Top 6 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dieu Anh 24 0 Báo lỗi

Vào đầu mỗi mùa tuyển sinh, các bậc phụ huynh lại lo lắng tìm trường có mô trường học tập tốt cho con em mình. Vậy nên, hãy cùng Toplist tổng hợp lại những ... xem thêm...

  1. Sakura Montessori là hệ thống trường Mầm non Montessori chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của Sakura Montessori là mang đến cho cộng đồng một môi trường giáo dục hiện đại, phát triển bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo, cá nhân hóa hoạt động học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời cho các thế hệ học sinh. Triết lí giáo dục của trường là tôn trọng sự đa dạng, tính riêng biệt và khả năng phát triển của học sinh thông qua phương pháp giảng dạy sáng tạo, đổi mới và hiệu quả; khuyến khích học sinh phát triển một cách toàn diện.


    Với sự tư vấn trực tiếp của các chuyên gia dinh dưỡng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Trường Mầm non Sakura Montessori cũng đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, tối đa hóa thực phẩm hữu cơ, tăng cường khẩu phần canxi; trẻ được xây dựng nền tảng thể lực, trí lực, cải thiện tầm vóc, tăng cường sự linh hoạt về vận động và trí não,... ngay từ bậc Mầm non.


    Quan điểm phát triển giáo dục bền vững của trường dựa trên nguồn lực giáo viên được đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn kỹ năng, ngay từ những ngày đầu thành lập, trường đã tập trung xây dựng trung tâm đào tạo giáo viên Montessori quốc tế nhằm chuẩn hóa nguồn lực đội ngũ giáo viên Montessori trong hệ thống, đồng thời đào tạo nguồn lực giáo viên Montessori chuẩn quốc tế cho các trường mầm non trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Roman Plaza Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7105 9998
    Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
    Website: sakuramontessori.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Cơ sở vật chất đầy đủ tại trường mầm non Sakura Montessori
    Cơ sở vật chất đầy đủ tại trường mầm non Sakura Montessori
    Các bé được tham gia các hoạt động thú vị
    Các bé được tham gia các hoạt động thú vị

  2. Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont được thành lập vào năm 2018 với mục đích cung cấp chương trình giáo dục xuất sắc, tạo động lực và trao quyền cho các em học sinh ngay từ bây giờ nhằm chuẩn bị cho các em một tâm thế sẵn sàng cho tương lai của chính mình.


    Trường luôn ưu tiên chú trọng vào môi trường học tập, vui chơi tốt nhất cho trẻ. Khuôn viên của trường rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm nhiều phòng học, phòng chức năng và sảnh sinh hoạt chung. Chương trình giảng dạy bắt nguồn từ các tiêu chuẩn Tiểu bang Pennsylvania, một bộ tiêu chuẩn giáo dục độc đáo được công nhận ở Hoa Kỳ hình thành bộ khung cho chương trình giảng dạy tuyệt vời này phát triển.


    Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont (RAIS)- Mỹ Đình Pearl có những tiện ích dành riêng cho trẻ để biến quá trình giáo dục nhàm chán thành những trải nghiệm lí thú để mỗi đứa trẻ đều có thể phát huy mọi khả năng của mình:

    • Trường có mọi tiện ích mà các trường trọng điểm khác đều có như ăn sáng, đón muộn và trông thêm vào thứ bảy giúp phụ huynh có thêm thời gian cho riêng mình.
    • Trường có những tiết học ngoại khóa phát triển các kĩ năng cũng như năng khiếu khác cho trẻ như nhảy hiện đại hay hội họa.
    • Ngoài ra, tại trường trẻ còn được tiếp thu thêm các kiến thức về kĩ năng sống có thể đồng hành cùng mình trên mọi chặng đường tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7302 0666 & 0836 306 222
    Email: mydinh@rais.edu.vn
    Website: rais.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/rosemont.mydinhpearl

    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont (RAIS)
    Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont (RAIS)
    Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont (RAIS)
    Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont (RAIS)
  3. Trường Mầm non song ngữ KinderSea nằm tại mặt sau tầng 1 của tòa chung cư hiện đại, được thiết kế đầy đủ các trang thiết bị phục vụ việc dạy và học. Trường có 7 phòng học và 2 phòng chức năng. Phòng học rộng thoáng, có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên và được sắp xếp thành các góc cho trẻ hoạt động. Các lớp được bố trí 1 thư viện nhỏ giúp trẻ hình thành tình yêu sách.


    Chương trình học của trường mầm non song ngữ KinderSea được biên soạn theo phương pháp tiếp cận Reggio Emilia đầy sáng tạo và truyền cảm hứng trong giáo dục mầm non. Trường sử dụng chương trình IEYC có sự điều chỉnh phù hợp với trẻ em tại Việt Nam. Chương trình nghệ thuật ngôn ngữ giúp trẻ thành thạo tiếng Việt và phát triển các kỹ năng giao tiếp trong tiếng Anh. Các lĩnh vực toán học, âm nhạc, nghệ thuật, thể chất đều được biên soạn bài dạy phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.


    Đặc biệt, trường còn thường xuyên tăng cường sự kết nối giữa gia đình và nhà trường thông qua nhiều hoạt động thường niên như: Trung thu, Halloween, giáng sinh, tết,...Và để đồng hành cùng với phụ huynh, trường có dịch vụ xe bus đưa đón nội thành với giáo viên đi cùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ; nhà trường có mở lớp trông thứ 7, đón sớm, trả muộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 961 286
    Email: info@kindergarden.edu.vn
    Website: kindersea.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KinderSea.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Lớp học tại trường mầm non KinderSea được trang trí đẹp mắt
    Lớp học tại trường mầm non KinderSea được trang trí đẹp mắt
    Trường mầm non KinderSea
    Trường mầm non KinderSea
  4. Trường Mầm non ngôi nhà cá heo (Dolphin House) là ngôi trường nhận được nhiều phản hồi tích cực ở khu vực quận Nam Từ Liêm. Trường được thiết kế đặc trưng theo mô hình chuẩn mầm non với không gian sinh hoạt chung, các phòng học hiện đại, thoáng mát theo tiêu chuẩn. Trường có sân chơi trong nhà và sân chơi ngoài trời với hệ thống đồ chơi, khu vui chơi vận động cho bé. Nhà trường còn trang bị phòng đa chức năng, phòng tập Gymkid, phòng Spakid... đầy đủ tiện ích cho các bé tham gia học ngoại khóa để thỏa sức sáng tạo, phát triển phù hợp với đam mê và năng lực đặc biệt của mỗi cá nhân. Trang bị camera online 24/24;....


    Trường Mầm non Ngôi nhà cá heo tự tin với đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề và yêu trẻ như con: Các cô đều có bằng cấp đúng chuyên ngành; nhà trường thường xuyên tổ chức đào tạo để nâng cao tác phong sư phạm, kỹ năng chăm sóc và giáo dục trẻ, đặc biệt là hiểu về tâm lý trẻ.


    Một phần không thể thiếu trong sự phát triển của mỗi trẻ nhỏ là thể chất. Vì vậy, trường luôn chăm chút thực đơn đa dạng, phong phú, đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho trẻ. Chế độ dinh dưỡng tối ưu, được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tư vấn, lên thực đơn và kiểm duyệt. Thực đơn của trẻ phong phú, được thay đổi liên tục đáp ứng đúng nhu cầu dinh dưỡng. Nguyên liệu được nhập từ các nhà cung cấp thực phẩm đáp ứng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ATVSTP.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 6, Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 640 735
    Email: ngoinhacaheo@gmail.com
    Website: truong-mam-non-ngoi-nha-ca-heo-dolphin.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086536593388
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Bữa ăn hàng ngày của các bé trường Mầm non Ngôi nhà cá heo
    Bữa ăn hàng ngày của các bé trường Mầm non Ngôi nhà cá heo
    Trường Mầm non Ngôi nhà cá heo (Dolphin House)
    Trường Mầm non Ngôi nhà cá heo (Dolphin House)
  5. Trường mầm non song ngữ Aplus tự hào là trường có chất lượng tốt áp dụng phương pháp Montessori, chương trình mầm non Quốc tế vào giảng dạy, đem đến cho các bé sự phát triển toàn diện cả về kiến thức và thể chất.


    Trường mầm non Aplus được trang bị đầy đủ điều hòa, nóng lạnh, thảm chống trượt trong nhà vệ sinh; Giáo cụ đầy đủ, đạt chuẩn Montessori theo chương trình Quốc tế được sắp xếp thành các góc trên các giá kệ 100% gỗ tự nhiên; Nhà trường có thiết kế bể bơi để các bé tham gia hoạt động thể chất với nước; Thư viện cùng nhiều đầu sách, truyện tranh giúp các bé hình thành thói quen đọc sách từ nhỏ.


    Trường mầm non song ngữ Aplus có chương trình học song ngữ kết hợp thêm ngôn ngữ thứ 3 là tiếng trung. Ngoài ra, nhà trường còn hợp tác cùng các chuyên gia mầm non hàng đầu Anh quốc đem đến cho các bé một chương trình giáo dục tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên có chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ, được đào tạo bài bản và đã có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong ngành giáo dục mầm non.


    Hiểu được tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng đối với lứa tuổi mầm non, nhà trường còn cẩn thận lên thực đơn được xây dựng 4 tuần khác nhau trên 1 tháng, dựa trên những tiêu chuẩn dinh dưỡng và y tế phù hợp với các bé; trường luôn cam kết nguyên liệu nấu ăn được cung cấp thực phẩm sạch, uy tín, có giấy phép kiểm định và phê duyệt của phòng giáo dục, nói không với thực phẩm chợ, không rõ nguồn gốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95A Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0523 858 858
    Email: mamnonaplus.hn@gmail.com
    Website: apluskindergarten.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089466409361
    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Aplus
    Trường mầm non Aplus
    Các bé được học với giáo viên nước ngoài từ nhỏ
    Các bé được học với giáo viên nước ngoài từ nhỏ
  6. Mầm non Creative House (Ngôi nhà Sáng tạo) - Vinhomes Gardenia Hàm Nghi được thành lập vào tháng 7 năm 2022, là trường mầm non chăm sóc và giáo dục trẻ từ 1 tuổi đến 6 tuổi. Sứ mệnh của trường là hướng tới xây dựng môi trường " Sáng tạo - Tự tin và Hạnh phúc", chăm sóc và giáo dục trẻ bằng tình yêu thương.


    Trường Mầm non Creative House nằm trên một khu biệt thự với 5 tầng. Mỗi phòng học có diện tích rộng rãi, các góc sắp xếp khoa học với nhiều đồ chơi an toàn, kích thích tư duy và rèn luyện kỹ năng cho trẻ. Phòng học đa chức năng, phòng thể chất, xưởng nghệ thuật với vô vàn vật liệu thông minh cho trẻ được sáng tạo và trải nghiệm, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, kích thích trí tò mò, phát triển tư duy và khả năng sáng tạo cho trẻ. Sân chơi Vinhomes sát cạnh để trẻ có thể thỏa sức nô đùa, vận động, tiếp xúc với nắng và gió tăng cường sức đề kháng cho cơ thể;....


    Mầm non Creative House (Ngôi nhà sáng tạo) thiết kế và triển khai chương trình mầm non theo phương pháp tiếp cận REGGIO EMILIA. Tham gia hoạt động giúp trẻ phát triển kỹ năng như:

    • Hoạt động tại Xưởng nghệ thuật cùng các nguyên vật liệu thông minh.
    • Hoạt động phân vai
    • Hoạt động với bàn gương, bàn ánh sáng
    • Hoạt động cảm thụ âm nhạc
    • Hoạt động thể chất Gymkids
    • Học tiếng Anh cùng giáo viên và chuyên gia nước ngoài,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B4-16 Liền kề Hàm Nghi, Vinhomes Gardenia, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 657 182
    Email: mncreativehouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083209156656

    Gọi điện
    Các bé trường mầm non Creative House được tham gia hoạt động thể chất
    Các bé trường mầm non Creative House được tham gia hoạt động thể chất
    Các bé hứng thú với bài học của giáo viên
    Các bé hứng thú với bài học của giáo viên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy