Top 5 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Trung Vũ 242 0 Báo lỗi

Mầm non là bậc giáo dục đầu tiên đặt nền tảng cho những bước đi đầu đời, giúp các bé hình thành nên nhân cách đẹp và thái độ sống tốt để hấp thu kiến thức và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mầm non Happy Home - Montessori

    Mầm non Happy Home - Montessori có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm nay, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé. Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các giáo viên luôn có mặt trong giờ học, giờ chơi của trẻ nhưng không phải để làm hộ mà để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé.


    Như một số trường mầm non, trường chú tâm phát triển ngôn ngữ tích cực, giúp trẻ phát triển hài hòa các mặt thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ (ở lứa tuổi nhà trẻ). Đối với lứa tuổi mẫu giáo, trẻ sẽ được giáo dục để biết lễ phép, tự khám phá, tự tin vào bản thân. Đặc biệt, khơi dậy và phát huy tối đa những khả năng, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp tiếp theo.

    Hơn thế, Mầm non Happy Home - Montessori cũng luôn quan tâm chế độ ăn uống theo đủ khẩu phần, dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong quá trình đào tạo, các quy định, quy chuẩn luôn được áp dụng đầy đủ. Sau mỗi khóa học, nhà trường còn phát phiếu thăm dò tới các trường tiểu học có “đầu ra” từ Mầm non Happy Home - Montessori để lấy ý kiến, bổ khuyết, kịp thời nâng cao chất lượng đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 9, Nhân Cơ, Đăk'R Lấp, Đắk Nông

    Điện thoại: 0867 007 774 & 0845 019 779

    Email: mamnonhappyhome21@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069902965589

    Mầm non Happy Home - Montessori
    Mầm non Happy Home - Montessori
    Mầm non Happy Home - Montessori
    Mầm non Happy Home - Montessori

  2. Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

    Với đội ngũ giáo viên trẻ trung năng động lành nghề, giàu nhiệt huyết và tận tâm, Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten không chỉ là một địa điểm tin cậy cho các bậc phụ huynh có thể gửi gắm con em mình mà còn là nơi các bé có thể phát triển toàn diện về thể chất, tư duy, năng khiếu và tinh thần.

    Môi trường học tập của Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten tạo điều kiện cho trẻ được vui chơi hàng ngày ngoài trời với sân chơi rộng rãi, thoáng mát. Các hoạt động được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động. Qua các vận động đa dạng, trẻ còn học được nhiều kỹ năng sống cần thiết. Và một ưu điểm nữa của trường đó là khá năng động, tổ chức được nhiều sự kiện vào các dịp lễ, tết. Tạo được môi trường cho các bé phát huy năng khiếu, tính mạnh dạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ 1, TT Đức An, Đắk Song, Đắk Nông
    • Tổ 3, TT Đức An, Đắk Song, Đắk Nông

    Điện thoại: 0974 751 275

    Email: chuongnhodaksong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chuongnhodaksong

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten
    Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten
    Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten
    Mầm Non Chú Ong Nhỏ - Little Bee Kindergarten
  3. Top 3

    Trường mầm non Misa

    Trường mầm non Misa là một trong những trường Mầm non có chất lượng hàng đầu tại TP. Gia Nghĩa. Trường áp dụng phương pháp giáo dục sớm Montessori giúp trẻ phát triển vượt trội. Chương trình tiếng Anh tại Trường mầm non Misa được tích hợp trong góc ngôn ngữ của giờ học Montessori hàng ngày và các giờ học tiếng Anh chuyên sâu do 100% các giáo viên nước ngoài giảng dạy. Trên cơ sở đó, trẻ được học tiếng Anh theo chương trình thiết kế dành riêng cho đối tượng người dùng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2, theo chuẩn khung tham chiếu châu Âu.

    Nhà trường cũng định hướng tiếp cận ngôn ngữ là một phương tiện giúp trẻ tiếp nhận và trải nghiệm được những kiến thức, kỹ năng mới. Từ đó, trẻ được phát triển ngôn ngữ tối đa và toàn diện thông qua các trải nghiệm thực tế đa dạng và thú vị nhất ngay trong 6 năm đầu đời.

    Trong các giờ học tiếng Anh ở Trường mầm non Misa, giáo viên bản ngữ luôn khơi gợi sự hứng thú khám phá ngôn ngữ qua những minh họa sinh động và ấn tượng. Với các bài học sinh động, tự nhiên và thú vị, mỗi bé đều có thể học theo tốc độ của chính mình, nên sẽ không thể xảy ra tình trạng “lỗ hổng kiến thức” như phương pháp giáo dục truyền thống. Đặc biệt, học tiếng Anh theo phương pháp Montessori sẽ tạo nên sự hòa hợp và kết nối thân thiện giữa trẻ và thế giới bên ngoài, để tự tin trở thành một con người ý nghĩa trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0965 885 068 & 026 1627 7799

    Fanpage: www.facebook.com/thuhoaims

    Trường mầm non Misa
    Trường mầm non Misa
    Trường mầm non Misa
    Trường mầm non Misa
  4. Top 4

    Trường Mầm Non 1/6

    Những khoảnh khắc kỳ diệu của tuổi thơ sẽ là “những viên gạch” để xây lên toà lâu đài nhiệm màu, nơi mà bé có thể thỏa sức sáng tạo. Trong thế giới ấy, Trường Mầm Non 1/6 sẽ cùng trẻ tô điểm thêm màu sắc cho ước mơ của bé. Đồng thời, Trường Mầm Non 1/6 cũng sẽ trở thành bệ phóng vững chắc đưa những ước mơ của bé bay cao, bay xa trong thế giới diệu kỳ ấy.

    Bên cạnh thực hiện tốt chuyên môn nghiệp vụ, các cô giáo còn dạy các cháu về sự tôn trọng, yêu thương, gần gũi, cởi mở với bạn bè. Được đảm bảo về thể chất và tinh thần, trẻ đã rất hứng thú tham gia các hoạt động thực hành, vui chơi, giao tiếp… tạo điều kiện để tăng thêm tình đoàn kết, thân thiện với nhau...


    Nhằm tạo sự sinh động, phong phú trong nội dung giảng dạy, ngoài việc đầu tư mua sắm đồ dùng dạy học, nhà trường cũng đã phát động cán bộ giáo viên sưu tầm các trò chơi dân gian, làn điệu dân ca, câu đố, sưu tầm và đưa trò chơi dân gian vào chương trình chăm sóc giáo dục trẻ theo phương pháp “chơi mà học, học bằng chơi”. Đến với Trường Mầm Non 1/6, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37-39 Trần Phú, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0934 993 737 & 0935 794 878 & 0901 919 368

    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonthanyeu1.6

    Trường Mầm Non 1/6
    Trường Mầm Non 1/6
    Trường Mầm Non 1/6
    Trường Mầm Non 1/6
  5. Top 5

    Mầm Non Tuổi Thần Tiên

    Làm sao để chọn được môi trường học tập phù hợp, mang đến hứng thú học tập cho trẻ là quan tâm của nhiều Phụ Huynh. Với phương châm giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, Mầm Non Tuổi Thần Tiên xứng đáng với sự tin tưởng của Phụ Huynh, và là một trong những lựa chọn thích hợp cho trẻ.

    Tại trường, thay vì học tập theo phương pháp thụ động như ghi chép, ghi nhớ kiến thức, sau một thời gian lại quên thì con được dạy cách tư duy, sáng tạo. Đó là con được thách thức, được đặt trong tình huống, được tìm tòi và phát hiện để nhớ kiến thức lâu hơn. Trước tất cả các vấn đề, thầy cô sẽ không vội cung cấp đáp án, truyền đạt mà cho con cơ hội tham gia tìm hiểu, “phát hiện ra kiến thức”, “làm ra các quy định” và phát huy khả năng tiềm ẩn của mình.

    Cùng với đó, con cũng thường xuyên được tham gia vào các hoạt động sáng tạo, thiết kế chế tạo, các hoạt động giải quyết bài toán mở, thí nghiệm vui, kể chuyện theo hình ảnh để phát triển năng lực tư duy sao cho tự nhiên nhất. Đó chính là những cơ hội “luyện tập có ý thức” năng lực tư duy sáng tạo mà các con thường xuyên nhận được tại Mầm Non Tuổi Thần Tiên bố mẹ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Nghĩa Thuận, Xã Đắk Nia, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0905 000 268

    Email: tuongthinhan85@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063752644788

    Mầm Non Tuổi Thần Tiên
    Mầm Non Tuổi Thần Tiên
    Mầm Non Tuổi Thần Tiên
    Mầm Non Tuổi Thần Tiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy