Trường Mầm non Đức Xuân

top 2
Diệu Hoài

Trường Mầm non Đức Xuân nằm trên trục đường Trường Chinh ngay giữa trung tâm thành phố, được xẽm là ngôi trường có nhiều thành tích trong sự nghiệp trồng người. Thành lập năm 1976 lúc đầu trường có tên là Trường mầm non 19/5. Đến năm 1996 đổi tên thành Trường mầm non Đức Xuân. Qua hơn hàng chục năm thành lập nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Trường thực sự đã có những bước tiến vượt trội về chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục.


Trường Mầm non Đức Xuân có đủ cơ cấu bộ máy theo quy định Điều lệ trường mầm non, có Hội đồng trường và các tổ chức đoàn thể. Nhà trường tổ chức tốt các hoạt động chuyên môn, các phong trào thi đua, thực hiện tốt công tác quản lý tài chính, tài sản có đủ hồ sơ, sổ sách và lưu trữ theo quy định. Cơ sở vật chất đảm bảo theo yêu cầu thiết kế, có đủ phòng học, các phòng chức năng được trang bị đồ dung, thiết bị tối thiểu, sử dụng có hiệu quả trong nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, xây dựng cơ sở vật chất, phong trào thi đua “dạy tốt-học tốt”. Năm 2006, trường được công nhận là trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.


Đến năm 2013 Trường Mầm non Đức Xuân được công nhận lại Trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Từ năm 2007-2014 trường liên tục đạt danh hiệu Đơn vị dẫn đầu Giáo dục Màm non tỉnh Bắc Kạn, Tập thể Lao động Xuất sắc được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua và được tặng nhiều Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 33, Tổ 9B, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

Điện thoại: 020 9387 1164

Email: c0ducxuan.pgdtxbackan@backan.edu.vn

Website: https://mnducxuanbk.backan.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mamnonducxuan

Trường Mầm non Đức Xuân
Trường Mầm non Đức Xuân
Trường Mầm non Đức Xuân
Trường Mầm non Đức Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy