Top 6 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

Tín Mai 4685 0 Báo lỗi

Tìm được một trường mầm non tốt để giáo dục cũng như chăm sóc trẻ là điều mà mọi phụ huynh ở Ninh Thuận nói riêng và phụ huynh cả nước nói chung quan tâm. Hiểu ... xem thêm...

  1. Trường Liên Cấp - Song Ngữ Hoa Sen K1 là trường tư đạt chuẩn đầu tiên tại Ninh Thuận. Trường Liên Cấp - Song Ngữ Hoa Sen K1 được thành lập khá lâu với cơ sở vật chất khang trang gồm: phòng học rộng 60 m2, có điều hòa, quạt nước, camera,… và các tiện nghi khác nhằm phục vụ trẻ được thoải mái học tập và làm yên lòng các bậc phụ huynh. Đặc biệt, trường có phòng ăn sạch sẽ, hợp vệ sinh; có phòng ngủ riêng cho các bé nam và nữ; có các khu vui chơi hoạt động ngoài giờ, hồ bơi, nhà học đàn, học vẽ,… để trẻ có thể bộc lộ được các năng khiếu tiềm ẩn của bản thân. Ngoài ra nhà trường còn có một đội nhân viên đưa đón trẻ đến trường mỗi ngày.


    Trường Liên Cấp - Song Ngữ Hoa Sen K1 còn là nơi có nhiều đội ngũ giáo viên giỏi với nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ cũng như nhiều tình yêu thương trẻ. Lộ trình học tập tại Trường Liên Cấp - Song Ngữ Hoa Sen K1 được quản lý bài bản có chuyên môn cao giúp trẻ tiếp thu nhanh. Trường có chương trình giáo dục Tiếng Việt song song với Tiếng Anh. Bên cạnh các giờ học trong lớp, học sinh được tham gia nhiều tiết hoạt động thực tế, thực hành ngoài trời và tìm hiểu thế giới xung quanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 101 Ngô Đức kế, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 05 Hà Huy Giáp, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Nguyễn Văn Cừ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Phùng Khắc Khoan, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0908 010 141
    Email: levihoasennt@gmail.com
    Website: https://hoasenninhthuan.wordpress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063622058311
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Liên Cấp - Song Ngữ Hoa Sen K1
      Trường Liên Cấp - Song Ngữ Hoa Sen K1
      Trường Liên Cấp - Song Ngữ Hoa Sen K1
      Trường Liên Cấp - Song Ngữ Hoa Sen K1

    • Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool là trường đầu tiên đào tạo liên cấp từ mầm non, tiểu học đến THPT có quy mô lớn nhất tại tỉnh Ninh Thuận. Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool được xây dựng theo hướng đạt chuẩn hội nhập quốc tế với tổng kinh phí hơn 40 tỷ đồng. Trường có 30 phòng học, điểm nổi bật bao gồm góc thư viện sáng tạo; các phòng chức năng: phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc và các phòng thí nghiệm được trang bị các học cụ hiện đại; hệ thống sân chơi thể thao: bãi tập bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền và hồ bơi rộng rãi đáp ứng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


      Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool áp dụng chương trình học của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam theo hướng tối ưu hóa, giúp trẻ nắm vững những kiến thức căn bản. Bên cạnh bồi dưỡng những kiến thức trong lớp học, iSchool còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa cho trẻ. Thông qua sinh hoạt ngoại khóa, trẻ trở thành trung tâm của mô hình giáo dục mà tại đó trẻ được va chạm thực tế, được rèn luyện các kỹ năng sống - giá trị sống, được thử thách bản thân để trở thành công dân toàn cầu vững kiến thức, giàu kỹ năng sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 025 9730 5268
      Email: nghiahlh.ninhthuan@ischool.edu.vn
      Website: https://ischool.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/iSchoolNinhThuan/

      Gọi điện
      Trường Hội Nhập Quốc tế iSchool
      Trường Hội Nhập Quốc tế iSchool
      Trường Hội Nhập Quốc tế iSchool
      Trường Hội Nhập Quốc tế iSchool
    • Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời là một ngôi trường mầm non có tiếng tại Ninh Thuận. Trường tọa lạc tại số 22 đường Nguyễn Trung Trực, phường Phước Mỹ, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. đây chắc chắn là môi trường an toàn và lý tưởng sẽ đáp ứng mọi điều kiện của bậc phụ huynh.


      Điều mà Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời hướng đến là không chỉ mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt và khác biệt mà ở đó các con còn phải được vui chơi, được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất thông qua những hoạt động khám phá, phát triển năng lực bản thân. Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời là môi trường học lý tưởng đầu tư về cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phòng học rộng rãi thoáng mát gắn liền với thiên nhiên, được thiết kế đầy đủ các góc chơi. Các bé sẽ được học các môn học như: Tiếng Anh, Toán thông minh, Aerobic, Học vẽ, Học kỹ năng sống,... Trường có nhiều hoạt động ngoại khóa, dã ngoại đa dạng phong phú để giúp trẻ phát triển toàn diện và nâng cao ý thức về cộng đồng, gần gũi với tự nhiên môi trường xã hội. Các bữa ăn tại trường luôn được chuẩn bị cầu kì, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bồi bổ sức khỏe cho giai đoạn phát triển quan trọng này của các bé. Đội ngũ giáo viên của trường có kinh nghiệm và chuyên môn. Các cô giáo luôn đặt cả trái tim của mình vào từng buổi học và hỗ trợ nhiệt tình cho các bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Nguyễn Trung Trực, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 025 9350 2431
      Email: nhatrehoamattroi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063527442670
      Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30
        Gọi điện
        Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời
        Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời
        Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời
        Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời
      • Không nằm ngoài danh sách này, Trường Mầm Non Tư Thục Hương Sen cũng là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh cho các con học tập và phát triển trong giai đoạn đầu đời. Trường Mầm Non Tư Thục Hương Sen là một trong những trường mầm non tư nhân nổi tiếng chất lượng tốt tại tỉnh Ninh Thuận. Trường Mầm Non Tư Thục Hương Sen chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng và giúp các bé có trải nghiệm thật đáng nhớ trong những năm học đầu đời.


        Khi học tại Trường Mầm Non Tư Thục Hương Sen, các bé được trải nghiệm môi trường học tập thân thiện, bố trí đồ dùng, đồ chơi phù hợp với sự phát triển của trẻ. Trường có camera trực tuyến 24/24 nên phụ huynh hoàn toàn có thể quan sát quá trình học tập tại trường của con. Giáo viên tại trường luôn yêu thương và tôn trọng trẻ. Chế độ ăn tại trường dinh dưỡng cân bằng hợp lý, đảm bảo an toàn thực phẩm. Ngoài chương trình học tập theo phương pháp của Bộ Giáo dục đề ra, nhà trường còn có rất nhiều buổi ngoại khóa cho trẻ vào cuối tuần hoặc các ngày lễ như: bé tập nấu ăn, bé tự tập thể dục vào buổi sáng, múa hát, tập vẽ trang trí, tổ chức trung thu, giáng sinh,... giúp trẻ được vui vẻ và thoải mái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 241/11 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
        Điện thoại: 0937 004 427 & 0933 737 830
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054526176301
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
        Gọi điện
        Trường Mầm Non Tư Thục Hương Sen
        Trường Mầm Non Tư Thục Hương Sen
        Trường Mầm Non Tư Thục Hương Sen
        Trường Mầm Non Tư Thục Hương Sen
      • Là bậc phụ huynh thông thái và muốn con có một nền tảng tri thức tốt thì chắc chắn cha mẹ sẽ không thể bỏ qua Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ Phan Rang. Đây chính là trường mầm non uy tín được đông đảo phụ huynh đánh giá cao. Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ Phan Rang có phòng học, vui chơi và sinh hoạt được thiết kế tươi tắn, sáng sủa, thoáng mát tạo sự thoải mái tối đa cho bé. Toàn bộ đồ chơi, đồ dùng học tập đều mang tính giáo dục với chất lượng cao được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo an toàn cho bé. Bên cạnh đó, rào chắn an toàn được lắp đặt đầy đủ để bé luôn được thoải mái hoạt động, khám phá mà vẫn đảm bảo nằm trong những “vùng an toàn”.


        Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ Phan Rang luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ. Trẻ sẽ được học chương trình giáo dục theo thông tư của Bộ Giáo dục ban hành. Trẻ còn được rèn luyện các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp con ngày càng hoàn thiện hơn. Đội ngũ giáo viên có trình độ trung cấp mầm non trở lên, nhiệt tình, năng động, yêu trẻ, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động. Sẽ phối hợp với phụ huynh để đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình học tập và khám phá tiềm lực bản thân. Bên cạnh công tác giáo dục thì việc nuôi dưỡng, chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho trẻ cũng luôn được Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ Phan Rang chú trọng thực hiện với nguồn thực phẩm tươi sạch, thực đơn phong phú và cân đối dinh dưỡng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11A Đổng Dậu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
        Điện thoại: 0916 363 089
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063615278370
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
        Gọi điện
        Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ Phan Rang
        Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ Phan Rang
        Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ Phan Rang
        Trường Mầm Non Thiên Thần Nhỏ Phan Rang
      • Top 6

        Mầm Non Aloha Phan Rang

        Gọi điện

        Mầm Non Aloha Phan Rang một trong những môi trường mầm non đầu tiên tại Ninh Thuận tiếp cận theo phương pháp Reggio Emilia của đất nước Ý xinh đẹp và đầy lãng mạn. Mầm Non Aloha Phan Rang hướng tới một môi trường giáo dục hội nhập quốc tế, dành cho trẻ từ 2 tuổi đến 5 tuổi. Mầm Non Aloha mang tiếng Anh đến với các bạn nhỏ một cách tự nhiên nhất. Nhà trường hướng tới môi trường tăng cường sử dụng tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Từ sáng tới trường cho tới khi tan học, từ giờ học tiếng Anh hàng ngày tới các buổi ngoại khóa,..., các bé đều sẽ được giao tiếp tiếng Anh với giáo viên ngoại quốc. Các bé sẽ được học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi.


        Mầm Non Aloha Phan Rang cung cấp môi trường học tập thoáng mát, rộng rãi, giàu sáng tạo và an toàn cho trẻ. Mầm Non Aloha cho phép các trẻ học tập tự do và thoải mái. Aloha còn có nhiều khu vui chơi, hệ thống các phòng học chức năng, sân chơi ngoài trời để các bé có thể giải trí và rèn luyện sức khỏe. Mầm Non Aloha giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, cảm xúc, tâm trí, trí tuệ và được trang bị đầy đủ kỹ năng sống cần thiết. Mầm Non Aloha Phan Rang cam kết với các bậc phụ huynh: chắc chắn sẽ giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu có trách nhiệm với xã hội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 147 Võ Trứ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

        Điện thoại: 0934 086 020

        Email: aloha.ninhthuan@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/alohaphanrang

        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

        Gọi điện
        Mầm Non Aloha Phan Rang
        Mầm Non Aloha Phan Rang
        Mầm Non Aloha Phan Rang
        Mầm Non Aloha Phan Rang




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy