Trường Mầm non Trăng Non

top 4
Huỳnh Nơ

Trường Mầm non Trăng Non ở Quảng Nam được xây dựng trên một khuôn viên đẹp, rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giáo dục và phát triển của trẻ nhỏ. Thiết kế của trường bao gồm hệ thống phòng học rộng rãi và thông thoáng, đảm bảo không gian thoải mái và tạo sự thoải mái cho trẻ trong quá trình học tập và vui chơi.

Trường Mầm non Trăng Non
có sứ mệnh tạo ra một môi trường giáo dục mầm non tốt nhất, nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện. Trường đầu tư một hệ thống khu vui chơi dành riêng cho trẻ, tạo điều kiện cho trẻ có không gian vui chơi và học tập tốt nhất. Bên cạnh đó, trường còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ cao để phục vụ việc giảng dạy, giúp trẻ học tập một cách hiệu quả và sáng tạo.

Để đảm bảo an ninh và an toàn cho trẻ, Trường Mầm non Trăng Non cũng lắp đặt hệ thống camera an ninh được kết nối trực tuyến và chia sẻ với phụ huynh. Điều này giúp phụ huynh yên tâm và có thể theo dõi con em mình trong quá trình học tập và chơi đùa tại trường.

Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, năng động và đam mê với nghề, yêu thích con trẻ. Họ sẽ tận tâm và tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển. Bên cạnh chương trình học mầm non theo chuẩn, trường còn đảm bảo rằng các con được phát triển kỹ năng thông qua nhiều môn học khác nhau như: âm nhạc, tiếng Anh và kỹ năng sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn La Tháp Tây, Duy Hòa, Duy Xuyên, Quảng Nam
Điện thoại: 0963 760 394
Fanpage: www.facebook.com/pages/Trường-Mầm-Non-Trăng-Non-Thôn-La-Tháp-Tây-Xã-Duy-Hòa-Duy-Xuyên-Quảng-Nam/101328557967856

Trường Mầm non Trăng Non
Trường Mầm non Trăng Non
Trường Mầm non Trăng Non
Trường Mầm non Trăng Non

Top 5 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Trường Liên cấp Victoria Schools - Cocobay Campus
  2. top 2 Trường Mầm Non Hồng Nhung
  3. top 3 Trường mầm non Sơn Ca
  4. top 4 Trường Mầm non Trăng Non
  5. top 5 Blue Sky Kindergarten

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy