Top 11 Trường mầm non tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tín Mai 7837 0 Báo lỗi

Buôn Ma Thuột là một thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, cũng là thành phố lớn nhất ở vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam. Hôm ... xem thêm...

  1. Trường Mầm Non Quốc Tế (The International Kindergarten School – IKS) được xây dựng tại khu dân cư phường Tân Lợi – Thành phố Buôn Ma Thuột, khuôn viên an toàn, không khí trong lành, xa những con đường ồn ào, thuận tiện về giao thông để phụ huynh đưa đón bé.


    Trường Mầm Non Quốc Tế được thiết kế và lắp đặt các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Các lớp học khang trang, chan hòa ánh sáng. Trường có khu vui chơi đa dạng phù hợp các độ tuổi. Sân cỏ, sân cát, sân chơi ngoài trời trang bị đồ chơi hiện đại, an toàn giúp bé thoải mái vận động, trải nghiệm và khám phá thế giới xung quanh. Ngoài ra trường còn có khu vực học năng khiếu chuyên biệt như: phòng đàn, phòng học tiếng Anh, phòng Aerobic & múa, hồ bơi,... tạo điều kiện cho các bé phát triển toàn diện cả về thế chất và tinh thần. Trường dành riêng một phòng lớn để làm “ngôi nhà cổ tích” như một khu vui chơi thu nhỏ với đủ loại đồ chơi, trò chơi cho các bé tha hồ lựa chọn.


    Chương trình học trường Mầm Non Quốc Tế được kết hợp chương trình mới của Bộ GD & ĐT với chương trình Montessori vào điều kiện thực tế của trường. Số lượng bé trong một lớp không quá đông để tạo điều kiện cho các cô chăm sóc và nuôi dạy bé được tốt.


    Với đội ngũ Giáo viên được đào tạo chuyên ngành, giàu kinh nghiệm và yêu thương bé, Trường Mầm Non Quốc Tế mong muốn đem lại một chương trình Giáo dục chất lượng cao, môi trường học tập tốt nhất giúp bé yêu của bạn phát triển toàn diện.


    Đội ngũ nhân viên y tế, bảo vệ, cấp dưỡng, vệ sinh luôn có mặt ở mọi thời điểm trong ngày để chăm sóc, bảo vệ an toàn cho bé.


    Nhà bếp được đầu tư trang thiết bị ngoại nhập, đội ngũ đầu bếp có kiến thức và kinh nghiệm đảm bảo tốt về dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối 1, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2395 8556

    Email: mamnonquoctebmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-non-Quốc-tế-105499934402912

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Quốc Tế (The International Kindergarten School – IKS)
    Trường Mầm Non Quốc Tế (The International Kindergarten School – IKS)
    Trường Mầm Non Quốc Tế (The International Kindergarten School – IKS)
    Trường Mầm Non Quốc Tế (The International Kindergarten School – IKS)

  2. Top 2

    Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Trường mầm non Kitty là trường mầm non trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Đăk Lăk đóng trên địa bàn phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột. Hiện nay, trường là cơ sở chăm sóc – giáo dục đào tạo trẻ lứa tuổi mầm non từ 18 tháng đến 5 tuổi trên địa bàn thành phố. Lớp học rộng rãi, thoáng mát và an toàn; sân chơi ngoài trời và sân chơi trong nhà với đầy đủ các trang thiết bị học tập và vui chơi mang tính giáo dục cao


    Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột là trường mẫu giáo đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên đưa vào chương trình học các lớp học kĩ năng cho trẻ. Với mục tiêu đưa đến cho bé một môi trường mà ở đó bé được phát triển tốt nhất về tư duy cũng như thế chất. Phương pháp dạy học mà chơi, chơi mà học cũng những vấn đề thực tế được các chuyên gia đưa vào bài giảng một cách linh hoạt, dễ hiểu để bé tiếp thu một cách nhanh nhất mà không có cảm giác bị ép học quá sớm.


    Đội ngũ các thầy cô giáo nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ mang đến cho trẻ một môi trường học tập và vui chơi trải nghiệm hết sức thú vị và bổ ích. Các bữa ăn của trẻ được chăm sóc chu đáo và kiểm duyệt hàng ngày về vấn đề an toàn thực phẩm và khẩu phần ăn.


    Với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình, Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột cam kết đồng hành cùng phụ huynh trong các phương pháp giáo dục trẻ nhằm kích hoạt tư duy, khai mở tiềm năng trí tuệ của não bộ trẻ một cách tối đa để trẻ có thể phát triển toàn diện về ngôn ngữ, trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách, kỹ năng sống và tiềm năng về năng khiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33 Hà Huy Tập, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2855 8383

    Fanpage: www.facebook.com/mnkittybmt

      Gọi điện
      Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột
      Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột
      Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột
      Trường Mầm non Kitty Buôn Ma Thuột
    • Top 3

      Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên

      Gọi điện

      Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên là địa chỉ đáng tin cậy số 1 cho mẹ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, chăm sóc các bé, trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh.


      Khuôn viên khang trang rộng rãi, thường xuyên được tủ bổ đảm bảo chất lượng dạy học tốt nhất. Cơ sở vật chất hiện đại, các lớp học được trang bị đầy đủ tiện nghi từ bàn ghế, đồ chơi, bảng,... các bé được học tập và vui chơi trong môi trường mát mẻ, thoáng đãng vì trong lớp có lắp máy điều hòa.


      Đến lớp ngoài việc học tập và vui chơi, các bé còn được học những kĩ năng thiết yếu cho cuộc sống. Phương châm giáo dục của Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên là quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.


      Ngoài các tiết học trong lớp, các bé sẽ được các thầy cô đưa ra khuôn viên trường để tham gia các tiết học ngoài trời đầy thú vị. Trường còn thường xuyên tổ chức các buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa cho các bé, ngoài việc đón chào một tuổi mới các bé sẽ học được sự quan tâm đến bạn bè và những người xung quanh.


      Các thầy cô là những giáo viên giỏi có kinh nghiệm, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên dạy những môn năng khiếu có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với các bé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 396 Phan Bội Châu, Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0935 952 299

      Email: MNhoavietnguyen@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/p/Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-M%E1%BA%A7m-non-Hoa-Vi%E1%BB%87t-Nguy%C3%AAn-100057173091365/

        Gọi điện
        Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên
        Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên
        Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên
        Trường Mầm non Hoa Việt Nguyên
      • Top 4

        Trường Mầm non Tây Nguyên

        Gọi điện

        Trường mầm non Tây Nguyên là lời gợi ý tiếp theo trong danh sách này, cũng là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh làm nơi học tập và phát triển cho các con mình trong giai đoạn đầu đời.


        Trường tọa lạc tại 504/2 Đường Phan Bội Châu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, với cơ sở vật chất được trang bị đồng bộ và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh nhà trường.


        Vì sao bạn nên lựa chọn Trường mầm non Tây Nguyên cho con em mình?

        • Trường với cơ sở vật chất mới, được đầu tư chất lượng và hiện đại.
        • Camera trực tuyến giúp phụ huynh có thể yên tâm quan sát quá trình sinh hoạt và học của con tại trường.
        • Không gian thoáng mát, phòng học rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giảng dạy và học tập của giáo viên và các bé.
        • Các bé sẽ được học trong môi trường đảm bảo “an toàn, lành mạnh, thân thiện”.
        • Đội ngũ quản lí giàu kinh nghiệm.
        • Đội ngũ giáo viên được đào tạo có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, có kinh nghiệm công tác từ 3 đến 5 năm trở lên, yêu nghề, mến trẻ, chăm sóc trẻ nhiệt tình chu đáo.

        Đến với Trường mầm non Tây Nguyên, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại Trường mầm non Tây Nguyên sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi. Với mục tiêu phát triển “ Vì thế hệ ngày mai - Vì đất nước tương lai”, toàn thể cán bộ nhân viên và giáo viên của Trường mầm non Tây Nguyên vẫn đang nỗ lực hết mình để mang đến một môi trường học tập tốt nhất cho các em.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 504/2 Phan Bội Châu, Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0909 436 888

        Email: trangbinhminh6888@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/truongmamnontaynguyen/

          Gọi điện
          Trường mầm non Tây Nguyên
          Trường mầm non Tây Nguyên
          Trường mầm non Tây Nguyên
          Trường mầm non Tây Nguyên
        • Top 5

          Trường Mầm non Hoa Sen

          Gọi điện

          Trường Mầm Non Hoa Sen là môi trường lý tưởng giúp trẻ phát huy tối đa những tiềm năng của mình đồng thời hình thành thói quen sống chủ động, trách nhiệm, khát khao trong học tập của trẻ sau này.


          Trường có đội ngũ giáo viên tận tâm, hết lòng yêu thương trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em, đem lại những giá trị thiết thực, là lựa chọn đúng đắn dành cho các bậc phụ huynh.

          Mầm Non Hoa Sen là mầm non đạt cao về cơ sở vật chất, về tính an toàn, vệ sinh và thân thiện. Với một không gian đủ rộng, yên tĩnh và thoáng mát, đó chính là môi trường giáo dục lý tưởng, cung cấp cho trẻ sự tiện nghi tối ưu cả trong học tập lẫn vui chơi.

          Chương trình giảng dạy kết hợp giữa việc tối ưu hoá chương trình mầm non đổi mới của Bộ Giáo dục & Đào tạo và các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới có chọn lọc, phù hợp với Việt Nam. Với các môn học, các môn năng khiếu, kỹ năng sống được chọn lọc kỹ càng và các hoạt động ngoại khóa, tham quan dã ngoại bổ ích đa dạng, sẽ trang bị cho bé những kiến thức nền tảng vững chắc.


          Những bạn nhỏ của chúng ta luôn luôn xứng đáng nhận được những yêu thương và tình cảm ở bất cứ nơi đâu. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho bé yêu của mình một môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại để con trở nên mạnh dạn, tự tin thể hiện cá tính bản thân là điều mà mọi bậc cha mẹ đều quan tâm. ️Thấu hiểu được điều đó, Trường Mầm Non Hoa Sen luôn hi vọng trường sẽ là nơi nuôi dưỡng tình yêu thương để cha mẹ có thể tin tưởng và gửi gắm những đứa con thân yêu của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 5 Lê Vụ, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 026 2351 5888 & 026 2356 6828

          Fanpage: www.facebook.com/mnhoasenbmt/

            Gọi điện
            Mầm non Hoa Sen
            Mầm non Hoa Sen
            Mầm non Hoa Sen
            Mầm non Hoa Sen
          • Top 6

            Trường mầm non Chích Bông

            Gọi điện

            Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Thấu hiểu những lo lắng đó Trường mầm non Chích Bông luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé với phương châm “dạy tận tình chăm tận tâm”.

            Vì sao bạn nên lựa chọn Trường mầm non Chích Bông cho con em mình?

            • Phòng học thoáng mát có trang bị camera kết nối giữa gia đình và nhà trường, có trang bị phòng chức năng, phòng ăn riêng biệt
            • Một môi trường học tập vui chơi hiện đại, tiện nghi với mức học phí phù hợp.
            • Chương trình giáo dục tiên tiến, tích hợp nhiều môn học giúp bé có cơ hội thể hiện năng khiếu.
            • Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên ngành và yêu thương trẻ.
            • Thường xuyên tổ chức vui chơi giải trí trong các dịp lễ hội và các hoạt đông ngoại khoá để bé được trải nghiệm thực tế, làm quen với môi trường xung quanh
            • Chế độ chăm sóc, dinh dưỡng chặt chẽ, cân bằng hợp lý, đảm bảo VSATTP giúp phát triển thể chất và sức khoẻ.

            Như một số trường mầm non, trường chú tâm phát triển ngôn ngữ tích cực, giúp trẻ phát triển hài hòa các mặt thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ (ở lứa tuổi nhà trẻ). Đối với lứa tuổi mẫu giáo, trẻ sẽ được giáo dục để biết lễ phép, tự khám phá, tự tin vào bản thân. Đặc biệt, khơi dậy và phát huy tối đa những khả năng, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp tiếp theo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 109/10 Mai Hắc Đế, Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

            Điện thoại: 026 2385 7160

            Fanpage: www.facebook.com/Trường-mầm-non-Chích-Bông-BMT-2084457935180011/

            Gọi điện
            Trường mầm non Chích Bông
            Trường mầm non Chích Bông
            Trường mầm non Chích Bông
            Trường mầm non Chích Bông
          • Top 7

            Trường Mầm non 1/6

            Gọi điện

            Ngôi trường hạnh phúc - đó vừa là sứ mệnh vừa là mục tiêu của Trường mầm non 1/6. Được hình thành bởi những người sáng lập đầy tâm huyết và hoài bão, với đội ngũ giáo viên, nhân viên tận tâm, yêu nghề, yêu trẻ, được đào tạo bài bản, Trường mầm non 1/6 thực sự là một môi trường giáo dục mầm non chất lượng dựa trên các tiêu chí An toàn – Yêu thương – Tôn trọng.


            Đến với Trường mầm non 1/6, các bé sẽ được trải nghiệm với một môi trường học tập thân thiện với đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình, yêu trẻ. Phòng học thoáng mát có trang bị camera kết nối giữa gia đình và nhà trường, có trang bị phòng chức năng, phòng đa năng, khu vui chơi đa dạng phong phú.


            • Môi trường học tập thân thiện, luôn đặt cái tâm lên hàng đầu.
            • Nguồn nguyên liệu thức ăn nhập từ siêu thị, đảm bảo an toàn vệ sinh cho từng bữa ăn của trẻ.
            • Có hệ thống camera quan sát, phòng học máy lạnh tiện nghi.
            • Tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ

            Song song với các hoạt động cung cấp kiến thức cho trẻ, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động cho trẻ tự trải nghiệm, khám phá, cũng như khả năng tự phục vụ.


            Trường mầm non 1/6 luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 88 Ngô Quyền, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

              Điện thoại: 0262 395 2888

              Fanpage: facebook.com/pages/Trường-Mầm-Non-16/1652367481652841

              Gọi điện
              TRƯỜNG MẦM NON 1/6 - BUÔN MA THUỘT
              TRƯỜNG MẦM NON 1/6 - BUÔN MA THUỘT
              TRƯỜNG MẦM NON 1/6 - BUÔN MA THUỘT
              TRƯỜNG MẦM NON 1/6 - BUÔN MA THUỘT
            • Top 8

              Trường Mầm non Thắng Lợi

              Gọi điện

              Là cha mẹ có con trong chuẩn độ tuổi đến lớp, bạn đang gặp phải những khó khăn trên con đường tìm kiếm trường học cho con. Thấu hiểu nỗi lo trăn trở của các bậc phụ huynh, Trường Mầm Non Thắng Lợi sẽ là nơi nuôi dưỡng tình yêu thương để cha mẹ có thể tin tưởng và gửi gắm những đứa con thân yêu của mình.


              Cơ sở vật chất của Trường Mầm non Thắng Lợi được xây dựng khang trang, sạch sẽ, có cây xanh, hoa, vườn rau và đồ dùng đồ chơi ngoài trời tạo nên môi trường xanh – sạch – đẹp – an toàn. Các phòng học được trang bị khá đầy đủ các trang thiết bị như bàn, ghế, tivi, máy vi tính, máy chiếu,... nhằm phục vụ tốt cho công tác chăm sóc, giáo dục các cháu.


              Bếp ăn được xây dựng theo hệ thống bếp một chiều theo Điều lệ trường mầm non và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm của tỉnh cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động theo tiêu chuẩn bếp ăn tập thể.


              Những năm qua, nhà trường luôn chú trọng chỉ đạo các lớp thực hiện nghiêm túc chương trình giáo dục mầm non mới theo quy định. Nhằm để trẻ phát triển tốt qua 5 mặt: phát triển thể chất, phát triển ngôn ngữ, phát triển thẩm mỹ, phát triển nhận thức và phát triển về tình cảm xã hội. Trẻ còn được các cô còn rèn luyện các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp con ngày càng hoàn thiện hơn.


              Đội ngũ giáo viên có trình độ trung cấp mầm non trở lên, nhiệt tình, năng động, yêu trẻ, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động. Sẽ phối hợp với phụ huynh để đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình học tập và khám phá tiềm lực bản thân.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 17 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
              Điện thoại: 026 2385 7008

              Email: Hathibichthuy0907@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/mnthangloi

              Gọi điện
              Trường Mầm Non Thắng Lợi
              Trường Mầm Non Thắng Lợi
              Trường Mầm Non Thắng Lợi
              Trường Mầm Non Thắng Lợi
            • Top 9

              Trường Mầm non Tân Hòa

              Gọi điện

              Những bạn nhỏ của chúng ta luôn xứng đáng nhận được những yêu thương và tình cảm ở bất cứ nơi đâu. Vì vậy, việc lựa chọn cho bé yêu của mình một môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại để con trở nên mạnh dạn, tự tin thể hiện cá tính bản thân là điều mà mọi bậc cha mẹ đều quan tâm. Và Trường Mầm Non Tân Hòa sẽ là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này. Được thành lập năm 1987, trên cơ sở được tách ra từ Trường tiểu học Trần Quốc Toản, Trường mầm non Tân Hòa có 2 điểm trường, với 9 phòng học và 1 phòng chức năng.


              Qua hơn 31 năm hình thành và phát triển, được sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công nhân viên, giáo viên, các bậc phụ huynh học sinh, Trường Mầm Non Tân Hòa hiện đang có tổng số 320 học sinh và 29 cán bộ giáo viên - nhân viên. Giáo viên trong trường đạt chuẩn về chuyên môn, trong đó giáo viên có trình độ đại học là 83%.


              Tại Trường Mầm Non Tân Hòa luôn luôn đầy ắp tiếng cười, ngoài nhiệm vụ nâng cao chất lượng dạy học thì nhà trường luôn tạo cho các con có những lớp học vui khỏe, an toàn, bởi Ban giám hiệu nhà trường và các cô giáo luôn có tâm niệm lứa tuổi nào đi học cũng cần vui để các bé thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui.


              Ngoài ra, mỗi bạn nhỏ nhà Tân Hoà đều được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm tương tác mỗi ngày tại lớp; các dự án ngoại khóa theo chủ đề mỗi cuối tuần cùng các chuyến dã ngoại mỗi tháng, từ đó giúp bé dần hình thành và phát triển các kỹ năng sống cần thiết và quan trọng trong cuộc sống như tự phục vụ bản thân, biết cách quản lý thời gian, biết giúp đỡ và chia sẻ, phòng ngừa nguy hiểm, ứng xử với mọi người xung quanh,… Bên cạnh đó còn tạo cho bé có niềm say mê tìm hiểu, thích khám phá và biết cách lĩnh hội những kiến thức mới, cách hình thành các kỹ năng mới, làm nền tảng giúp trẻ trở thành những công dân "Tự tin, năng động, ham học hỏi và làm chủ" cuộc sống trong tương lai.


              Với những nỗ lực, phấn đấu và thành tích đã đạt được, ngày 29/12/2017, UBND tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định công nhận Trường Mầm Non Tân Hòa đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: TDP 2 Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
              Điện thoại: 026 2382 3194
              Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Tân-Hòa-230375164182110
              Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

              Gọi điện
              Trường Mầm Non Tân Hòa
              Trường Mầm Non Tân Hòa
              Trường Mầm Non Tân Hòa
              Trường Mầm Non Tân Hòa
            • Top 10

              Trường Mầm non Sky Montessori

              Gọi điện

              Trường Mầm Non Sky Montessori là một trong những trường mầm non áp dụng chọn lọc các phương pháp giảng dạy hiện đại, tiến tiến nhất của Việt Nam và Quốc tế, mục đích lớn nhất là để trẻ tự do khám phá, yêu thích việc học, phát triển não bộ thông qua 6 lĩnh vực: ngôn ngữ, tư duy logic, thể chất, âm nhạc, hội họa, khoa học. Bên cạnh đó, trẻ được học chuyên biệt: múa, nấu ăn, Tiếng Anh với người bản địa,…


              Trường Mầm Non Sky Montessori đã thật sự khẳng định được vị thế hàng đầu trong hệ thống giáo dục mầm non, luôn mang đến môi trường giáo dục trong lành, an toàn, tiến bộ xuất phát từ tâm huyết và tình yêu thương trọn vẹn dành cho trẻ em. Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục từ hệ thống đào tạo qua đội ngũ giáo viên ưu tú Việt Nam và Quốc tế cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến, là lựa chọn hoàn hảo nhất để các bậc phụ huynh luôn vững tâm khi gửi gắm con yêu của mình. Để giúp trẻ sớm thích nghi và kết nối với môi trường mới Sky rất chú trọng đến quá trình làm quen khi trẻ mới tới môi trường, quá trình nhập học này cũng có thể thay đổi tuỳ theo từng trẻ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 08A Nguyễn Đình Chiều (đối diện khu Trung Nguyên), Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
              Điện thoại: 0842 633 366
              Email: sky@lifeschools.vn
              Fanpage: www.facebook.com/SkyMontessori/?locale=vi_VN
              Gọi điện
              Mầm Non Sky Montessori
              Mầm Non Sky Montessori
              Mầm Non Sky Montessori
              Mầm Non Sky Montessori
            • Trường Happy Pearl Montessori biết rằng việc học hỏi trong những năm đầu đời có giá trị vô cùng quan trọng trong việc đặt nền móng sức khỏe, tri thức và nhân cách cho trẻ, giúp trẻ hình thành nên một con người toàn diện sau này, vì vậy mầm non họa mi luôn cố gắng, nỗ lực đem lại một môi trường học tập, sinh hoạt, vui chơi an toàn và hiệu quả nhất cho trẻ, giúp các bố mẹ yên tâm và tin tưởng nhất khi gửi con mình tại đây.


              Tại trường Happy Pearl Montessori, các trẻ sẽ được vui chơi, học tập một cách thoải mái, vui vẻ nhất, để những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ sẽ tồn tại mãi mãi, bởi những gì trẻ học được ở tuổi ấu thơ sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai. Sự tự tin của trẻ, cách trẻ ứng xử và hiểu biết của chúng về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục mầm non và mối quan hệ tương hỗ giữa giáo viên và trẻ. Vì vậy đội ngũ cán bộ giáo viên của Happy Pearl Montessori luôn nỗ lực xây dựng một môi trường học và chơi khoa học nhất để mỗi trẻ đều được phát triển một cách toàn diện.


              Với thiết kế hiện đại, trường Happy Pearl Montessorih có thể đảm bảo an toàn, tiện nghi và hiệu nhất trong quá trình giảng dạy. Mỗi phòng học được lắp đặt máy điều hòa không khí, hệ thống nước nóng, đồ dùng sinh hoạt, đồ chơi theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo phù hợp cho từng lứa tuổi. Bếp ăn được trang bị các thiết bị hiện đại như: tủ hấp cơm, máy vắt cam, máy ép trái cây,...được nhập khẩu đồng bộ, nhân viên chế biến được đào tạo chuyên ngành có nhiều kinh nghiệm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: A23 Khu BT Hiệp Phúc, Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
              Điện thoại: 0842 495 757 & 0942 495 757 & 0842 495 757
              Email: thaongoclemamnon@gmail.com
              Website: happypearlmontessori.kiddihub.com
              Fanpage: www.facebook.com/mamnonthaongocmontessori/
              Gọi điện
              Happy Pearl Montessori
              Happy Pearl Montessori
              Happy Pearl Montessori
              Happy Pearl Montessori




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy