Top 8 Phòng khám nha khoa tốt nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vũ Việt 12086 1 Báo lỗi

Răng miệng luôn là vấn đề mà được nhiều người quan tâm, do đó nhiều người thường xuyên tìm đến các nha khoa để chăm sóc các vấn đề răng miệng của mình. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Minh Châu

    Gọi điện

    Nha khoa Minh Châu là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Đến với Nha khoa Minh Châu, khách hàng sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và được đào tạo bài bản tại Đức, Pháp. Đặc biệt, Nha khoa Minh Châu đã đầu tư các hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để đảm bảo độ tiệt trùng cao và an toàn cho sức khỏe khách hàng.


    Lý do bạn nên chọn Nha khoa Minh Châu:

    • Công nghệ nha khoa tiên tiến hàng đầu mang tính ưu việt.
    • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa.
    • Quy trình điều trị chuẩn hóa theo quy chuẩn của Pháp.
    • Phòng khám có những chế độ hỗ trợ chi phí cho khách hàng, bảo hành đầy đủ.


    Một số dịch vụ tại nha khoa:

    • Điều trị tủy răng.
    • Răng sứ thẩm mỹ.
    • Trồng răng Implant.
    • Nhổ răng, niềng răng.
    • Trồng răng, tẩy răng trắng...


    Nha khoa Minh Châu với mong muốn mang lại cho khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống luôn cam kết mang đến cho khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn số 4, Khu liền kề Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện 158 Trần Bình)
    Điện thoại: 0868 594 666 & 0982 644 466 & 024 6294 6262
    Email: nhakhoaminhchau@gmail.com
    Website: https://nhakhoaminhchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaminhchau.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nha khoa Minh Châu
      Nha khoa Minh Châu
      Nha khoa Minh Châu
      Nha khoa Minh Châu

    • Top 2

      Nha khoa Oze

      Gọi điện

      Nha khoa Oze được thành lập từ năm 2012, với tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập cho tới nay, Nha khoa Oze luôn là địa chỉ tin cậy cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


      Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, tốt nghiệp từ nhiều trường đại học y khoa nổi tiếng hàng đầu như: Đại học Y Hà Nôi, Học viện Quân y… Với phương châm "luôn tận tâm, luôn hoàn thiện", bên cạnh đội ngũ y bác sĩ chất lượng thì Nha khoa Oze còn trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nha khoa Oze luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất trên mong đợi cho tất cả khách hàng.


      Với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng. Nha khoa Oze cung cấp đa dạng các dịch vụ về nha khoa như:

      • Chỉnh nha.
      • Nhổ răng khôn.
      • Điều trị tủy răng.
      • Trồng răng Implant.
      • Phục hình răng sứ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 19002 99229 & 0866 866 010 & 0866 362 266
      Email: nhakhoaozevietnam@gmail.com
      Website: https://nhakhoaoze.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoaoze.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nha khoa Oze
      Nha khoa Oze
      Nha khoa Oze
      Nha khoa Oze
    • Top 3

      Nha khoa Hải Anh

      Gọi điện

      Nha khoa Hải Anh được gây dựng bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đến từ các trường đại học hàng đầu trên cả nước nước như: Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Thái Bình. Các bác sĩ sáng lập nhận thấy nhu cầu rất lớn của người dân muốn có một nụ cười khỏe đẹp tuy nhiên hiện tại dịch vụ nha khoa tại Hà Nội có chi phí quá cao mà chất lượng lại không tương xứng. Chính vì thế Nha khoa Hải Anh ra đời với mong muốn xây dựng một hệ thống nha khoa hiện đại có chất lượng dịch vụ tốt, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng mà chi phí hợp lý nhằm mang lại nhiều nhất có thể những nụ cười khỏe đẹp cho người dân.


      Nha khoa Hải Anh phấn đấu, nỗ lực không ngừng để trở thành nha khoa thẩm mỹ chuẩn mực tại Hà Nội, mang lại 1.000.000 nụ cười khỏe đẹp cho người dân. Nha khoa Hải Anh tin tưởng một nụ cười khỏe đẹp, tự tin đều sẵn có ở mỗi con người. Chính vì vậy, Nha khoa Hải Anh luôn sẵn lòng phục vụ các khách hàng, giúp các khách hàng tháo gỡ những rào cản, che lấp đi vẻ đẹp, sự tự tin vốn có ở nụ cười của bạn!


      Các dịch vụ chính tại Nha khoa Hải Anh:

      • Niềng răng: Kỹ thuật Meaw - Geaw, Niềng răng tăng trưởng, Niềng răng trong suốt Invisalign (Niềng răng không mắc cài), Niềng răng mắc cài kim loại.
      • Làm răng sứ: Răng sứ thẩm mỹ, Phục hình Inlay - Onlay, Dán mặt răng sứ Veneer.
      • Nhổ răng khôn.
      • Cấy ghép Implant.
      • Chữa cười hở lợi.
      • Tẩy trắng răng Laser Whitening.
      • Đắp khểnh - đính đá.


      Nha khoa Hải Anh có đội ngũ cán bộ y bác sĩ với bề dày kinh nghiêm "tận tâm - tận tình - chu đáo" cùng những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Hãy để Nha khoa Hải Anh giúp bạn “Ăn ngon mọi bữa,thỏa sức cười tươi mọi lúc, tự tin mọi nơi” cùng hàm răng trắng - đều - đẹp. Sứ mệnh của Hải Anh là mang lại sức khỏe - vẻ đẹp và sự tự tin cho tất cả mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện Khách Sạn JW Marriott)
      Điện thoại: 0936 333 888 & 0335 566 666
      Email: dr.haianh8383@gmail.com
      Website: https://nhakhoahaianh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaHaiAnhHN
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

      Gọi điện
      Nha khoa Hải Anh
      Nha khoa Hải Anh
      Nha khoa Hải Anh
      Nha khoa Hải Anh
    • Top 4

      Nha khoa Quốc tế Athena

      Gọi điện

      Nha khoa Quốc tế Athena được thành thành lập với mong muốn trở thành một phòng khám uy tín nhất tại Hà Nội. Sau 10 năm thành lập và phát triển, nha khoa hoàn toàn tin tưởng có thể mang những dịch vụ tiên tiến nhất tới các khách hàng. Đội ngũ y bác sỹ của nha khoa luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng nụ cười hoàn hảo nhất.


      Tại Nha khoa Quốc tế Athena, các dịch vụ nha khoa chất lượng cao được đảm nhiệm bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học uy tín hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, được cập nhật mới liên tục như: Máy chụp hình 3D; máy gây tê tự động; phòng vô trùng diện tích 50m vuông có robot diệt khuẩn hoạt động 24/24h; bộ thiết bị nha khoa vô trùng dành cho từng trường hợp khách hàng.


      Nha khoa Quốc tế Athena có đầy đủ các dịch vụ như: Dán sứ Veneer, bọc răng sứ, chỉnh nha thẩm mỹ, cấy ghép Implant, điều trị viêm lợi, cười hở lợi… Toàn bộ kết quả quét dấu, thông tin liên quan đến bệnh lý răng miệng của khách hàng đều được lưu trữ dưới dạng hồ sơ “đám mây”, tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian trong thăm khám và điều trị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Ngõ 27 Đường Tây Mỗ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0963 322 606
        • 71/20 Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0985 522 606
        • Số 15 Đường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0983 518 606

        Hotline: 19000 55583

        Website: https://nhakhoaathena.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammyquocteathena & www.facebook.com/DoremiDentalClinic
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nha khoa Quốc tế Athena
        Nha khoa Quốc tế Athena
        Nha khoa Quốc tế Athena
        Nha khoa Quốc tế Athena
      • Top 5

        Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shine

        Gọi điện

        Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shine hiện cũng là một trong những phòng khám nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng quan tâm tại Hà Nội. Với sự đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hàng đầu của Nhật Bản, Mỹ và các nước Châu Âu đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tất cả các ca điều trị tại phòng khám. Khi thăm khám và sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shine, bạn sẽ có cảm giác thoải mái với không gian trong lành, thoáng đãng.


        Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shine luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng để mang lại 1 kết quả điều trị tốt nhất với chi phí hợp lý, cùng dịch vụ tư vấn hoàn hảo. Đặc biệt, phòng khám sử dụng những công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ đều là những người có bề dày về kinh nghiệm, tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, hệ thống máy móc tiên tiến, cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shine cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn.


        Một số dịch vụ tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shine như:

        • Hàn răng thẩm mỹ.
        • Làm răng sứ thẩm mỹ.
        • Niềng răng chỉnh nha.
        • Tẩy trắng răng thẩm mỹ.
        • Chỉnh nha.
        • Dịch vụ implant...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0812 318 888
        Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeShineDental/ & www.facebook.com/Cuongdentist

          Gọi điện
          Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shine
          Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shine
          Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shine
          Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shine
        • Top 6

          Nha khoa số DXC

          Gọi điện

          Nha khoa số DXC được thành lập từ năm 1998: Với nhiều kinh nghiệm trong ngành Nha khoa,tiên phong trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Nha khoa số DXC cam kết sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Tiêu chí: Uy tín tạo thương hiệu - chắc chắn khách hàng sẽ có nụ cười thật tươi.


          Người xưa có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”, câu nói này vẫn đúng cho tới tận ngày nay, phần nào thể hiện tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng đối với đời sống con người. Hàm răng trắng sáng, đều đặn mang đến một nụ cười đẹp, góp phần tạo nên sự tự tin và nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân. “Nụ cười đẹp” chính là mục tiêu Nha khoa số DXC xây dựng nên thương hiệu Nha khoa số DXC (Thẩm mỹ răng).


          Những "bàn tay vàng" và đôi mắt tinh tế với hàng chục năm kinh nghiệm, tu nghiệp chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa số DXC đảm bảo hiệu quả cao nhất cho mọi quy trình và sự an toàn, hài lòng cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Cơ sở 1: Tầng 1+2 của Tòa nhà [CT1B] dự án MonCity (Hải Đăng City), Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0967 971 971
          • Cơ sở 2: SAP.A01 Tòa A dự án The Matrix One, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0925 246 688

          Email: cskh@nhakhoasodxc.com
          Website: https://nhakhoasodxc.com/
          Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasodxc/
          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

            Gọi điện
            Nha khoa số DXC
            Nha khoa số DXC
            Nha khoa số DXC
            Nha khoa số DXC
          • Top 7

            Nha khoa Smile Art

            Gọi điện

            Nha khoa Smile Art được thành lập từ năm 2013 với tiền thân là Nha khoa Minh Quân - nha khoa uy tín lâu năm nhất khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Đến nay, Smile Art đã trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng, nhận được sự tin tưởng của người dân quận Nam Từ Liêm.


            Phòng khám được đầu tư, trang bị hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm trang thiết bị được cập nhật mới nhất, đảm bảo tiên tiến hàng đầu. Ngoài ra, đây còn là nơi công tác của đội ngũ bác sĩ nha khoa hàng đầu được đào tạo bài bản, chuyên sâu, cam kết chăm sóc răng miệng an toàn cho mọi khách hàng.


            Nha khoa Smile Art có các dịch vụ nha khoa nổi bật có thể kể đến như: Thẩm mỹ răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, khám chữa và điều trị các vấn đề răng miệng như răng hô, móm, thưa, lệch lạc, mất răng, bệnh lý sâu răng, viêm nha chu… Với phương châm "mang lại nụ cười hoàn hảo cho mọi người, mọi nhà”, Nha khoa Smile Art luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao tay nghề cũng như cải tiến các trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến dịch vụ tốt, chất lượng nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, chi phí chăm sóc răng miệng tại đây cũng khá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 3/402 Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 0393 389 486
            Email: Nguyenquanrhm@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/SmileArtDentalClinic1/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            Nha khoa Smile Art
            Nha khoa Smile Art
            Nha khoa Smile Art
            Nha khoa Smile Art
          • Top 8

            Nha khoa Thẩm mỹ Lotus

            Gọi điện

            Nha khoa Thẩm mỹ Lotus là nơi quy tụ chất lượng hàng đầu về nha khoa Việt Nam cùng với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong một môi trường thư giãn, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý.


            Tại Nha khoa Thẩm mỹ Lotus có đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Lotus, coi việc điều trị cho bệnh nhân như chính người thân trong gia đình mình, sử dụng vật liệu chất lượng cao cùng trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến sẽ đem đến cho bạn những tiêu chuẩn điều trị cao nhất.


            Công nghệ, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại của Nha khoa Thẩm mỹ Lotus hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn dịch vụ nha khoa an toàn nhất, hiệu quả nhất với chi phí vô cùng hợp lý. Nơi đây cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, từ nha khoa phòng ngừa đến nha khoa thẩm mỹ cao cấp và các kỹ thuật chỉnh nha có mắc cài đến sử dụng khay trong suốt mới nhất chỉ có tại một số phòng nha chọn lọc trên thế giới.


            Hiện đại - uy tín - chất lượng là những gì mà Nha khoa Thẩm mỹ Lotus mang lại với mong muốn mọi người dân Việt Nam đều được chăm sóc răng - miệng tốt nhất với giá cả phải chăng. Ðến với Nha khoa Thẩm mỹ Lotus khách hàng sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 14 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Ngõ đối diện Siêu thị Thành Đô)
            Điện thoại: 0966 326 632
            Email: pknhakhoalotus@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOALOTUS.COM.VN

            Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

            Gọi điện
            Nha khoa thẩm mỹ Lotus
            Nha khoa thẩm mỹ Lotus
            Nha khoa thẩm mỹ Lotus
            Nha khoa thẩm mỹ Lotus




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy