Top 10 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hòa Dương 1634 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín? Những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gội đầu dưỡng sinh Kim Hoa

    Gọi điện

    Gội đầu dưỡng sinh Kim Hoa là địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu và luôn nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng. Vì thế nên đây cũng sẽ là địa điểm gội đầu dưỡng sinh tại TP. Buôn Ma Thuột mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Với quy trình, nguyên liệu sử dụng đều sẽ là những loại thảo mộc hoàn toàn từ thiên nhiên. Thêm vào đó, bằng đôi bàn tay khéo léo, đúng kỹ thuật trong từng thao tác của các bạn nhân viên. Gội đầu dưỡng sinh Kim Hoa hứa hẹn sẽ là địa điểm spa giúp bạn có được những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.

    Lý do bạn nên chọn gội đầu dưỡng sinh tại Gội đầu dưỡng sinh Kim Hoa:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên của Gội Đầu Dưỡng Sinh Kim Hoa có nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề, chăm sóc khách hàng tận tình. Đảm bảo khách hàng sẽ luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi đến đây.
    • Spa cung cấp đa dạng các loại dịch vụ. Khách hàng có thể sử dụng kết hợp các dịch vụ để được trải nghiệm hoàn hảo nhất.
    • Giá cả các dịch vụ của Gội Đầu Dưỡng Sinh Kim Hoa vô cùng hợp lý.
    • Không gian spa rộng rãi, thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ. Các trang thiết bị, dụng cụ được trang bị đầy đủ. Đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.
    • Sử dụng các nguyên liệu thảo mộc, có nguồn gốc thiên nhiên, đảm bảo an toàn.
    • Gội đầu thảo dược kết hợp với massage cổ vai gáy giúp khách hàng tận hưởng cảm giác thoải mái, cơ thể được thư giãn.
    • Spa luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng và không ngừng cải thiện dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn. Chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ ưng ý nhất khi đến đây.

    Ngoài ra, tại Gội Đầu Dưỡng Sinh Kim Hoa còn nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến chuyên sâu với mức học phí cực kỳ hợp lý. Mỗi học viên đều sẽ được hướng dẫn trực tiếp và được kết hợp thực hành sau khi học việc. Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp, địa chỉ uy tín này còn có các dịch vụ nổi bật khác như massage body, chăm sóc trị liệu da mặt chuẩn y khoa, triệt lông vĩnh viễn và tắm trắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Y Moan Ênuôl, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0983 748 536
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076357839213
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh Kim Hoa
    Gội đầu dưỡng sinh Kim Hoa
    Gội đầu dưỡng sinh Kim Hoa
    Gội đầu dưỡng sinh Kim Hoa

  2. Top 2

    Mây Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến spa gội đầu thảo dược Buôn Ma Thuột thì không thể không nhắc đến Mây Spa. Đây là một trong những spa gội đầu thảo dược hàng đầu được nhiều người yêu thích. Mây Spa hoạt động với mục đích hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa trong việc gội đầu kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt. Đến với Mây Spa, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái với không gian yên tĩnh tách biệt hoàn toàn với cuộc sống vội vã ở bên ngoài.


    Theo đó, đội ngũ tại Mây Spa được bồi dưỡng kỹ năng và kiểm tra định kỳ để có thể tạo sự hài lòng và những cảm giác tuyệt vời nhất cho khách hàng. Khi sử dụng gội đầu dưỡng sinh tại đây bạn sẽ được sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như: bồ kết, sả, vỏ bưởi, hưu nhu, sả,... Bạn sẽ nhanh chóng có được một mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt và mềm mại, không những vậy đánh bay được những cảm giác khó chịu do gày gây ra. Đặc biệt, sau khi gội đầu bạn còn được trải nghiệm ủ tinh chất collagen và massage vùng đầu, vai, gáy để bạn có thể cảm giác thư giản và thoải mái nhất.


    Hiện tại, Mây Spa đang có ưu đãi cho khách hàng gội đầu dưỡng sinh giá chỉ 55k với combo 14 bước như sau: Khai thông huyệt vị vùng đầu, matxa đầu giảm đau đầu; Cạo gió cửu đới vùng đầu; Matxa đả thông kinh lạc vai cổ gáy giảm đau mỏi vai cổ; Tẩy trang thiên nhiên; Rửa mặt sạch bằng sp thiên nhiên an toàn cho mọi loại da; Đắp mặt nạ thiên nhiên; Gội dưỡng sinh 2 nuớc kiến bò,đã thông kinh lạc vùng đầu; Matxa lại vùng vai bằng bọt , rửa tai; Xả tóc bằng dầu xả dược liệu thiên nhiên; Matxa thư giãn 2 tay; Xả tóc; Xịt tinh dầu bưởi dưỡng tóc; Sấy tóc kiểu; Uống trà thảo mộc

      Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, Mây Spa còn cung cấp các dịch vụ khác như: massage chân và body, chăm sóc điều trị da, chăm sóc phụ khoa, xông hơi thảo dược, ngâm chân thảo dược,... Với nhiều dịch vụ và ưu đãi tuyệt vời, đây là một trong những địa chỉ mà các tín đồ mê dưỡng sinh không thể nào bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91/7 Lý Thái Tổ, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0838 030 606
      Fanpage: www.facebook.com/TriLieuVaiCoGayy

      Gọi điện
      Mây Spa
      Mây Spa
      Mây Spa
      Mây Spa
    • Top 3

      Tấm Spa

      Gọi điện

      Tấm Spa là một trong những cái tên nổi tiếng về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại thành phố Buôn Ma Thuột. Tại đây sử dụng phương pháp massage, bấm huyệt kết hợp với đôi bàn tay điêu luyện chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên đem đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời nhất. Đến với nơi đây bạn sẽ được đắm chìm trong tiếng nhạc du dương, hương thơm từ các loại tinh dầu giúp giải tỏa những lo toan hằng ngày, giải tỏa đi những độc tố cơ thể.


      Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Tấm Spa gồm 11 bước:

      • Gội xả tóc với nước thảo dược ấm ( bồ kết, hương nhu, vỏ bưởi, cỏ mần trầu, sả chanh, quế hương,….)
      • Gội đầu với dầu gội thảo dược gia truyền trị rụng tóc, ngăn ngừa gầu
      • Bấm huyệt trị liệu vùng mắt bằng đá núi lửa giúp cải thiện thị giác, mắt sáng, giảm mỏi
      • Xông dịu mắt với công nghệ Lipo Eyes Trung Hoa
      • Đắp nạ dưỡng mắt giúp giảm nếp nhăn, ngăn ngừa thâm tươi trẻ
      • Chải thông kinh lạc vùng đầu vai cổ gáy Trung Hoa
      • Massage đầu, vai cổ gáy, tay, bấm huyệt trị liệu vùng đầu
      • Massage đá nóng vùng giúp giảm căng cứng cơ, khí huyết lưu thông
      • Xả tóc sạch với nước thảo dược ấm
      • Chườm gối thảo dược ấm vai cổ gáy và mắt
      • Chải tóc, xịt dưỡng tóc với tinh chất thảo dược dưỡng tóc

      Đã rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và đã cảm thấy rất sảng khoái, thư giản thoải mái sau liệu trình, sức khoẻ tốt phấn chấn hơn, da mặt cũng căng và tươi tắn hơn. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 44A Quang Trung, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0984 723 456
      • 159 Đ. Lý Thái Tổ, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0944 770 123
      • 173 - 175 Quang Trung, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0974 497 663 & 0984 723 456 & 0944 770 123
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085950717263

      Gọi điện
      Tấm Spa
      Tấm Spa
      Tấm Spa
      Tấm Spa
    • Cùng với những địa chỉ trên, Uyên Beauty Spa cũng là nơi bạn sẽ bị chinh phục bởi sự thoải mái từ nhiều liệu trình thư giãn do spa xây dựng, trong đó có gội đầu dưỡng sinh. Không gian của Uyên Beauty Spa khá hiện đại, thoải mái, có tiếng nhạc không lời êm tai, và thoang thoảng hương tinh dầu thanh mát, thư giãn đầu óc. Gội đầu kết hợp với các động tác massage kết hợp bấm huyệt kích thích sâu vào chân tóc, giúp tóc mọc nhanh, dài và dày hơn.

      12 bước gội đầu dưỡng sinh trong vòng 60 phút tại Uyên Beauty Spa:

      • Giúp mái tóc chắc khỏe: Gội đầu bằng thảo dược kết hợp massage, bấm huyệt nhẹ nhàng giúp lưu thông máu, thẩm thấu các dưỡng chất từ các loại thảo dược.
      • Giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng: Sản sinh hormone hạnh phúc giúp bạn cảm thấy thư giãn.
      • Gội đầu dưỡng sinh còn kết hợp bấm huyệt (theo trình tự) giúp nhân đôi hormone serotonin luôn.
      • Giảm đau đầu, ngủ ngon: Gội đầu dưỡng sinh có tác dụng giảm đau đầu là nhờ có sự tác động tới các huyệt vị quan trọng trên đầu như não bộ, ngọc chẩn, tiền đình,… Giúp làm giảm mệt mỏi, điều chỉnh lại cơ thể; nhờ đó cũng giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc hơn.
      • Giải độc cơ thể: Kích thích lưu thông máu huyết. Massage, bấm huyệt trong lúc gội sẽ có tác dụng tăng cường oxy giúp lưu thông máu huyết làm giảm áp lực đối với tim, cải thiện đau nửa đầu, đau vai gáy tốt cho sức khỏe
      • Giúp đẹp da, ngăn ngừa lão hóa: Các thao tác massage nhẹ nhàng, liên tục trong lúc gội có tác động không nhỏ đến làn da, giúp da dần trở nên săn chắc, hồng hào và sáng mịn.

      Một quy trình gội đầu dưỡng sinh cơ bản tại Uyên Beauty Spa thường sẽ kéo dài 30 phút đến 60 phút có giá chỉ từ 69.000VNĐ. Các quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Các liệu trình đều đã được nghiên cứu kỹ để đủ cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả sau khi đến Uyên Beauty Spa. Bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, nhắm mắt lại, nghe tiếng nước róc rách, thư giãn và cảm nhận, chắc chắn bao mệt mỏi sẽ tan biến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 263 Trần Phú, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0945 795 947 & 0886 005 025
      Fanpage: www.facebook.com/uyenbeautyspaa

      Gọi điện
      Uyên Beauty Spa
      Uyên Beauty Spa
      Uyên Beauty Spa
      Uyên Beauty Spa
    • Top 5

      Thẩm Mỹ Viện WOW

      Gọi điện

      Thẩm Mỹ Viện WOW là một trong những cơ sở chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng nhất tại TP. Buôn Ma Thuột. Dịch vụ của cơ sở này luôn giúp họ thu hút được nhiều khách hàng và được khen ngợi rất nhiều. Dù là Spa hay dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Thẩm Mỹ Viện WOW đều mang đến khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ này.

      Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Thẩm Mỹ Viện WOW không chỉ làm sạch sâu cho mái tóc của bạn mà còn giúp thư giãn da đầu, phục hồi da đầu khỏe để nuôi dưỡng tóc. Đặc biệt, với các kĩ thuật bấm huyệt và xoa bóp sẽ thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng thẳng lên vùng đầu cổ, vai gáy, cải thiện sự tập trung và thư giãn tối đa. Thẩm Mỹ Viện WOW sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hiệu quả tốt nhất. Khu vực gội đầu cũng được tách riêng, rộng rãi, có thể đặt ngay túi xách bên cạnh mà không sợ vướng.

      Tiếp theo, một trong những yếu tố quan trọng giúp Thẩm Mỹ Viện WOW tìm được chỗ đứng trong lòng nhiều khách hàng trong thời buổi thị trường đang rất nhiều đơn vị cùng lĩnh vực cạnh tranh chính là quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Khi đến Thẩm Mỹ Viện WOW, bạn sẽ được phục vụ về massage trị liệu và gội đầu dưỡng sinh tạo cảm giác thoải mái và vô cùng hài lòng. Việc kết hợp sử dụng các sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên cùng với các động tác massage nhuần nhuyễn giúp bạn hạn chế các tình trạng rụng tóc và thư giãn toàn thân.

      Với những lí do đã kể trên, Thẩm Mỹ Viện WOW xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đảm bảo các yếu tố về chất lượng, uy tín, thương hiệu và giá thành. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Thẩm Mỹ Viện WOW nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 211 Y Jut, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0917 171 131 & 0917 850 550
      Email: thammyvienwow@cskh.com
      Website: https://thammyvienwow.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thammyvienwow/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện WOW
      Thẩm Mỹ Viện WOW
      Thẩm Mỹ Viện WOW
      Thẩm Mỹ Viện WOW
    • Một trong các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở TP. Buôn Ma Thuột được yêu thích nhất không thể không kể đến Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình. Khi được thả mình và nằm xuống trên chiếc giường, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại của không gian, cùng với những động tác điêu luyện của nhân viên spa tại đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất sau những giây phút học tập và làm việc căng thẳng.

      Nhân viên tại Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình liên tục được đào tạo bài bản, với các kỹ năng gội đầu bằng thảo dược chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc và thoải mái cho khách hàng. Gội Đầu Dưỡng Sinh Trị Liệu Cung Đình cam kết sử dụng các sản phẩm 100% từ thiên nhiên như bồ kết, vỏ bưởi, sả, hương nhu, mần trầu,… khi gội đầu cho khách. Các loại thảo dược này rất tốt cho sức khỏe, mang lại cảm giác thư thái, giải tỏa stress hiệu quả.

      Bước vào quy trình gội đầu dưỡng sinh, khách hàng sẽ được chăm sóc tóc và da đầu một cách đặc biệt, kết hợp với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng,… Các chuyên viên chăm sóc sẽ sử dụng các kĩ thuật bấm huyệt, day, xoa bóp,… giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu. Sau đó, bạn sẽ được làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên giúp làm sạch tóc, sạch gàu, tóc suôn mượt, óng ả, ngăn ngừa rụng tóc và các bệnh về da đầu.

      Thêm vào đó Gội Đầu Dưỡng Sinh Trị Liệu Cung Đình còn được ghi điểm bởi thái độ phục vụ luôn vui vẻ và ân cần với khách hàng. Mức giá tại đây nhìn chung không quá chênh lệch so với những địa điểm khác, có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn, dù ở mức giá nào thì Gội Đầu Dưỡng Sinh Trị Liệu Cung Đình luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình. Mang lại cảm giác hài lòng nhất đến với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 172 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0972 000 500
      Fanpage: www.facebook.com/spaduongsinhThuyNguyen

      Gọi điện
      Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình
      Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình
      Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình
      Gội đầu dưỡng sinh trị liệu Cung Đình
    • Khơ Thị Spa là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại TP. Buôn Ma thuột. Đến với địa chỉ này, khách hàng sẽ được thả lỏng tinh thần trong không gian nhẹ nhàng, tinh tế, hòa với cây xanh, tiếng nhạc, tiếng nước chảy và mùi hương thảo dược dịu nhẹ. Ngoài ra, không gian ở đây rất rộng rãi với phòng gội dầu được vệ sinh thường xuyên, khô ráo sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất.

      Khơ Thị Spa
      có các gói gội đầu dưỡng sinh đa dạng gồm 30 phút 45 phút, 60 phút, 90 phút để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm tại Khơ Thị Spa được tinh chế chuyên sâu từ nhiều loại thảo dược tốt cho cơ thể. Mức giá được niêm yết cụ thể, các bước sẽ được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện. Thêm vào đó, trang phục, khăn tại spa đều được giặt mới thơm tho cho từng lượt khách, nên khách hàng không cần quá e ngại nhé.

      Cùng tham khảo qua một số dịch vụ tại Khơ Thị Spa:

      • Gội đầu dưỡng sinh thư giãn
      • Gội đầu dưỡng sinh thư giãn trị liệu
      • Gội đầu dưỡng sinh massage tay
      • Masage đá nóng
      • Điều trị đau cổ vai gáy chuyên sâu
      • Liệu trình triệt lông nách
      • Chăm sóc da mặt thư giãn với nạ
      • Lấy nhân mụn chuẩn y khoa

      Nếu bạn muốn có những phút giây thư giãn, giúp tinh thần bạn hồi phục sau ngày dài làm việc thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Khơ Thị Spa để đặt lịch ngay nhé. Alltop tin rằng với dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 203 Trần Phú, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0946 029 339
      Email: khothi05@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/khothispabuonmathuot

      Gọi điện
      Khơ Thi Spa
      Khơ Thi Spa
      Khơ Thi Spa Buôn Ma Thuột
      Khơ Thi Spa Buôn Ma Thuột
    • Top 8

      Chichi Spa

      Gọi điện

      Gội đầu dưỡng sinh chuẩn 5 sao đã có mặt tại Buôn Ma Thuột với combo gội đầu, massage bấm huyệt, chăm sóc da. Hãy ghé ngay Chichi Spa để cùng thư giãn, đắm chìm trong mùi hương sả thơm nồng. Tận hưởng dịch vụ gội đầu thảo dược được Chi Chi chế xuất thuần thiên nhiên, 100% không hóa chất. Phục hồi sức khỏe tự nhiên, lưu thông máu huyết, cải thiện tình trạng đau nửa đầu vô cùng hiệu quả. Nuôi dưỡng mái tóc dịu dàng, hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc tự nhiên.


      Các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Chichi Spa được thực hiện bởi các chuyên viên có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, Thảo My Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ ngâm chân thảo dược, chà gót chân, massage bầu, chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, massage mặt nâng cơ. Với các gói dịch vụ đa dạng và phong phú, ChiChi Spa sẽ đáp ứng được nhu cầu và sở thích của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 157 Phan Đăng Lưu, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0905 229 198
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082363385714

      Gọi điện
      ChiChi Spa
      ChiChi Spa
      ChiChi Spa
      ChiChi Spa
    • Top 9

      T&H Spa Beauty

      Gọi điện

      Với nhịp sống bận rộn, căng thẳng và stress kéo dài khiến cho chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi và muốn được thư giãn. Đến với gói dịch vụ Gội đầu sinh dưỡng tại T&H Spa Beauty, bạn sẽ được thư giãn trong một không gian yên bình, đem đến sự sảng khoái, duy trì một hệ thần kinh ổn định để có thể làm việc tốt hơn.

      Đến với T&H Spa Beauty từ khi bạn bước chân vào phòng là một không gian ấm, kết hợp với mùi xông tinh dầu chanh sả dịu nhẹ, cùng với nhạc thiền nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thích từ ngay lần đầu tiên. Sở hữu các gói dịch vụ trị liệu dưỡng sinh như: Gội đầu dưỡng sinh, massage body, massage cổ vai gáy, masage chân, tẩy da chết body,... chỉ từ 69k bạn đã có ngay cho mình 60 phút thư giãn tại T&H Spa Beauty.

      Tại T&H Spa Beauty, tất cả sản phẩm được sử dụng từ thảo mộc hoàn toàn thiên nhiên và được chọn lọc kỹ, kết hợp với máy công nghệ cao giúp quá trình gội đầu dưỡng sinh của bạn trở nên tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ một cách thoải mái, thư thái. Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ được các dịch vụ đi kèm như ủ thảo dược và massage ấn huyệt. Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

      Ngày nay các phái đẹp đang hướng tới các phương pháp dưỡng sinh có thể cải thiện sức khỏe, dựa trên nguyên lý y học cổ truyền hỗ trợ sự kỳ diệu của thiên nhiên và bàn tay con người. Chị em muốn trải nghiệm nhanh hơn những giây phút khỏe mạnh và lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ, hãy đến với T&H Spa Beauty và khám phá đỉnh cao của loại hình nghệ thuật bổ dưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69/31 Mai Xuân Thưởng, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0372 474 747
      Email: hao17051992@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Phuocsimbmt

      Gọi điện
      T&H Spa Beauty
      T&H Spa Beauty
      T&H Spa Beauty
      T&H Spa Beauty
    • Top 10

      Mộc Spa

      Gọi điện

      Mộc Spa là cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng ở TP. Buôn Ma Thuột. Đơn vị này chuyên gội đầu dưỡng sinh, massage body, chăm sóc da,... cho tất cả các đối tượng khách hàng. Sau một thời gian hoạt động, Mộc Spa đã được đông đảo người dân ưa thích và lựa chọn, đặc biệt là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược bởi loại hình này không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn giúp đả thông kinh mạch bị tắc nghẽn, từ đó lưu thông khí huyết, giảm hiệu quả các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, đồng thời, trị gầu, rụng tóc giúp trẻ hóa vùng đầu, khiến tóc khỏe mạnh và mềm mượt hơn.

      Tại sao nên sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Mộc Spa?

      • Dầu gội đầu, dầu ủ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
      • Tóc sau khi thực hiện sẽ đảm bảo được độ mềm mượt và chắc khỏe
      • Quy trình massage đầu nhẹ nhàng giúp bạn thoải mái và thư giãn
      • Chăm sóc tóc và da hoàn toàn từ thảo mộc thuần thiên nhiên, an toàn và lành tính trên mọi làn da khác nhau
      • Chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, thái độ phục vụ vô cùng thân thiện, nhiệt tình.

      Mộc Spa cam đoan sử dụng các loại dược liệu an toàn, lành tính, chất lượng cao cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây, trong đó có gội đầu dưỡng sinh. Không những thế, đội ngũ nhân viên của cơ sở còn có kiến thức đầy đủ, sâu rộng về loại hình gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể nên có thể tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng rất đầu tư và để ý đến trải nghiệm khách hàng thông qua việc xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, đầu tư không gian ấm áp, thoải mái nhằm giúp khách cảm thấy dễ chịu như ở nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Đường Ama Khê, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0842 437 788
      Fanpage: www.facebook.com/thuylinhbmt2703

      Gọi điện
      Mộc Spa
      Mộc Spa
      Mộc Spa
      Mộc Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy