Top 8 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Hữu Thắng 1068 0 Báo lỗi

Việc ngày càng có nhiều trường hơn, khiến bố mẹ lại càng quyết định khó khăn hơn để lựa chọn môi trường đầu đời tốt nhất cho con mình. Đừng quá lo lắng, bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường mầm non Happy School

    Gọi điện

    Học tập nên là một hành trình trải nghiệm đầy thú vị và niềm vui không những cho các em học sinh, mà còn có sự đồng hành của giáo viên và các bậc cha mẹ. Với sứ mệnh gầy dựng nên một môi trường để cho trẻ có cảm giác "mỗi ngày đến trường là một niềm vui", trường mầm non Happy School không ngừng nâng cao điều kiện dạy và học của trường.


    Đó là ngôi trường "hạnh phúc" giúp các con được tự do vui chơi, học tập và khám phá những điều mà các con yêu thích và quan tâm. Trường nhận các bé từ 16 tháng tuổi đến 5 tuổi. Trường mầm non Happy School áp dụng phương pháp dạy học Reggio Emilia nhằm giúp trẻ học tập một cách thoải mái, dễ hiểu.


    Trẻ sẽ được tham gia các chuyến dã ngoại nhằm phát triển tư duy của trẻ. Trường chú trọng phát triển năng khiếu, sở thích của trẻ như ca hát, múa, vẽ,... Các buổi luyện tập thể thao 2 buổi 1 tuần giúp trẻ phát triển thể chất một cách toàn diện. Các bé được làm quen với tiếng Anh qua các buổi học với giảng viên nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số nhà 52 ngõ 50 đường Lê Thái Tổ, Tân Thành, Ninh Bình - 022 9655 6699
    • Số nhà 12 ngõ 251 đường Lê Thái Tổ, Tân Thành, Ninh Bình - 0964 078 336

    Điện thoại: 0989 242 148

    Email: happyschoolnb@gmail.com

    Website: Happyschool.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/happyschoolnb/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Happy School
    Trường mầm non Happy School
    Trường mầm non Happy School
    Trường mầm non Happy School

  2. Trường mầm non Song Ngữ Einstein hình thành với sứ mệnh tạo ra một môi trường nuôi dưỡng tốt nhât, nhằm phát triển tiềm năng trong mỗi đứa trẻ, trường mầm non Song Ngữ Einstein được thành lập với đội ngũ giáo viên, nhân viên trẻ tâm huyết, sáng tạo và thấu hiểu đầy đủ triết lý giáo dục. Để từng đứa trẻ được lớn lên trong tình yêu thương, sự trưởng thành, đủ năng lực làm cho tương lai. Einstein hiện là trường mầm non song ngữ chất lượng cao tỉnh Ninh Bình, cùng với các thế hệ học sinh xuất sắc vượt trội và môi trường giáo dục đầy tình yêu thương.


    Ngoài phương pháp truyền thống, Einstein đã xây dựng nên một chương trình học một cách khoa học dựa trên cách học ngôn ngữ quốc tế - tiếng Anh để giúp các bạn nhanh chóng đạt được những yêu cầu thiết yếu đặt ra, và luôn khuyến khích trẻ phát triển tiềm năng của mình.


    Trường mầm non Song Ngữ Einstein áp dụng phương pháp Montessori nhằm giúp trẻ học hiểu quá, gần gũi. Trẻ được giao tiếp cùng giáo viên nước ngoài nhằm tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các buổi thực hành đầy lí thú, làm cho việc học thêm thú vị. Ngoài học hành, trẻ cũng được rèn luyện sức khỏe thể chất đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Triệu Việt Vương, Bích Đào, Ninh Bình

    Điện thoại: 0868 588 688 & 0393 633 695

    Email: einsteinschool2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/einstein.mamnon.99/

    Gọi điện
    Trường mầm non Song Ngữ Einstein
    Trường mầm non Song Ngữ Einstein
    Trường mầm non Song Ngữ Einstein
    Trường mầm non Song Ngữ Einstein
  3. Trường mầm non Song Ngữ Happy Kids được biết đến là một trong các trường mầm non song ngữ đầu tiên tại quê hương Kim Sơn, Ninh Bình. Bên cạnh áp dụng chương trình đào tạo chuẩn từ phía Bộ GD&ĐT, trường mầm non Happy Kids còn ứng dụng thêm các phương pháp giáo dục sớm hiện đại cho các bé được thiết kế chuyên biệt cho từng lứa tuổi giúp các con được kích thích não bộ phát triển toàn diện.


    Tại mỗi lớp học, nhà trường đều thiết kế đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng đãng, có diện cửa kính lớn, tận dụng đầy đủ tối đa ánh sáng tự nhiên. Mầm non Song Ngữ Happy Kids luôn chú trọng việc trồng nhiều cây xanh trong khuôn viên trường học, sân chơi để tạo một không gian mở, cảm giác gần gũi với thiên nhiên, kích thích khả năng khám phá của trẻ.


    Hệ thống các giáo cụ an toàn, thú vị khiến bé thích thú và kích thích tư duy sáng tạo của bé. Mầm non Song Ngữ Happy Kids luôn đề ra các cách giáo dục độc đáo nhằm giúp các bé phát triển đầy đủ các giác quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 10 Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, Ninh Bình

    Điện thoại: 0815 191 191

    Email: happykidskimson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguhappykidskimson/

    Gọi điện
    Trường mầm non Song Ngữ Happy Kids
    Trường mầm non Song Ngữ Happy Kids
    Trường mầm non Song Ngữ Happy Kids
    Trường mầm non Song Ngữ Happy Kids
  4. Trường mầm non Mai Thế Hệ nằm giữa trung tâm thành phố Ninh Bình, trường có diện tích lớn, với khuôn viên học tập và vui chơi rộng rãi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại. Đội ngũ giáo viên của nhà trường có chuyên môn vững vàng, năng động sáng tạo, nhiệt tình và hết lòng yêu thương trẻ.


    Chương trình học của trẻ được xây dựng phong phú, đa dạng phù hợp với từng độ tuổi. Kết hợp với việc đưa bộ môn kỹ năng sống vào chương trình giảng dạy, vận dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo như phương pháp Montessori, lấy trẻ làm trung tâm để trẻ được tự do hoạt động, phát triển tư duy logic, giúp trẻ tự tin và yêu thích việc đến trường.

    Đến với trường mầm non Mai Thế Hệ, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Trường tin rằng, những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại trường mầm non Mai Thế Hệ sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 đường Tây Thành, Phúc Nam, Phúc Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9224 0555 & 0989 972 525
    Email: maithehe@gmail.com
    Website: maithehe.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063728011161

    Gọi điện
    Trường mầm non Mai Thế Hệ
    Trường mầm non Mai Thế Hệ
    Trường mầm non Mai Thế Hệ
    Trường mầm non Mai Thế Hệ
  5. Trường mầm non Tràng An (Tràng An Montessori) luôn đề cao giáo dục, khẳng định được vị trí tiên phong và chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ đạt tiêu chuẩn, nhằm thỏa mản nhu cầu và mong muốn của các bậc cha mẹ, là một trong các sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh có con đang trong độ tuổi 1 - 6.


    Chương trình học của trẻ em đặc biệt được xây dựng một cách phong phú, đa dạng, đầy thú vị phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Cùng với việc dạy trẻ các kỹ năng sống xen kẽ chương trình giảng dạy, áp dụng những phương pháp dạy học đầy sáng tạo như phương pháp Montessori, trường luôn lấy trẻ làm trung tâm với mong muốn trẻ được tự do hoạt động, học tập giúp phát triển tư duy logic, mang lại cho trẻ sự tự tin và yêu thích việc đến trường. Ngoài ra, trong năm học Nhà trường còn cùng các bé trải nghiệm những chương trình học thú vị mang thương hiệu của mầm non Tràng An như:

    • Môi trường học tập tiên tiến, hiện đại, tràn ngập tiếng cười, yêu thương, bình đẳng và an toàn
    • ệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị luôn đảm bảo cho các bé được học tập trong điều kiện tốt và an toàn nhất.
    • Áp dụng phương pháp Montessori với đội ngũ chuyên môn được đào tạo bài bản. Đi sâu, chấp nhận sự duy nhất của mỗi trẻ, cho phép trẻ phát triển tuỳ theo những khả năng riêng và thời gian riêng của mình. Giáo cụ đạt chuẩn, đa dạng, đầy đủ.
    • 100% các bé được học tiếng Anh với giáo viên nước Ngoài kết hợp với giáo viên Tiếng Anh của Nhà trường.
    • Chương trình dã ngoại, khám phá được tổ chức thường xuyên mang nhiều ý nghĩa, giúp các con hòa nhập, trải nghiệm và phát triển.
    • Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, sáng tạo, có trình độ cao và yêu nghề, mến trẻ, tận tâm với công việc.
    • Nâng cao chất lượng phát triển giáo dục thể chất thông qua các tiết học thú vị cùng hệ thống trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi đảm bảo.


    Trường mầm non Tràng An đưa các con vào một môi trường giáo dục hiện đại, nơi mà con em của bạn được tôn trọng và khuyến khích phát triển theo tiềm năng, sở thích của chính mình. Hãy cùng mầm non Tràng An trải nghiệm tuổi thơ thật ý nghĩa và nhiều màu sắc các con nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngõ 68 đường Đinh Tất Miễn, Tân An, Tân Thành, Ninh Bình - 022 9388 2555
    • Phố 4 phường Đông Thành, Ninh Bình - 022 9368 6555

    Email: contact@trananmontessori.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TrangAnMontessori/

    Gọi điện
    Trường mầm non Tràng An
    Trường mầm non Tràng An
    Trường mầm non Tràng An
    Trường mầm non Tràng An
  6. Top 6

    Trường mầm non Rainbow

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một môi trường mầm non cho con em của mình? Bạn đang lo lắng về học phí của các trường mầm non tư thục chất lượng cao tại khu vực Ninh Bình? Trường mầm non Rainbow là một sự lựa chọn hoàn hảo để con bạn được sinh hoạt ăn uống, ngủ nghỉ, vui đùa một cách khoa học và phát triển toàn diện về mọi mặt.


    Sở hữu thế mạnh là ngôi trường tiên phong trong kế hoạch giáo dục STEAMe, áp dụng các phương pháp dạy và học tiên tiến, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ. Tại trường mầm non Rainbow, con bạn sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh cùng với các giảng viên nước ngoài. Nhà trường luôn tôn trọng và đề cao việc phát triển năng khiếu cho mỗi em, nhằm phát hiện những năng lực tiềm ẩn.


    Kế hoạch giáo dục bao gồm từ giáo dục truyền thống tới hiện đại, trải nghiệm thực tế xuyên suốt qua trình thực tập, các chuyến dã ngoại. Không gian của trường thoáng đãng, rộng rãi, sân chơi an toàn. Thực đơn đầy đủ dinh dưỡng nhằm giúp trẻ phát triển đầy đủ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 đường Lưu Cơ, Ninh Khánh, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9629 8989

    Email: info@rainbowninhbinh.com

    Fanpage: www.facebook.com/rainbowninhbinh/

    Gọi điện
    Trường mầm non Rainbow
    Trường mầm non Rainbow
    Trường mầm non Rainbow
    Trường mầm non Rainbow
  7. 6 năm đầu đời của trẻ là giai đoạn quan trọng trong việc hình thành nhân cách, nhận thức - cảm xúc và kỹ năng của trẻ. Judo Preschool với nhiều lợi thế nổi bật tạo dựng môi trường học tập sẵn sàng, cho con thỏa sức trải nghiệm, khám phá để phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.


    Với nhiều năm kinh nghiệm Judo Preschool tự hào mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong những năm tháng đầu đời cho thế hệ trẻ em Việt Nam, với những ưu thế nổi trội:

    • Tiên phong phát triển phương pháp giáo dục Nhật Bản tại Hà Nội, Ninh Bình.
    • Đa dạng các môn học đặc thù: Gymkid, cảm thụ âm nhạc, văn hóa Nhật Bản,... giúp các con học tập những đức tính tốt của người Nhật Bản.
    • Đội ngũ cố vấn vận hành có nhiều năm kinh nghiệm tại các hệ thống trường Nhật Bản trên toàn quốc.

    Judo Preschool cam kết:

    • Chương trình giáo dục đúng tiêu chuẩn phương pháp Nhật Bản.
    • Giáo viên được đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng.
    • Phòng học, trang thiết bị tiêu chuẩn.
    • Môi trường học lấy trẻ làm trung tâm.
    • Thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 685 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, Ninh Bình
    Điện thoại: 0911 696 163
    Email: tuyensinh@jd.edu.vn
    Website: jd.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonjudo

    Gọi điện
    Judo Preschool
    Judo Preschool
    Judo Preschool
    Judo Preschool
  8. Top 8

    Mầm non Sóc Nâu

    Gọi điện

    Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt, dạn dĩ và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, mầm non Sóc Nâu sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.


    Tại trường, thay vì học tập theo phương pháp thụ động như ghi chép, ghi nhớ kiến thức, sau một thời gian lại quên thì con được dạy cách tư duy, sáng tạo. Đó là con được thách thức, được đặt trong tình huống, được tìm tòi và phát hiện để nhớ kiến thức lâu hơn. Trước tất cả các vấn đề, thầy cô sẽ không vội cung cấp đáp án, truyền đạt mà cho con cơ hội tham gia tìm hiểu, “phát hiện ra kiến thức”, “làm ra các quy định” và phát huy khả năng tiềm ẩn của mình.


    Cùng với bữa ăn ngon, việc chăm lo cho giấc ngủ của các cháu cũng được lãnh đạo nhà trường trăn trở bằng việc nghiên cứu và đưa vào sử dụng loại giường nằm phù hợp với lứa tuổi và sự phát triển của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93 đường Đông Phương Hồng, phố 7 Đông Thành, Ninh Bình
    • 93B đường Đông Phương Hồng, phố 7 Đông Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0934 264 888 & 0968 930 930
    Email: mamnonsocnaunb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsocnaumontessori

    Gọi điện
    Mầm non Sóc Nâu
    Mầm non Sóc Nâu
    Mầm non Sóc Nâu
    Mầm non Sóc Nâu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy