Top 8 Phòng tập Yoga tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 8418 1 Báo lỗi

Với trào lưu tập Yoga phát triển rầm rộ trong giới văn phòng, nội trợ, đã có rất nhiều chị em đã đổ xô đi học để thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và điều trị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Raja Yoga Center

    Gọi điện

    Yoga được biết đến là một phương pháp thể dục có xuất xứ từ Ấn Độ và hiện đang được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng, nhất là phụ nữ. Những bài tập yoga mang lại một sức khỏe dẻo dai, một vóc dáng thon gọn, một làn da khỏe mạnh cùng với đó là vô số các lợi ích như:

    • Giảm cân hiệu quả và an toàn
    • Cải thiện vóc dáng và giữ gìn thanh xuân
    • Giải tỏa căng thăng và cân bằng cuộc sống
    • Mang lại hiệu quả trong việc đẩy lùi bệnh tật và nâng cao sức khỏe
    • Cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch, giúp máu lưu thông tốt hơn
    • Giúp ngăn ngừa đau lưng cải thiện sức khỏe

    Chính vì vậy, cũng không khó hiểu khi vì sao người theo tập luyện yoga lại ngày càng nhiều. Và bạn cũng đang mong muốn thử sức với bộ môn Yoga nhưng đang phân vân học Yoga ở đâu tốt nhất tại Buôn Ma Thuột? Lựa chọn về một địa điểm học Yoga đáp ứng những chuẩn mực quốc tế như Raja Yoga Center sẽ là quyết định đúng đắn của bạn.

    Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm và thích nghi với những bài tập, động tác vô cùng thú vị, nổi bật như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế ép sàn, tư thế rắn hổ mang bành, hít vào, tư thế đứng thẳng, nằm sấp người xuống thềm…

    • Phòng tập sẽ trang bị đầy đủ cho bạn những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, những bài tập được thiết kế phù hợp dành riêng cho bạn.
    • Trung tâm với trang thiết bị tiên tiến, giáo trình tập luyện được HLV xây dựng theo từng thể trạng của mỗi hội viên.
    • Để nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm đang thay đổi và cải thiện từng ngày từng giờ. Cố gắng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

    Bạn biết đấy, khi cuộc sống đang ngày càng trở nên hiện đại thì cũng là lúc mà những bệnh về xương khớp tăng cao đột biến, nhất là với người làm việc văn phòng. Tập luyện các bài tập Yoga đều đặn, thường xuyên, cùng với kỹ thuật chuẩn, sự hướng dẫn tận tình, cặn kẽ của Huấn luyện viên tại Raja Yoga Center sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình săn chắc, quyến rũ, một làn da tươi sáng và một tâm hồn thư thái, đồng thời hạn chế tình trạng đau vai gáy, thoái hóa, gai cột sống vô cùng hiệu quả.


    Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất cùng Yoga tại Raja Yoga ngay thôi nào. Với 5 chi nhánh hiện có của Raja Yoga tại Buôn Ma Thuột, bạn dễ dàng lựa chọn một địa điểm thích hợp nhất cho mình, chắc chắn rằng dù là chi nhánh nào đi chăng nữa thì Raja Yoga cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Hùng Vương, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 233 Điện Biên Phủ, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 46/42 Lý Tự Trọng, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột (Bên cạnh tòa nhà Viettel), Đắk Lắk
    • 158 Ymoal, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 521 Lê Duẩn, P. EaTam, TP. Buôn Ma Thuột (Tầng 2 Bưu Điện, đối diện ĐHTN), Đắk Lắk

    Điện thoại: 0845 099 696

    Email: xuantrankhong@gmail.com

    Website: rajayogavietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/Raja-Yoga-VN-1524381841184163/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    Raja Yoga Center
    Raja Yoga Center
    Raja Yoga Center
    Raja Yoga Center

  2. Top 2

    B.L.B Fitness and Yoga

    Gọi điện

    Bạn đang sinh sống và làm việc tại Buôn Ma Thuột? Bạn muốn rèn luyện sức khỏe, bạn muốn có thân hình đẹp? Bạn cần tìm những địa điểm tập Yoga tốt nhất, uy tín nhất tại thành phố này? Vậy thì B.L.B Fitness and Yoga cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

    Ngoài những lợi ích được chứng minh như cải thiện thể chất, giảm cân, điều hòa khí huyết, da dẻ hồng hào, Yoga còn chữa lành tổn thương, giải tỏa stress, mang lại nguồn sức mạnh nội tâm. Và tìm đến một nơi luyện tập hoàn hảo như B.L.B Fitness and Yoga chính là quyết định đúng đắn khi bạn muốn thử sức cùng bộ môn này.

    Phòng tập đạt chuẩn của B.L.B Fitness and Yoga chính là mạch nguồn cảm hứng để bạn cảm nhận cuộc sống hoàn toàn tươi mới. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, âm thanh, sàn tập sẽ mở ra không gian tĩnh tại, cho bạn những rung cảm bay bổng và êm dịu. Hơn thế nữa với một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, B.L.B Fitness and Yoga đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện.

    Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Buôn Ma Thuột thì đừng ngần ngại đến với B.L.B Fitness and Yoga. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hoàng Minh Thảo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (phía sau Metro)

    Điện thoại: 0988 322 844

    Fanpage: www.facebook.com/BLB.FITNESS.YOGA/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    B.L.B Fitness and Yoga
    B.L.B Fitness and Yoga
    B.L.B Fitness and Yoga
    B.L.B Fitness and Yoga
  3. Bạn có biết, yoga chính là chiếc chìa khóa vàng để mở tung cánh cửa dẫn tới sự bình an, tĩnh lặng và niềm vui sướng. Ngôn từ không thể lột tả hết được các giá trị của yoga - để hiểu nó, bạn phải tự mình trải nghiệm. Sức khỏe không phải là món hàng để mặc cả. Nó phải được giành lấy bằng mồ hôi của bạn.


    Sau mỗi buổi tập yoga, trí não bạn sẽ trở nên tĩnh lặng và bình yên. Luyện tập yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc. Hãy dùng hết sức mình chống chọi lại chúng, khi đó tâm hồn bạn sẽ tràn ngập lòng tin và sự can đảm. Khi sự ổn định đã trở thành thói quen thì kế tiếp sẽ là sự trưởng thành và sáng suốt.

    Không nằm ngoài danh sách này, Yoga Ban Mê Hari's cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng tập yoga tốt nhất Buôn Ma Thuột hiện nay. Tại đây, các bài tập được xây dựng bài bản, khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên học viên sẽ từng ngày tiến bộ và không có cảm giác chán nản trong quá trình theo học, cộng thêm khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lực.


    Bên cạnh đó, học viên còn được huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất, dù cho bạn là người không có kinh nghiệm thì cũng sẽ nhanh chóng thích nghi, thông qua đó giúp bạn đạt được mục tiêu cho một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc, vóc dáng thật hoàn hảo.


    Tại CLB Yoga Ban Mê Hari's, ngoài các khung giờ luyện tập trong ngày, nơi đây còn nhận cung cấp HLV dạy tại gia, các cơ quan và trường học, đào tạo HLV Yoga cấp chứng chỉ. Đặc biệt nhận đào tạo miễn phí cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, chỉ cần bạn tâm huyết với nghề, đừng ngần ngại liên hệ thông qua hotline 0935981717 để được tư vấn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Cao Bá Quát, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0901 905 888

    Fanpage: www.facebook.com/YogaBanmeHaris/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yoga Ban Mê Hari's
    Yoga Ban Mê Hari's
    Yoga Ban Mê Hari's
    Yoga Ban Mê Hari's
  4. Top 4

    Tâm's Yoga

    Gọi điện

    Nhiều người thường có quan niệm rằng tập luyện Yoga sẽ không đốt cháy nhiều calo như khi tập gym hay aerobic. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Thực tế mỗi giờ tập Yoga cổ truyền (như Hatha Yoga), người tập có thể phải mất khoảng 240 calories, thậm chí với những bài tập khó lượng calo tiêu hao còn lên tới khoảng hơn 400. Tâm's Yoga chuyên nhận:

    • Dạy kèm (tại nhà/đến trung tâm/cơ quan) các lớp Yoga PT, bầu, trị liệu, trẻ em, nhóm cơ quan, đoàn thể...theo yêu cầu và thời gian của học viên.
    • Dựng bài, biểu diễn Yoga tại các sự kiện.
    • Đào tạo huấn luyện viên Yoga (ở lại dạy sau khi học xong nếu có nhu cầu).

    Đến với Tâm's Yoga bạn sẽ được trải nghiệm quá trình tập luyện Yoga, toàn bộ cơ thể của bạn vận động, kích thích đốt cháy calo. Chính điều này, cơ thể người tập sẽ có khả năng giảm cân, giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Công dụng chính của các bài tập Yoga là vận động cơ thể, rèn luyện cơ bắp, điều hòa hơi thở một cách nhuần nhuyễn. Người tập Yoga đúng cách và duy trì đều đặn sẽ có khả năng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 40 Trần Khánh Dư, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0977 815 829 & 0968 153 564
    Email: hongtam.baocongan9999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamsyoga/

    Gọi điện
    Tâm's Yoga
    Tâm's Yoga
    Tâm's Yoga
    Tâm's Yoga
  5. Top 5

    An Yoga

    Gọi điện

    Giáo viên của An Yoga có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về yoga của những người giảng dạy đã giúp mỗi bài tập tại An Yoga là một thiết kế công phu, khoa học, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập.


    Cùng với đó là không gian rộng rãi, thoáng đãng sạch sẽ, tĩnh tại mang lại cho học viên cảm giác thoải mái dễ chịu, không bị gò bó, áp lực, tinh thần hào hứng khi bắt đầu mỗi buổi tập. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia trải nghiệm một lớp Aerial yoga. Hãy đến với An Yoga để cảm nhận những lợi ích tuyệt vời mà Aerial yoga đem lại.


    Hơn nữa, với tình hình dịch bệnh hiện nay, trung tâm còn có những lớp học online với ưu điểm:

    • Bạn vẫn sẽ được giáo viên hướng dẫn nguyên bài tập, chỉnh sửa nếu bạn tập sai, theo sát giúp bạn không bỏ cuộc
    • Tập Online giúp bạn tiếc kiệm thời gian, hạn chế ra ngoài, tránh mưa gió, tranh thủ việc nhà vẫn tập được!
    • Học phí vẫn rẻ hơn lớp tại phòng tập, được nhận clip ngày hôm đó, và tập khi bạn rảnh rỗi nếu bận không tham gia lớp Online trực tiếp được!
    • Rèn luyện tính kiên trì, thói quen tập thể dục mỗi ngày, thói quen chăm sóc yêu thương bản thân mỗi ngày


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79/49 Đinh Núp, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 48 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0968 914 314

    Email: thaolanh87@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Anyogabmt

    Gọi điện
    Ant Yoga
    Ant Yoga
    Ant Yoga
    Ant Yoga
  6. Top 6

    HJ Yoga & Dance Bmt

    Gọi điện

    Bạn có biết Ấn Độ chính là cái nôi khai sinh ra Yoga ngày nay không? Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP Buôn Ma Thuật thì không thể bỏ qua lớp học yoga CỰC KỲ HẤP DẪN dưới sự dẫn dắt của Thầy HARISH, đến từ Ấn Độ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với bộ môn thần diệu này.


    Lợi ích của việc tập Yoga:

    • Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể
    • Cải thiện trí nhớ tốt hơn
    • Ngủ ngon hơn và giữ cho tâm trí bạn khỏe mạnh
    • Ngăn ngừa một số bệnh về tiểu đường, tim mạch, hô hấp và rối loạn miễn dịch
    • Giảm stress và tăng cảm giác hạnh phúc
    • Đặc biệt giảm cân và lấy lại vóc dáng rất nhanh chóng
    • Kéo dài tuổi thọ v..v

    Tuy nhiên, để đạt được các lợi ích trên một cách hiệu quả thì điều quan trọng nhất là “Bạn cần một người đồng hành đầy nhiệt huyết và có đủ khả năng truyền động lực cho bạn”. Vì những lý do đó thầy HARISH cho ra đời trung tâm HJ YOGA & DANCE BMT với mong muốn lan tỏa sức mạnh tinh thần và truyền động lực sống tích cực đến với mọi người, ngay cả những bạn không có nhiều điều kiện nhưng mà vẫn mong muốn học Yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Chế Lan Viên, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • H79 Nay Phao, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0969 505 420

    Fanpage: www.facebook.com/HJ-Yoga-Dance-Bmt-100501071534010/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    HJ Yoga & Dance Bmt
    HJ Yoga & Dance Bmt
    HJ Yoga & Dance Bmt
    HJ Yoga & Dance Bmt
  7. Top 7

    Yogi Garden - Yoga Bmt

    Gọi điện

    Vườn Yogi Coffee & Yoga nằm giữa trung tâm thành phố, cây cối xanh mát với chim hót líu lo. Các bạn sẽ được luyện tập ngay trong không gian thân thuộc, không xáo trộn, đông đúc với thời gian phù hợp, tự chọn. Các học viên hoàn toàn có thể chủ động, linh hoạt, tiết kiệm thời gian đi lại. Ngoài ra, phòng tập ấm áp, có phòng trị liệu chuông xoay Tây Tạng, phòng trà thảnh thơi ngồi nhâm nhi… có thể coi đây là xứ sở của giây phút hiện tại, an nhiên luôn chào đón mọi người.


    Các chuỗi bài tập tại Yogi Garden - Yoga Bmt rất đa dạng, được thiết kế cá nhân hóa theo thể trạng, sức khỏe và nhu cầu của mỗi khách hàng (trị liệu, thư giãn, tăng thể lực, cải thiện tư thế,...). Học viên được hướng dẫn chi tiết, theo dõi sát sao và chỉnh sửa tư thế, hơi thở, đảm bảo an toàn trong luyện tập. Có hỗ trợ dụng cụ và không gian luyện tập trong lành tươi xanh. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và cực kì tâm huyết sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi tập luyện. Yogi Garden - Yoga Bmt là một sự lựa chọn rất đáng tin cậy cho các tín đồ Yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 77 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0932 443 287

    Fanpage: www.facebook.com/Dr.UniLightYoga

    Gọi điện
    Yogi Garden - Yoga Bmt
    Yogi Garden - Yoga Bmt
    Yogi Garden - Yoga Bmt
    Yogi Garden - Yoga Bmt
  8. Top 8

    The Moon Yoga

    Gọi điện

    Bạn đang sinh sống và làm việc tại Buôn Ma Thuột? Bạn muốn rèn luyện sức khỏe, bạn muốn có thân hình đẹp? Bạn cần tìm những địa điểm tập Yoga tốt nhất, uy tín nhất tại thành phố này? Vậy thì The Moon Yoga cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


    Ngoài những lợi ích được chứng minh như cải thiện thể chất, giảm cân, điều hòa khí huyết, da dẻ hồng hào, Yoga còn chữa lành tổn thương, giải tỏa stress, mang lại nguồn sức mạnh nội tâm. Và tìm đến một nơi luyện tập hoàn hảo như The Moon Yoga chính là quyết định đúng đắn khi bạn muốn thử sức cùng bộ môn này.


    Với mong muốn tạo ra địa chỉ tập luyện yoga uy tín, chất lượng, thuận tiện để phục vụ tất cả mọi học viên, những ai đam mê bộ môn này, trong suốt thời gian qua, The Moon Yoga vẫn không ngừng cải thiện giáo trình, học học, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn yoga mà còn kiến thức về bệnh học, nghiên cứu cấu tạo cơ thể người, khoa học về não bộ, những kiến thức liên quan đến Yoga để đưa ra hệ thống chỉ dẫn tập luyện Yoga khoa học, dễ tập và phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và thói quen tập luyện của học viên.


    Đây chính là sự khác biệt và đồng thời là một trong những thế mạnh nổi bật đã giúp The Moon Yoga thu hút được một lượng lớn học viên như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83/2 Nguyễn Tri Phương, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0888 790 847

    Email: haitoanbmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/The-Moon-Yoga-832-Nguyễn-Tri-Phương-BMT-316216235867257/

    Gọi điện
    The Moon Yoga
    The Moon Yoga
    The Moon Yoga
    The Moon Yoga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy