Mầm Non Tuổi Thần Tiên

top 6
Trung Vũ

Làm sao để chọn được môi trường học tập phù hợp, mang đến hứng thú học tập cho trẻ là quan tâm của nhiều Phụ Huynh. Với phương châm giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, Mầm Non Tuổi Thần Tiên xứng đáng với sự tin tưởng của Phụ Huynh, và là một trong những lựa chọn thích hợp cho trẻ.

Tại trường, thay vì học tập theo phương pháp thụ động như ghi chép, ghi nhớ kiến thức, sau một thời gian lại quên thì con được dạy cách tư duy, sáng tạo. Đó là con được thách thức, được đặt trong tình huống, được tìm tòi và phát hiện để nhớ kiến thức lâu hơn. Trước tất cả các vấn đề, thầy cô sẽ không vội cung cấp đáp án, truyền đạt mà cho con cơ hội tham gia tìm hiểu, “phát hiện ra kiến thức”, “làm ra các quy định” và phát huy khả năng tiềm ẩn của mình.

Cùng với đó, con cũng thường xuyên được tham gia vào các hoạt động sáng tạo, thiết kế chế tạo, các hoạt động giải quyết bài toán mở, thí nghiệm vui, kể chuyện theo hình ảnh để phát triển năng lực tư duy sao cho tự nhiên nhất. Đó chính là những cơ hội “luyện tập có ý thức” năng lực tư duy sáng tạo mà các con thường xuyên nhận được tại Mầm Non Tuổi Thần Tiên bố mẹ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Tổ 5, Thôn Nghĩa Thuận, Xã Đắk Nia, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 0905 000 268

Email: tuongthinhan85@gmail.com

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063752644788

Mầm Non Tuổi Thần Tiên
Mầm Non Tuổi Thần Tiên
Mầm Non Tuổi Thần Tiên
Mầm Non Tuổi Thần Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy