Top 5 Trường mầm non tốt nhất khu vực Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phương Trinh 246 0 Báo lỗi

Trên hành trình chọn trường cho con, ba mẹ có hàng trăm nỗi trăn trở. Làm sao để lựa chọn đúng trường mầm non cho con? Đâu mới thực sự là ngôi trường giúp con ... xem thêm...

  1. Kế thừa trọn vẹn tinh hoa giáo dục Sakura Montessori - Hệ thống Trường Mầm non tiên phong ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori chuẩn Quốc tế tại Việt Nam cùng những thành quả giáo dục trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, Hệ Tiêu chuẩn tại Sakura Montessori Tố Hữu được kỳ vọng đem lại chất lượng giáo dục tin cậy với mức học phí chỉ từ 4.500.000 đồng cùng nhiều ưu điểm vượt trội.


    Theo đó, Sakura Montessori được đánh giá cao về môi trường giáo dục tôn trọng sự khác biệt của mỗi đứa trẻ, từ đó khơi dậy tiềm năng sẵn có trong chính các con. Chương trình Montessori tại Ikids Montessori được triển khai bài bản, khoa học với 5 lĩnh vực cốt lõi: Thực hành cuộc sống, Giác quan, Ngôn ngữ, Toán học, Văn hóa (Khoa học, Lịch sử, Địa lý) và Nghệ thuật, cùng hệ thống giáo cụ đa dạng, giúp các bạn nhỏ tự do lựa chọn, phát triển theo đúng nhịp độ tự nhiên.

    Nhờ việc sở hữu Trung tâm đào tạo giáo viên Montessori chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, tất cả giáo viên của nhà trường đều phải trải qua các khóa đào tạo chuyên môn cực kỳ nghiêm ngặt trước khi giảng dạy trực tiếp tại trường. Do vậy, đội ngũ giáo viên luôn là yếu tố khác biệt tại Sakura Montessori Tố Hữu khi giáo viên không chỉ tận tâm, yêu thương, chăm sóc trẻ mà còn vững chuyên môn, nghiệp vụ.


    Sakura Montessori Tố Hữu còn nổi bật với chương trình Tiếng Anh chuẩn Common Core 4 buổi/tuần hợp tác cùng Trường Mount Vernon - top 10 trường đổi mới sáng tạo nhất Hoa Kỳ do 100% giáo viên bản ngữ giảng dạy, mang đến cho các bạn nhỏ một chương trình Tiếng Anh đổi mới, sáng tạo và hiệu quả, giúp các con phát triển các kỹ năng và sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh một cách tự nhiên, linh hoạt.

    Bên cạnh những điểm nổi bật về chương trình Montessori chuẩn quốc tế và chương trình Tiếng Anh chuẩn Common Core, Hệ Tiêu chuẩn tại Sakura Montessori Tố Hữu còn triển khai hệ thống chương trình học đa dạng khác, đan xen linh hoạt hàng tuần như Tiếng Việt, Âm nhạc Echo Music, Kỹ năng sống, Phát triển thể chất, kết hợp với hoạt động ngoại khóa, tham quan, dã ngoại định kỳ, các dự án học tập phong phú cho học sinh thỏa sức trải nghiệm và phát triển toàn diện.

    Cơ sở vật chất hiện đại có tổng diện tích gần 1700m2 với hệ thống phòng học chuẩn Montessori, phòng chức năng hiện đại, khu vui chơi được thiết kế mang tên “Khu vườn nhiệt đới” độc đáo cũng là điểm nhấn khác biệt của Sakura Montessori Tố Hữu.


    • Nhận trẻ từ: 15 tháng - 5 tuổi
    • Học phí: 4.500.000 VNĐ - 5.500.000 VNĐ
    • Địa chỉ: Tầng 3, tòa B2, Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 7105 9998
    • Website: https://sakuramontessori.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường Mầm non Sakura Montessori Tố Hữu
    Trường Mầm non Sakura Montessori Tố Hữu
    Trường Mầm non Sakura Montessori Tố Hữu
    Trường Mầm non Sakura Montessori Tố Hữu

  2. Trường Mầm non Mia Montessori áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori. Trẻ được tiếp cận với phương pháp học song ngữ với giáo viên bản ngữ mỗi ngày, học các lớp học năng khiếu, tham gia các buổi học ngoại khóa thú vị, bổ ích.


    Về cơ sở vật chất, giáo cụ được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, các phòng học rộng rãi, được bài trí khoa học theo chuẩn Montessori. Các phòng học được trang bị cửa sổ lớn tạo điều kiện cho các bé tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, phòng học còn được trải thảm và có điều hòa nhiệt độ để đảm bảo sức khỏe của các bé mỗi mùa trong năm.

    Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, được cấp bằng đào tạo theo chuẩn giáo viên Montessori Quốc tế. Trường có sự giảng dạy của giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài.


    • Nhận trẻ từ: 18 tháng - 6 tuổi
    • Học phí: Từ 3.800.000 VNĐ
    • Địa chỉ: CT3 đơn nguyên 3 Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Trường Mầm non Mia Montessori
    Trường Mầm non Mia Montessori
  3. Happytime là trường mầm non giáo dục sớm đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng dựa trên nguyên lý phát triển và học thuyết tính khí của trẻ.


    Sau kinh nghiệm nhiều năm làm việc trường giáo dục mầm non quốc tế – Hệ thống giáo dục Singapore SIS… và đặc biệt là trường quốc tế Liên Hợp Quốc nhiều năm nghiên cứu giáo dục sớm, các chuyên gia của Happytime thấy rằng ngôi trường phù hợp với trẻ nhỏ không chỉ dựa trên điều kiện về cơ sở vật chất mà quan trọng hơn cả là dựa trên nguyên lý phát triển và học thuyết về tính khí của trẻ.


    Trường mầm non Happy Time tọa lạc trong không gian bình yên, xanh mát của cây và hoa với tổng diện tích 1560 mét vuông luôn đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi như ngôi nhà thứ 2 của trẻ.

    Không gian ngoài trời: Ánh sáng mặt trời, gió của tự nhiên với những tác động tích cực từ môi trường bên ngoài giúp bé phát triển và tự tổng hợp các quy luật , tăng sức đề kháng, cân bằng tâm lý và cơ thể.


    • Nhận trẻ từ: Từ 6 tháng - 6 tuổi
    • Học phí: Từ 5.800.000 đ
    • Địa chỉ: L02-05 An Khang Villa, KĐT mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Trường Mầm non Happy Times
    Trường Mầm non Happy Times
  4. STEAME Hồ Gươm Plaza là ngôi trường áp dụng phương pháp giáo dục STEAM và công nghệ cao trong dạy trẻ mầm non. Theo đó, học sinh được giáo dục theo chương trình STEAM theo lứa tuổi, tích hợp nhiều môn học khác nhau.


    Nhà trường lựa chọn phương pháp giáo dục chủ đạo là STEAM và Dạy học dự án – đây được xem là hai phương pháp tiên tiến đang chiếm ưu thế tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Dạy học dự án tạo cơ hội cho trẻ tự đặt ra câu hỏi của mình, ra quyết định cho các hoạt động, lựa chọn hình thức báo cáo, tự thực hiện và điều hành.

    Tại STEAME Hồ Gươm Plaza, ba mẹ cũng có thể lựa chọn cho con theo học hệ Chất lượng cao hoặc hệ Song ngữ.

    Đối với hệ Chất lượng cao học tiếng Anh 2,5 - 5 giờ/tuần tùy từng độ tuổi (trong đó, 50% tổng thời lượng giảng dạy là do giáo viên Việt Nam đảm nhận). Riêng hệ Song ngữ, trẻ học tiếng Anh mỗi ngày cùng giáo viên người Việt trong lớp và giáo viên nước ngoài dạy nửa ngày. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, tận tâm và năng động.


    • Nhận trẻ từ: 12 tháng -5 tuổi
    • Học phí: 6.600.000 VNĐ - 9.900.000 VNĐ
    • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa C, Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    STEAM Hồ Gươm plaza
    STEAM Hồ Gươm plaza
  5. Với triết lý giáo dục: Chỉ có tự do và tôn trọng mới là điều kiện để trẻ khai mở tối đa tiềm năng của bản thân mà không cần ai ép buộc, trường mầm non Shining Star luôn hướng tới các chương trình đào tạo mà trẻ là trung tâm, người dẫn đường, giáo viên đóng vai trò người hướng dẫn. Tai Shining Star, trẻ được học trong môi trường học tập sử dụng hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Đội ngũ giáo viên tại trường có chứng chỉ Montessori quốc tế, am hiểu tâm lý và đặc biệt yêu trẻ.


    Mỗi lớp học tại Shining Star đều đạt chuẩn Montessori với diện tích lớp học từ 70m2, được thiết kế thân thuộc và thoải mái như ở nhà. Lớp học được lát sàn gỗ, trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều, các thiết bị làm sạch không khí, làm sạch đồ dùng cá nhân: máy lọc khí, máy hút ẩm, máy sấy cốc, máy hấp khăn, máy sấy bàn chải đánh răng…


    • Nhận trẻ từ: 12 tháng -5 tuổi
    • Học phí: từ 5.000.000 VNĐ
    • Địa chỉ: Tòa Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Trường mầm non Shining Star
    Trường mầm non Shining Star




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy