Trường mầm non song ngữ Aplus

Trường mầm non song ngữ Aplus tự hào là trường có chất lượng tốt áp dụng phương pháp Montessori, chương trình mầm non Quốc tế vào giảng dạy, đem đến cho các bé sự phát triển toàn diện cả về kiến thức và thể chất.


Trường mầm non Aplus được trang bị đầy đủ điều hòa, nóng lạnh, thảm chống trượt trong nhà vệ sinh; Giáo cụ đầy đủ, đạt chuẩn Montessori theo chương trình Quốc tế được sắp xếp thành các góc trên các giá kệ 100% gỗ tự nhiên; Nhà trường có thiết kế bể bơi để các bé tham gia hoạt động thể chất với nước; Thư viện cùng nhiều đầu sách, truyện tranh giúp các bé hình thành thói quen đọc sách từ nhỏ.


Trường mầm non song ngữ Aplus có chương trình học song ngữ kết hợp thêm ngôn ngữ thứ 3 là tiếng trung. Ngoài ra, nhà trường còn hợp tác cùng các chuyên gia mầm non hàng đầu Anh quốc đem đến cho các bé một chương trình giáo dục tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên có chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ, được đào tạo bài bản và đã có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong ngành giáo dục mầm non.


Hiểu được tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng đối với lứa tuổi mầm non, nhà trường còn cẩn thận lên thực đơn được xây dựng 4 tuần khác nhau trên 1 tháng, dựa trên những tiêu chuẩn dinh dưỡng và y tế phù hợp với các bé; trường luôn cam kết nguyên liệu nấu ăn được cung cấp thực phẩm sạch, uy tín, có giấy phép kiểm định và phê duyệt của phòng giáo dục, nói không với thực phẩm chợ, không rõ nguồn gốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95A Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0523 858 858
Email: mamnonaplus.hn@gmail.com
Website: apluskindergarten.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089466409361
Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

Trường mầm non Aplus
Trường mầm non Aplus
Các bé được học với giáo viên nước ngoài từ nhỏ
Các bé được học với giáo viên nước ngoài từ nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy