Top 5 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Huỳnh Nơ 15 0 Báo lỗi

Mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục, đặt nền tảng cho sự phát triển toàn diện cho trẻ em. Dưới Toplist sẽ giới thiệu các trường mầm non tốt ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non và Tiểu học Victoria Schools - Cocobay Campus ở Quảng Nam là một trường liên cấp với môi trường sáng tạo và hội nhập quốc tế. Phụ huynh khi đưa con đến trường sẽ có cơ hội cho con trải nghiệm trong môi trường giáo dục sáng tạo và hội nhập quốc tế năng động.

    Trường áp dụng phương pháp học STEAM kết hợp với các hoạt động trải nghiệm thực tế. Điều này giúp trẻ phát triển kỹ năng tư duy logic, sáng tạo, và kỹ năng thực hành trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học. Ngôn ngữ tiếng Anh cũng được đặc biệt chú trọng tại trường Victoria Schools. Trẻ em sẽ có cơ hội giao tiếp tiếng Anh với người bản ngữ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và tự tin.

    Trường Mầm non và Tiểu học Victoria Schools - Cocobay Campus
    có cơ sở vật chất đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, tạo điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện cho trẻ. Các tiện ích bao gồm: vườn rau sạch Victoria Farm, khu vui chơi liên hoàn, sân bóng đá, bóng rổ, phòng âm nhạc và máy tính. Trường Mầm non và Tiểu học Victoria Schools - Cocobay Campus có không gian rộng rãi, thoáng mát và nhiều ánh sáng mặt trời. Các phòng học được trang bị đồ chơi đa dạng và phong phú. Hơn nữa, trường còn lắp đặt camera 24/24 để phụ huynh có thể quan sát hoạt động của con tại trường.

    Ngoài ra, trường còn tổ chức các CLB và hoạt động ngoại khóa vào thứ 7 hàng tuần. Điều này bao gồm việc tăng cường tiếng Anh, thể chất vận động và các hoạt động khác để giúp trẻ rèn luyện kỹ năng, sự khéo léo, tư duy, kiên nhẫn và trí tưởng tượng. Trường Mầm non và Tiểu học Victoria Schools - Cocobay Campus cũng cung cấp dịch vụ xe đưa đón chất lượng cao để đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho trẻ và phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A1, Khu đô thị số 7B Sentosa City, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0936 700 741
    Email: tuyensinhmn@victoriaschoolines.edu.vn
    Website: http://victoriaschoolines.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Quangnamvictoriaschool
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường Liên cấp Victoria Schools - Cocobay Campus
    Trường Liên cấp Victoria Schools - Cocobay Campus
    Trường Liên cấp Victoria Schools - Cocobay Campus
    Trường Liên cấp Victoria Schools - Cocobay Campus

  2. Trường Mầm Non Hồng Nhung ở Quảng Nam là một ngôi trường mầm non tư thục nổi tiếng. Với sự phát triển liên tục và không ngừng đổi mới trong suốt chặng đường phát triển, trường đã xứng đáng giành được vị trí quán quân trong lòng phụ huynh.

    Khuôn viên của trường được xây dựng với hệ thống cây xanh mát, tạo ra một không gian thoải mái cho các em nhỏ vui chơi và học tập. Đây là một môi trường lý tưởng để trẻ phát triển và khám phá thế giới xung quanh. Trường Mầm Non Hồng Nhung áp dụng mô hình giáo dục phát triển toàn diện, tập trung vào sức khỏe, trí tuệ, ngôn ngữ, nhân cách và tư duy của trẻ. Đội ngũ giáo viên tận tâm và chuyên nghiệp đã được tuyển chọn kỹ càng với trình độ chuyên môn cao và kiến thức nghiệp vụ sâu sắc. Nhờ đó, trường tự hào là một ngôi trường tư thục có chất lượng tốt, giúp phát huy hết tiềm năng của trẻ và ươm mầm thế hệ trẻ tài năng.

    Ngoài ra, Trường Mầm Non Hồng Nhung còn có nhiều chương trình giáo dục thực tiễn hữu ích đối với con trẻ, bao gồm: giáo dục tiết kiệm năng lượng, giáo dục phát triển vận động và tài nguyên môi trường. Những chương trình này giúp trẻ phát triển các kỹ năng sống cần thiết và ý thức bảo vệ môi trường từ khi còn nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Thanh, TT. Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0915 142 328
    Email: mamnonhongnhungvd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MamNonHongNhung2017

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hồng Nhung
    Trường Mầm Non Hồng Nhung
    Trường Mầm Non Hồng Nhung
    Trường Mầm Non Hồng Nhung
  3. Trường mầm non Sơn Ca là một cơ sở mầm non chất lượng tại Quảng Nam, phụ huynh có thể tham khảo cho con em mình. Trường này luôn đặt chất lượng giáo dục và sự phát triển của trẻ lên hàng đầu, đồng thời đáp ứng kỳ vọng của phụ huynh.

    Môi trường học tập tại Trường mầm non Sơn Ca được chuẩn bị sẵn sàng với những giáo cụ trực quan, đầy đủ và hấp dẫn. Trường tạo điều kiện thúc đẩy khả năng tự học, tư duy độc lập và cổ vũ tính sáng tạo của trẻ. Điều này giúp trẻ phát triển toàn diện và tự tin trong quá trình học tập. Trường mầm non Sơn Ca cam kết đem đến cho các bé một môi trường học chất lượng và uy tín. Các bài giảng tại trường tạo kiến thức nền tảng và xây dựng kỹ năng mềm cho trẻ. Ngoài ra, trường còn mang đến cho trẻ những điều thú vị xoay quanh cuộc sống, giúp trẻ hiểu biết và phát triển khả năng tư duy.

    Trường mầm non Sơn Ca cũng đầu tư đúng mức vào hệ thống cơ sở vật chất. Trẻ em được học tập trong môi trường thân thiện, sân chơi rộng rãi, thoải mái và an toàn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để trẻ khám phá và tham gia các hoạt động giáo dục ngoài trời. Đội ngũ giáo viên tại Trường mầm non Sơn Ca được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao. Họ có lòng yêu trẻ và sẵn sàng lắng nghe, quan tâm đến các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố mới Tân Thạnh, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5367 9616
    Email: mgsonca@gmail.com
    Website: http://sonca.pgdtamky.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083022024370

    Gọi điện
    Trường mầm non Sơn Ca
    Trường mầm non Sơn Ca
    Trường mầm non Sơn Ca
    Trường mầm non Sơn Ca
  4. Trường Mầm non Trăng Non ở Quảng Nam được xây dựng trên một khuôn viên đẹp, rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giáo dục và phát triển của trẻ nhỏ. Thiết kế của trường bao gồm hệ thống phòng học rộng rãi và thông thoáng, đảm bảo không gian thoải mái và tạo sự thoải mái cho trẻ trong quá trình học tập và vui chơi.

    Trường Mầm non Trăng Non
    có sứ mệnh tạo ra một môi trường giáo dục mầm non tốt nhất, nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện. Trường đầu tư một hệ thống khu vui chơi dành riêng cho trẻ, tạo điều kiện cho trẻ có không gian vui chơi và học tập tốt nhất. Bên cạnh đó, trường còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ cao để phục vụ việc giảng dạy, giúp trẻ học tập một cách hiệu quả và sáng tạo.

    Để đảm bảo an ninh và an toàn cho trẻ, Trường Mầm non Trăng Non cũng lắp đặt hệ thống camera an ninh được kết nối trực tuyến và chia sẻ với phụ huynh. Điều này giúp phụ huynh yên tâm và có thể theo dõi con em mình trong quá trình học tập và chơi đùa tại trường.

    Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, năng động và đam mê với nghề, yêu thích con trẻ. Họ sẽ tận tâm và tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển. Bên cạnh chương trình học mầm non theo chuẩn, trường còn đảm bảo rằng các con được phát triển kỹ năng thông qua nhiều môn học khác nhau như: âm nhạc, tiếng Anh và kỹ năng sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn La Tháp Tây, Duy Hòa, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0963 760 394
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Trường-Mầm-Non-Trăng-Non-Thôn-La-Tháp-Tây-Xã-Duy-Hòa-Duy-Xuyên-Quảng-Nam/101328557967856

    Gọi điện
    Trường Mầm non Trăng Non
    Trường Mầm non Trăng Non
    Trường Mầm non Trăng Non
    Trường Mầm non Trăng Non
  5. Top 5

    Blue Sky Kindergarten

    Gọi điện

    Blue Sky Kindergarten ở Quảng Nam là một môi trường giáo dục uy tín và hiệu quả, tạo nền móng học tập và phát triển cho các bé. Trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, một phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến và được ưa chuộng ngày nay.

    Phương pháp Montessori tập trung vào việc lồng ghép những bài học, hoạt động ngoại khóa và vui chơi vào quá trình giảng dạy. Những hoạt động này không chỉ mang tính giải trí mà còn giúp các bé tiếp thu kiến thức và học hỏi thêm. Trường xây dựng chương trình giáo dục hoàn thiện và chú trọng từng chi tiết, nhằm phát triển toàn diện cho các bé, bao gồm cả tinh thần và thể chất. Các bé được học cách tự lập, tự tin, và hình thành lòng yêu thương và cân bằng cảm xúc.

    Ngoài ra, trường còn cung cấp các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ để bé phát huy sở trường và năng khiếu của mình. Điều này giúp bé phát triển không chỉ trong lĩnh vực học tập mà còn trong các lĩnh vực khác, như: nghệ thuật, thể thao, âm nhạc,...

    Blue Sky Kindergarten
    tạo ra một môi trường đáng tin cậy và thú vị cho sự phát triển của trẻ. Qua việc tận dụng phương pháp Montessori và chương trình giáo dục hoàn thiện, trường đảm bảo rằng các bé sẽ có một sự khởi đầu tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Huyền Trân Công Chúa, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5383 5666 & 0984 676 292
    Email: blueskykindergarten.edu@gmail.com

    Website: https://blueskykindergartenedu.wordpress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonbluesky

    Gọi điện
    Blue Sky Kindergarten
    Blue Sky Kindergarten
    Blue Sky Kindergarten
    Blue Sky Kindergarten




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy