Trường mầm non song ngữ The Little House

top 5
Yến Lê

Một trường Mầm non song ngữ các bậc phụ huynh có thể quan tâm tại Đắk Nông chính là Trường mầm non song ngữ The Little House. Trường Mầm non The Little House hiểu rõ tầm quan trọng của môi trường và người chăm sóc, luôn tiếp xúc thường xuyên với trẻ. Vì vậy, đội ngũ giáo viên và nhân viên luôn hỗ trợ bố mẹ trong việc xây dựng lòng tự trọng của từng trẻ tại trường. The Little House luôn mong muốn tạo ra môi trường thân thiện, mang lại niềm vui và tình yêu thương cho trẻ. Điều này giúp trẻ phát triển và học tập trong một môi trường tốt và hình thành nhân cách thân thiện cùng tinh thần học hỏi từ khi còn nhỏ.


Trường mầm non song ngữ The Little House đã áp dụng một phương pháp giáo dục độc đáo và sáng tạo - phương pháp đa giác quan. Thông qua việc kích thích 5 giác quan - nghe, nhìn, nếm, ngửi và sờ - phương pháp này giúp thúc đẩy sự phát triển tự nhiên và vốn trí tuệ của trẻ nhỏ. Nhờ vào phương pháp này, các bé được tạo điều kiện khám phá thế giới xung quanh một cách thú vị và sôi động hơn. Các hoạt động đa dạng, từ học tập trong lớp đến các sự kiện ngoài trời, giúp trẻ luôn cảm thấy phấn khích và hào hứng với việc học.

Bằng cách kết hợp các kích thích giác quan, phương pháp giáo dục này không chỉ nuôi dưỡng tư duy và trí nhớ của trẻ, mà còn góp phần vào sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và xã hội của các bé. Trường mầm non song ngữ The Little House đã tìm ra cách để biến học tập thành một trải nghiệm tươi vui và đáng nhớ. Bên cạnh các buổi học trong lớp, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động và sự kiện ngoài trời nhằm tạo điều kiện thoải mái cho trẻ vận động và tạo sự hứng thú trong việc học tập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Hai Bà Trưng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0965 148 545
Email: thelittlehouse.vn@gmail.com
Fanpage: facebook.com/thelittlehouse.48/
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường mầm non song ngữ The Little House
Trường mầm non song ngữ The Little House
Trường mầm non song ngữ The Little House
Trường mầm non song ngữ The Little House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy