Top 3 Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool
  2. Top 2 Trường Mầm Non Hoa Sen Tấn Lộc
  3. Top 3 Mầm Non Aloha Phan Rang

Top 3 Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

Mỹ Hoa 84 0 Báo lỗi

Ninh Thuận là một trong những tỉnh đang đẩy mạnh hệ thống giáo dục song ngữ và quốc tế cho trẻ nhỏ. Tìm được một trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt để giáo ... xem thêm...

  1. Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool là trường đầu tiên đào tạo liên cấp từ mầm non, tiểu học đến THPT có quy mô lớn nhất tại tỉnh Ninh Thuận. Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool được xây dựng theo hướng đạt chuẩn hội nhập quốc tế với tổng kinh phí hơn 40 tỷ đồng. Trường có 30 phòng học, điểm nổi bật bao gồm góc thư viện sáng tạo; các phòng chức năng: phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc và các phòng thí nghiệm được trang bị các học cụ hiện đại; hệ thống sân chơi thể thao: bãi tập bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền và hồ bơi rộng rãi đáp ứng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


    Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool áp dụng chương trình học của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam theo hướng tối ưu hóa, giúp trẻ nắm vững những kiến thức căn bản. Bên cạnh bồi dưỡng những kiến thức trong lớp học, iSchool còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa cho trẻ. Thông qua sinh hoạt ngoại khóa, trẻ trở thành trung tâm của mô hình giáo dục mà tại đó trẻ được va chạm thực tế, được rèn luyện các kỹ năng sống - giá trị sống, được thử thách bản thân để trở thành công dân toàn cầu vững kiến thức, giàu kỹ năng sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9730 5268
    Email: nghiahlh.ninhthuan@ischool.edu.vn
    Website: https://ischool.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolNinhThuan

    Gọi điện
    Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool
    Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool
    Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool
    Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool

  2. Top 2

    Trường Mầm Non Hoa Sen Tấn Lộc

    Gọi điện

    Trường Mầm Non Hoa Sen Tấn Lộc là trường thuộc hệ thống Trường Liên cấp - Song ngữ Hoa Sen - một trong những trường mầm non top đầu tại tỉnh Ninh Thuận. Trường Mầm Non Hoa Sen Tấn Lộc được thành lập khá lâu với cơ sở vật chất khang trang gồm: phòng học rộng 60 m2, có điều hòa, quạt nước, camera,… và các tiện nghi khác nhằm phục vụ trẻ được thoải mái học tập và làm yên lòng các bậc phụ huynh. Đặc biệt, trường có phòng ăn sạch sẽ, hợp vệ sinh; có phòng ngủ riêng cho các bé nam và nữ; có các khu vui chơi hoạt động ngoài giờ, hồ bơi, nhà học đàn, học vẽ,… để trẻ có thể bộc lộ được các năng khiếu tiềm ẩn của bản thân. Ngoài ra nhà trường còn có một đội nhân viên đưa đón trẻ đến trường mỗi ngày.


    Trường Mầm Non Hoa Sen Tấn Lộc còn là nơi có nhiều đội ngũ giáo viên giỏi với nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ cũng như nhiều tình yêu thương trẻ. Lộ trình học tập tại Trường Mầm Non Hoa Sen Tấn Lộc được quản lý bài bản có chuyên môn cao giúp trẻ tiếp thu nhanh. Trường có chương trình giáo dục Tiếng Việt song song với Tiếng Anh. Bên cạnh các giờ học trong lớp, học sinh được tham gia nhiều tiết hoạt động thực tế, thực hành ngoài trời và tìm hiểu thế giới xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Ngô Đức kế, Mỹ Đông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0867 134 380
    Email: levihoasennt@gmail.com
    Website: https://hoasenninhthuan.wordpress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084243633795
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hoa Sen Tấn Lộc
    Trường Mầm Non Hoa Sen Tấn Lộc
    Trường Mầm Non Hoa Sen Tấn Lộc
    Trường Mầm Non Hoa Sen Tấn Lộc
  3. Top 3

    Mầm Non Aloha Phan Rang

    Gọi điện

    Mầm Non Aloha Phan Rang một trong những môi trường mầm non đầu tiên tại Ninh Thuận tiếp cận theo phương pháp Reggio Emilia của đất nước Ý xinh đẹp và đầy lãng mạn. Mầm Non Aloha Phan Rang hướng tới một môi trường giáo dục hội nhập quốc tế, dành cho trẻ từ 2 tuổi đến 5 tuổi. Mầm Non Aloha mang tiếng Anh đến với các bạn nhỏ một cách tự nhiên nhất. Nhà trường hướng tới môi trường tăng cường sử dụng tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Từ sáng tới trường cho tới khi tan học, từ giờ học tiếng Anh hàng ngày tới các buổi ngoại khóa,..., các bé đều sẽ được giao tiếp tiếng Anh với giáo viên ngoại quốc. Các bé sẽ được học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi.


    Mầm Non Aloha Phan Rang cung cấp môi trường học tập thoáng mát, rộng rãi, giàu sáng tạo và an toàn cho trẻ. Mầm Non Aloha cho phép các trẻ học tập tự do và thoải mái. Aloha còn có nhiều khu vui chơi, hệ thống các phòng học chức năng, sân chơi ngoài trời để các bé có thể giải trí và rèn luyện sức khỏe. Mầm Non Aloha giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, cảm xúc, tâm trí, trí tuệ và được trang bị đầy đủ kỹ năng sống cần thiết. Mầm Non Aloha Phan Rang cam kết với các bậc phụ huynh: chắc chắn sẽ giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu có trách nhiệm với xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Võ Trứ, Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0934 086 020
    Email: aloha.ninhthuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/alohaphanrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mầm Non Aloha Phan Rang
    Mầm Non Aloha Phan Rang
    Mầm Non Aloha Phan Rang
    Mầm Non Aloha Phan Rang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy