Trường Mầm Non Quốc Tế Mỹ Rosemont (RAIS)

Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont được thành lập vào năm 2018 với mục đích cung cấp chương trình giáo dục xuất sắc, tạo động lực và trao quyền cho các em học sinh ngay từ bây giờ nhằm chuẩn bị cho các em một tâm thế sẵn sàng cho tương lai của chính mình.


Trường luôn ưu tiên chú trọng vào môi trường học tập, vui chơi tốt nhất cho trẻ. Khuôn viên của trường rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm nhiều phòng học, phòng chức năng và sảnh sinh hoạt chung. Chương trình giảng dạy bắt nguồn từ các tiêu chuẩn Tiểu bang Pennsylvania, một bộ tiêu chuẩn giáo dục độc đáo được công nhận ở Hoa Kỳ hình thành bộ khung cho chương trình giảng dạy tuyệt vời này phát triển.


Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont (RAIS)- Mỹ Đình Pearl có những tiện ích dành riêng cho trẻ để biến quá trình giáo dục nhàm chán thành những trải nghiệm lí thú để mỗi đứa trẻ đều có thể phát huy mọi khả năng của mình:

  • Trường có mọi tiện ích mà các trường trọng điểm khác đều có như ăn sáng, đón muộn và trông thêm vào thứ bảy giúp phụ huynh có thêm thời gian cho riêng mình.
  • Trường có những tiết học ngoại khóa phát triển các kĩ năng cũng như năng khiếu khác cho trẻ như nhảy hiện đại hay hội họa.
  • Ngoài ra, tại trường trẻ còn được tiếp thu thêm các kiến thức về kĩ năng sống có thể đồng hành cùng mình trên mọi chặng đường tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 7302 0666 & 0836 306 222
Email: mydinh@rais.edu.vn
Website: rais.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/rosemont.mydinhpearl

Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont (RAIS)
Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont (RAIS)
Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont (RAIS)
Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont (RAIS)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy