giảng dạy sáng tạo để trao quyền cho mọi học sinh. Học sinh được tự do phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 12 Nguyễn Viết Tú, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Tầng 1 tòa B chung cư An Phú, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0788 533 888 & 0859 988 666
    Email: vinhphucmontessori@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/omisvietnam/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:45

    Gọi điện
    Ocean Montessori International School
    Ocean Montessori International School
    Ocean Montessori International School
    Ocean Montessori International School
  7. Mầm non Olympia Preschool thành lập với phương châm “Gửi niềm tin, trao yêu thương” hướng tới mục đích xây dựng một môi trường học tập tiên tiến, hiện đại, chất lượng cao cho trẻ nhỏ lứa tuổi mầm non. Tại đây áp dụng chương trình giáo dục phát triển toàn diện các chỉ số IQ, EQ. Chương trình học đạt chuẩn Quốc tế, chú trọng ngoại ngữ.


    Mầm non Olympia Preschool có cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao. Trường có khu sân vườn rộng ngoài trời rộng, khu vui chơi trong nhà được phân khu thành những góc trải nghiệm cuộc sống riêng như góc văn hóa, góc ngôn ngữ, góc giác quan, góc thực hành cuộc sống,… Các phòng học được thiết kế hiện đại, rộng, cửa sổ thông thoáng với thiết kế mở, giúp mở rộng tầm mắt trẻ.


    Mầm non Olympia Preschool tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên có chất lượng đạt chuẩn, giáo viên thân thiện, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, chú trọng đan xen linh hoạt việc học lý thuyết, thực hành, trải nghiệm thực tế, các con được thỏa sức sáng tạo không giới hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vườn hoa TDP Hưởng Lộc, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0976 072 019
    Email: mamnonolympia.edu@gmail.com
    Website: https://olympiapre.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonolympiapreschool/

    Gọi điện
    Mầm non Olympia Preschool
    Mầm non Olympia Preschool
    Mầm non Olympia Preschool
    Mầm non Olympia Preschool
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non an toàn, thân thiện, chăm sóc chu đáo thì Achi Home Montessori là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với triết lý: "Giáo dục là sự giúp đỡ cho cuộc sống”, tinh thần yêu thương và tôn trọng nhân cách", nhà trường xây dựng môi trường học tập với tất cả sự tận tâm chu đáo và linh hoạt trong môi trường nhân văn.


    Vì sao bạn chọn mầm non Quốc tế Achi Home Montessori?

    • Cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng. Phòng bếp được trang bị hiện đại, sạch sẽ và tuyệt đối đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định.
    • Đội ngũ giáo viên của trường là đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ cao về chuyên môn, có nghiệp vụ sư phạm, có chứng chỉ toàn cầu đào tạo giáo viên Montessori.
    • Chương trình học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ.
    • Bé được tham gia các hoạt động ngoại khoá bổ ích.

    Ngôi trường được thiết kế để giúp trẻ tập dượt xây dựng, hình thành các kỹ năng, tính tự lập, tính kỷ luật, sự tập trung. Từ đó trẻ biết sáng tạo và phát triển một niềm đam mê học tập kéo dài suốt cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Lê Đĩnh Chi, KĐT chùa Hà Tiên, Vĩnh Yên, Vĩnh phúc
    Điện thoại: 0967 486 568 & 021 1221 6868
    Email: achihomemontessori@gmail.com
    Website: http://achihome.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/achihomemontessori/

    Gọi điện
    Achi Home Montessori
    Achi Home Montessori
    Achi Home Montessori
    Achi Home Montessori
  9. Trường mầm non Little Hands có một khuôn viên rộng rãi khoảng, hệ thống phòng học được thiết kế rộng rãi và hiện đại. Trẻ được thẩm thấu tiếng Anh bằng cách rèn luyện 6 buổi học mỗi tuần với hệ STEAM và 3 buổi với hệ thường. Chương trình đào tạo trẻ theo hướng tiếp cận xu hướng hiện đại, phù hợp với sự phát triển của trẻ trong lứa tuổi này, được thiết kế bởi chuyên gia giáo dục sớm hàng đầu tại Việt Nam.


    Giáo viên tại trường mầm non Little Hands đều được đào tạo chuyên môn bài bản, đúng chuyên ngành và được học tập nâng cao kiến thức thường xuyên. Thực đơn đa dạng, dinh dưỡng chuẩn đủ chất cho sự phát triển toàn diện của bé.


    Trường mầm non Little Hands sở hữu một sân chơi ngoài trời, an toàn, giúp trẻ được hoạt động, vui chơi, tăng cường thể chất. Camera trực tuyện trong cả khuôn viên nhằm quan sát trẻ một cách nghiêm ngặt vì an toàn của trẻ. Ngoài việc học tập cùng những phương pháp đầy thú vị thì trẻ còn được tham gia các chuyến dã ngoại nhằm phát triển tư duy toàn diện của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Phan Duy Bách, KDT Đồng Sơn, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0942 930 185

    Email: Bachtrangvp@gmail.com

    Website: https://littlehands.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063526064235

    Gọi điện
    Trường mầm non Little Hands
    Trường mầm non Little Hands
    Trường mầm non Little Hands
    Trường mầm non Little Hands
  10. Trường mầm non Hồng Hà tin chắc rằng việc để trẻ được học tập trong một môi trường đầy cảm hứng là nền tảng giúp trẻ thành công. Chính vì thế, trường mầm non Hồng Hà luôn tự hào rằng có thể mang đến môi trường học tập đầy đủ tiện ích, hiện đại và truyền cảm hứng cho các bé yêu. Là nơi mà các con được nhận mọi sự hỗ trợ thiết yếu nhằm giúp đỡ phát triển và hoàn thiện được chính mình.


    Trường mầm non Hồng Hà sở hữu một khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, có những hàng cây xanh tạo bóng mát, để bé tha hồ vận động, vui đùa, phù hợp với nhu cầu của các con em ở độ tuổi mầm non. Sân chơi với không gian mở rộng ra phía bên ngoài giúp bé gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên, kích thích sự sáng tạo vô tận của các bé.


    Bên cạnh đó, trường còn có hồ cá để các bé có những tiết học ngoài giờ đầy thú vị và sinh động. Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy bé sẽ được rèn luyện sức khoẻ với buổi tập thể dục sáng và các trò chơi vui nhộn giúp bé có một ngày mới năng động, lạc quan, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45B Trần Nguyên Hãn, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0975 650 883 & 0783 859 999 & 0394 525 525

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonhongha/

    Gọi điện
    Trường mầm non Hồng Hà
    Trường mầm non Hồng Hà
    Trường mầm non Hồng Hà
    Trường mầm non Hồng Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy