Top 2 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 iSchool Nha Trang
  2. Top 2 Trường Liên cấp Quốc tế Việt Nam Singapore

Top 2 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Hoàng Thu Thuỷ 418 0 Báo lỗi

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại của các bậc phụ huynh và con em học sinh, rất nhiều trường liên cấp đã được thành lập. ... xem thêm...

  1. Top 1

    iSchool Nha Trang

    Gọi điện

    Trường liên cấp hội nhập quốc tế iSchool Nha Trang được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo có uy tín về chất lượng, định hướng xây dựng "Rèn nhân cách - Luyện tài năng" cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống và nề nếp kỷ luật cho học sinh để hướng tới mục tiêu đào tạo học sinh toàn diện với phương châm: Chuẩn nhân cách - Vững Kiến thức - Giàu Kỹ năng.


    iSchool Nha Trang áp phương pháp giảng dạy chú trọng tính hội nhập quốc tế, tăng thực hành - giảm lý thuyết. Với phương pháp này học sinh sẽ suy nghĩ nhiều hơn, thảo luận nhiều hơn, làm việc nhiều hơn. 100% giáo viên nhà trường có trình độ Đại học, trong đó có 07 giáo viên có trình độ Thạc sỹ và 03 giáo viên đang tham gia chương trình Cao học. Giáo viên iSchool Nha Trang không chỉ là người thầy truyền đạt kiến thức, mà còn là người truyền cảm hứng cho các thế hệ học trò.


    Đặc biệt iSchool Nha Trang ứng dụng phương pháp dạy- học ITL (iSchool Teaching- Learning) độc quyền giảng dạy duy nhất tại hệ thống ITL. Phương pháp ITL: học thông qua dự án, làm việc nhóm. Giáo viên sáng tạo, ứng dụng CNTT. Học sinh tự học và nghiên cứu bài, thuyết trình để tăng sự tự tin và rèn luyện tiềm năng lãnh đạo. Nhờ ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy với nhiều hoạt động phong phú trong lớp học, thay đổi phương pháp đánh giá nhằm khuyến khích sự nỗ lực của họ sinh, tránh áp lực tâm lý, từ đó giúp học sinh tiếp nhận kiến thức một cách hiệu quả. Từ đó học sinh yêu thích việc học, chủ động lập kế hoạch học tập và nghiên cứu bài trước khi vào lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hai Bà Trưng, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 2343
    Email: contact@ischool.vn
    Website: https://www.ischool.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongiSchoolNhaTrang

    Gọi điện
    iSchool Nha Trang
    iSchool Nha Trang
    iSchool Nha Trang
    iSchool Nha Trang

  2. Tọa lạc tại khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km, Trường Liên Cấp Quốc tế Việt Nam Singapore là học xá được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, những tiện ích đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.


    Trường SVIS tại Nha Trang được vận hành và quản lý bởi Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld (Singapore). Singapore là quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng chất lượng giáo dục toàn cầu. Tại SVIS, nhà trường luôn mong muốn đào tạo ra những học sinh xuất sắc toàn diện thông qua chương trình giảng dạy phong phú và chặt chẽ, được sự hỗ trợ, giám sát và đánh giá bởi các chuyên gia giáo dục từ Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld (Singapore).


    Trường Liên cấp Quốc tế Việt Nam Singapore mang đến một nền giáo dục toàn diện chú trọng việc gìn giữ và nuôi dưỡng những giá trị Phương Đông, đồng thời cung cấp nền tảng tiếng Anh vững chắc nhằm giúp các em học sinh sẵn sàng hội nhập với môi trường toàn cầu. Phát huy các giá trị phương Đông trên nền tảng học vấn phương Tây, Trường Liên cấp Quốc tế Việt Nam Singapore đào tạo học sinh trở thành những cá nhân tự tin và sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả và là những công dân có ý thức trách nhiệm với xã hội trong Thế kỷ 21.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung, Xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8625 1178
    Email: enquiry@nt.svis.edu.vn
    Website: https://nt.svis.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/svis.edu.vn

    Trường Liên cấp Quốc tế Việt Nam Singapore
    Trường Liên cấp Quốc tế Việt Nam Singapore
    Trường Liên cấp Quốc tế Việt Nam Singapore
    Trường Liên cấp Quốc tế Việt Nam Singapore




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy