Yoga Ban Mê Hari's

Bạn có biết, yoga chính là chiếc chìa khóa vàng để mở tung cánh cửa dẫn tới sự bình an, tĩnh lặng và niềm vui sướng. Ngôn từ không thể lột tả hết được các giá trị của yoga - để hiểu nó, bạn phải tự mình trải nghiệm. Sức khỏe không phải là món hàng để mặc cả. Nó phải được giành lấy bằng mồ hôi của bạn.


Sau mỗi buổi tập yoga, trí não bạn sẽ trở nên tĩnh lặng và bình yên. Luyện tập yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc. Hãy dùng hết sức mình chống chọi lại chúng, khi đó tâm hồn bạn sẽ tràn ngập lòng tin và sự can đảm. Khi sự ổn định đã trở thành thói quen thì kế tiếp sẽ là sự trưởng thành và sáng suốt.

Không nằm ngoài danh sách này, Yoga Ban Mê Hari's cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng tập yoga tốt nhất Buôn Ma Thuột hiện nay. Tại đây, các bài tập được xây dựng bài bản, khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên học viên sẽ từng ngày tiến bộ và không có cảm giác chán nản trong quá trình theo học, cộng thêm khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lực.


Bên cạnh đó, học viên còn được huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất, dù cho bạn là người không có kinh nghiệm thì cũng sẽ nhanh chóng thích nghi, thông qua đó giúp bạn đạt được mục tiêu cho một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc, vóc dáng thật hoàn hảo.


Tại CLB Yoga Ban Mê Hari's, ngoài các khung giờ luyện tập trong ngày, nơi đây còn nhận cung cấp HLV dạy tại gia, các cơ quan và trường học, đào tạo HLV Yoga cấp chứng chỉ. Đặc biệt nhận đào tạo miễn phí cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, chỉ cần bạn tâm huyết với nghề, đừng ngần ngại liên hệ thông qua hotline 0935981717 để được tư vấn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Cao Bá Quát, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0901 905 888

Fanpage: www.facebook.com/YogaBanmeHaris/

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

Yoga Ban Mê Hari's
Yoga Ban Mê Hari's
Yoga Ban Mê Hari's
Yoga Ban Mê Hari's

Top 8 Phòng tập Yoga tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. top 1 Raja Yoga Center
  2. top 2 B.L.B Fitness and Yoga
  3. top 3 Yoga Ban Mê Hari's
  4. top 4 Tâm's Yoga
  5. top 5 An Yoga
  6. top 6 HJ Yoga & Dance Bmt
  7. top 7 Yogi Garden - Yoga Bmt
  8. top 8 The Moon Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy