Mầm Non Tuổi Thơ

top 4
Yến Lê
Mầm Non Tuổi Thơ - Nơi trẻ học tập và lớn lên trong sự chăm sóc tận tình. Nằm trong số những trường mầm non sở hữu danh tiếng tốt nhất trong tỉnh Đắk Nông. Mầm Non Tuổi Thơ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh. Tại đây, các con sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại, thân thiện và tràn đầy cảm hứng.

Thiết kế rộng rãi và thoải mái, mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ các phương tiện dạy và học hiện đại. Đặc biệt, nhà trường còn có khu vực phòng chức năng, sân chơi trong nhà và ngoài trời, tạo nhiều cơ hội cho trẻ vận động và khám phá. Chương trình giảng dạy tại Mầm Non Tuổi Thơ được xây dựng dựa trên những phương pháp tiên tiến nhất. Học sinh không chỉ được tiếp cận những kiến thức mới mẻ, mà còn có cơ hội rèn luyện các kĩ năng sống quan trọng thông qua các hoạt động ngoại khóa và dã ngoại.

Điểm độc đáo của nhà trường còn nằm ở đội ngũ giáo viên - những người đã trải qua nền tảng đào tạo vững chắc từ các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành sư phạm. Với sự nhiệt tình và lòng yêu trẻ, các cô giáo tại đây luôn nỗ lực để mang lại cho các em những trải nghiệm học tập thú vị và đáng nhớ. Chính vì vậy các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi cho con mình học tại Mầm Non Tuổi Thơ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 1, Xã Đắk Ha, H. Đắk Glong, Đắk Nông
Điện thoại: 0973 296 398
Email: oanh2061992@gmail.com
Fanpage: facebook.com/oanh2061992/
Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30
Mầm Non Tuổi Thơ
Mầm Non Tuổi Thơ
Mầm Non Tuổi Thơ
Mầm Non Tuổi Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy