Top 5 Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn

Diệu Hoài 157 0 Báo lỗi

Khi bé học trong trường mầm non tốt sẽ giúp bé trở nên tự tin, phát huy tối đa những khả năng tiềm ẩn trong bé, phát triển tốt về năng lực trí tuệ và vận động ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Anh Ngữ - Happykids là một ngôi trường tư thục, được thành lập bởi những tấm lòng đam mê với nghề giáo dục mong muốn mang lại cho trẻ một môi trường thân thiện, an toàn, vừa giữ được nét đẹp của truyền thống giáo dục truyền thống, vừa áp dụng thêm những phương pháp hay của giáo dục nước ngoài.


    Không chỉ có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm mà trường còn được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại:

    • Khuôn viên rộng rãi, thóng mát.
    • Có tối đa 08 phòng học, phòng học sạch đẹp, an toàn, hiện đại, được trang bị camera.
    • Có phòng hoạt động chung, vận động trong nhà.
    • Có săn chơi vận động ngoài trời.

    Hơn hết, trường Happykids luôn nỗ lực hết mình để làm trọn những cam kết đề ra:

    • Trẻ thích đi học mỗi ngày.Trẻ được phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất.
    • Thời gian biểu hàng ngày và chương trình học được thiết kế ưu việt, nhằm mang lại cho trẻ một môi trường học vui vẻ, thân thiện với chương trình "Học thông qua các trò chơi".
    • Chế độ dinh dưỡng hàng ngày của trẻ được áp dụng tại trường theo phương pháp "Trẻ ăn theu nhu cầu và không bị ép ăn".
    • Trẻ học tại trường sẽ trở thành một công dân văn minh, ứng xử đẹp và có tinh thành tích cực trong học tập và tiếp thu kiến thức mới.

    Trường mầm non Anh Ngữ - Happykids luôn tự hào là nơi mang lại niềm vui, trí tuệ cho các con mỗi ngày. Đồng thời, là địa chỉ tin cậy để bố mẹ gửi gắm các con những lúc bận rộn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 154, Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0981 265 365 & 0948 265 365

    Facebook: https://www.facebook.com/happykidsorgvn/about/

    Email: info@happykids.org.vn

    Website: http://happykids.org.vn/

    Gọi điện
    Trường mầm non Anh Ngữ - Happykids - Bắc Kạn
    Trường mầm non Anh Ngữ - Happykids - Bắc Kạn
    Trường mầm non Anh Ngữ - Happykids - Bắc Kạn
    Trường mầm non Anh Ngữ - Happykids - Bắc Kạn

  2. Trường mầm non Đức Xuân nằm trên trục đường Trường Chinh ngay giữa trung tâm thành phố, được xẽm là ngôi trường có nhiều thành tích trong sự nghiệp trồng người. Thành lập năm 1976 lúc đầu trường có tên là Trường mầm non 19/5. Đến năm 1996 đổi tên thành Trường mầm non Đức Xuân.


    Qua hơn 30 năm thành lập nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Trường thực sự đã có những bước tiến vượt trội về chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục. Trường có đủ cơ cấu bộ máy theo quy định Điều lệ trường mầm non, có Hội đồng trường và các tổ chức đoàn thể. Nhà trường tổ chức tốt các hoạt động chuyên môn, các phong trào thi đua, thực hiện tốt công tác quản lý tài chính, tài sản có đủ hồ sơ, sổ sách và lưu trữ theo quy định.


    Cơ sở vật chất đảm bảo theo yêu cầu thiết kế, có đủ phòng học, các phòng chức năng được trang bị đồ dung, thiết bị tối thiểu, sử dụng có hiệu quả trong nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, xây dựng cơ sở vật chất, phong trào thi đua “dạy tốt-học tốt”. Năm 2006, trường được công nhận là trường mầm non đạt chuẩn quốc gia. Đến năm 2013 trường được công nhận lại Trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Từ năm 2007-2014 trường liên tục đạt danh hiệu Đơn vị dẫn đầu Giáo dục Màm non tỉnh Bắc Kạn, Tập thể Lao động Xuất sắc được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua và được tặng nhiều Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 33, Tổ 9B, phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0869 550 151

    Facebook: https://www.facebook.com/mamnonducxuan

    Email: c0ducxuan.pgdtxbackan@backan.edu.vn

    Website: http://mnducxuanbk.backan.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường mầm non Đức Xuân - Bắc Kạn
    Trường mầm non Đức Xuân - Bắc Kạn
    Trường mầm non Đức Xuân - Bắc Kạn
    Trường mầm non Đức Xuân - Bắc Kạn
  3. Trường mầm non Phùng Chí Kiên được thành lập năm 1991 với 5 lớp hoc, 80 học sinh, 1 cán bộ và 9 giáo viên, nhân viên, trong đó có 50% giáo viên hợp đồng chưa được đào tạo chuyên môn theo chuẩn nghề nghiệp, có phòng học đều là phòng tạm, học nhờ, bố trí rải rác tại các tổ dân phố, thiết bị, đồ dùng, đồ chơi thiếu thốn, chưa đáp ứng được nhu cầu dạy và học... nên gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.


    Tuy nhiên, với tấm lòng yêu nghề, mến trẻ, những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm chăm sóc, giáo dục học sinh, được các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm các cháu đến trường.

    26 năm qua, cùng với sự phát triển của Thành phố, Trường ngày càng được mở rộng về quy mô, số lượng và chất lượng. Đến năm 2016-2017, nhà trường có 17 nhóm lớp, trong đó có 4 nhóm trẻ và 13 lớp mẫu giáo với tổng số 531 học sinh, 100% cháu đều ăn bán trú tại trường.


    Hiện 100% cán bộ quản lý, giáo viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non hiện nay. Hằng năm, nhà trường luôn tạo điều kiện cho gaiso viên được học bồi dưỡng nâng cao trình độ, khuyến khích giáo viên tham gia các hội thi, hội giảng do Sở và Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức.

    Vào đầu mỗi năm học, nhà trường tạo điều kiện đô ngũ giáo viên, nhân viên được học tập, thực hiện đầy đủ yêu cầu, quy chế nuôi, dạy trẻ phù hợp với từng độ tuổi, thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục mầm non do Bộ giáo dục và Đào tạo quy định, nhất là các chuyên đề dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, tăng cường kiểm tra, giám sát, quản lý chặt chẽ các hoạt động ăn, nghỉ tại trường của các cháu.


    Đồng thời thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như tổ chức các hội thi năng khiếu "Bé làm nội trợ", "Bé khỏe- Bé đẹp"... lồng ghép các trò chơi dân gian, các hoạt động thể dục, thể thao, rèn kỹ năng giao tiếp trong các giờ học để trẻ được phát triển về "đức, trí, thể, mỹ".


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 154, phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0869 550 159

    Facebook: www.facebook.com/Trường-Mầm-non-Phùng-Chí-Kiên-100679171445776

    Email: C0phungchikienmh.hungyen@moet.edu.vn

    Website: http://mnphungchikienbk.backan.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường mầm non Phùng Chí Kiên - Bắc Kạn
    Trường mầm non Phùng Chí Kiên - Bắc Kạn
    Trường mầm non Phùng Chí Kiên - Bắc Kạn
    Trường mầm non Phùng Chí Kiên - Bắc Kạn
  4. Trường Mầm non Sông Cầu được thành lập từ năm 1991. Trường nằm ở trong lòng trung tâm thành phố Bắc Kạn. Nhà trường có tổng số 14 nhóm lớp, 33 cán bộ giáo viên nhân viên. Điều kiện nhà trường tuy còn khó khăn nhưng cô và trò Trường Mầm non Sông Cầu luôn cố gắng khắc phục mọi khó khăn, tham gia tốt các hoạt động và phong trào thi đua của ngành của địa phương để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


    Trường Mầm non Sông Cầu là trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non Sông Cầu xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm non Sông Cầu, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Giáo viên phải soạn giáo án theo hoạt động được chỉ định và thực hiện tiết dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn.


    Với phương châm "Trường mầm non Sông Cầu – Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui" , Trường mầm non Sông Cầu đã khẳng định thương hiệu tại Bắc Kạn và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường mầm non Sông Cầu được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7, Phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0869 550 161

    Facebook: www.facebook.com/Trường-mầm-non-Sông-Cầu-105896417517884

    Email: c0songcau.pgdtxbackan@backan.edu.vn

    Website: http://mnsongcaubk.backan.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Sông Cầu - Bắc Kạn
    Trường Mầm non Sông Cầu - Bắc Kạn
    Trường Mầm non Sông Cầu - Bắc Kạn
    Trường Mầm non Sông Cầu - Bắc Kạn
  5. Trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai được thành lập từ tháng 3 năm 1992. Trường có 2 khu A tại tổ 3 khu B tại tổ 11 với 6 nhóm lớp 14 cán bộ giáo viên, nhân viên với hơn 100 cháu học sinh trên địa bàn và trẻ ở địa bàn lân cận.


    Trải qua 23 năm xây dựng và trưởng thành đến năm học 2015-2016 trường đã có 17 nhóm lớp với 486 học sinh độ tuổi từ 18 -72 tháng tuổi. Các phòng học đều được xây dựng đạt chuẩn, có phòng vệ sinh khép kín. Đội ngũ giáo viên 100% có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn. Các cô giáo luôn nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ hàng năm tỷ lệ huy động trẻ mẫu giáo ra lớp đều đạt 100%.


    Với mục tiêu phát triển cụ thể, Trường đang cố gắng hoàn thiện tốt nhất chất lượng dạy và học:

    • Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao.
    • Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.
    • Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT.

    Nhà trường luôn xác định rằng sự tin tưởng của các bậc phụ huynh chính là thương hiệu của nhà trường - Thấu hiểu những lo lắng của các bậc phụ huynh nhà trường đã cố gắng xây dựng một môi trường tốt nhất để có thể giúp bé phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 3, Phường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0869 550 169

    Email: c0nguyenthiminhkhai.pgdtxbackan@backan.edu.vn

    Website: http://mnnguyenthiminhkhaibk.backan.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai - Bắc Kạn
    Trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai - Bắc Kạn
    Trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai - Bắc Kạn
    Trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai - Bắc Kạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy