Top 5 Trường liên cấp chất lượng nhất Hải Phòng

Diệu Hoài 857 0 Báo lỗi

Bên cạnh các trường công lập, trường chuyên thì những năm trở lại đây, các trường tư thục có liên cấp cũng trở nên phổ biến và được phụ huynh “săn đón” cho ... xem thêm...

  1. Vinschool là hệ thống Giáo dục lớn tại Việt Nam cam kết tuân thủ đầy đủ những thông lệ quốc tế tốt nhất của CIS tại tất cả các cơ sở trường. Đây là minh chứng rõ nét cho tinh thần vươn tầm xuất sắc, không ngại đổi mới và cải tiến để xây dựng những ngôi trường Việt Nam mang tầm vóc quốc tế, đào tạo ra thế hệ học sinh Việt Nam mang phẩm chất và tư duy công dân toàn cầu.


    Tại Hải Phòng, Trường Phổ thông liên cấp Vinschool cũng là một trường liên cấp nhận được nhiều sự tin tưởng của phụ huynh và học sinh. Tại trường, chương trình học sẽ được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của học sinh và giáo viên theo các khối từ Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT. Nhờ vậy Trường Phổ thông liên cấp Vinschool sẽ đáp ứng yêu cầu giáo dục mang tính cá nhân hóa cho từng học sinh. Hơn nữa, trường quy tụ đội ngũ thầy cô giáo có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, tài năng và sẵn sàng thay đổi để tiếp cận các phương pháp dạy học tích cực hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 1800 6511
    Email: info@vinschool.edu.vn
    Website: vinschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn/

    Gọi điện
    Trường Phổ thông liên cấp Vinschool
    Trường Phổ thông liên cấp Vinschool
    Trường Phổ thông liên cấp Vinschool
    Trường Phổ thông liên cấp Vinschool

  2. Top 2

    The Dewey Schools

    Gọi điện
    The Dewey Schools là hệ thống trường học tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới, có 4 cơ sở tại Hà Nội & Hải Phòng. Chương trình đào tạo ở đơn vị này khá đa dạng: Chương trình Quốc tế Journey, chương trình Quốc tế Adventure, chương trình Tích hợp Discover, chương trình Tích hợp Explore, chương trình tú tài quốc tế IB,... Học sinh sẽ được tham gia đánh giá đầu vào theo lịch của Nhà trường trước khi hoàn thiện hồ sơ nhập học.


    Vì The Dewey Schools là trường liên cấp nên khuôn viên trường rất rộng, phòng học hiện đại và có không gian thiết kế phù hợp với học sinh từng khối. Đơn vị quy tụ nhiều giáo viên trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và giỏi ngoại ngữ, nên gia đình có thể yên tâm đầu tư cho trẻ. Ngoài ra, The Dewey Schools cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thêm nhiều trải nghiệm cùng thầy cô, bạn bè từ đó rèn luyện thêm sự tự tin, kỹ năng mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Sao Đỏ, Anh Dũng 2, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 0355 888 111
    Email: contact.hp@thedeweyschools.edu.vn
    Website: tthedeweyschools.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thedeweyschools.haiphong
    Gọi điện
    The Dewey Schools
    The Dewey Schools
    The Dewey Schools
    The Dewey Schools
  3. Trường Tiểu học và THCS Việt Anh là một trường liên cấp từ mầm non tới Trung học Cơ sở chất lượng tốt tại Hải Phòng. Trường xây dựng chương trình dạy và học xuyên suốt nhất quán theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp hài hòa với các chương trình dạy nâng cao. Đồng thời, các hoạt động trải nghiệm cũng được đẩy mạnh nhằm trang bị cho học sinh kiến thức - kỹ năng - phẩm chất tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên ngoại quốc và người Việt có tâm huyết, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bé có được nền tảng kiến thức tốt.


    Trường Tiểu học và THCS Việt Anh có cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo tối đa các quy định về an toàn, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy và điều kiện theo quy định. Phòng học và các phòng chức năng sử dụng các thiết bị công nghệ cao và được thiết kế phù hợp với tâm lý lứa tuổi của học sinh. Hằng năm, trường chào đón các em từ lớp 1 đến lớp 9 với xây dựng kế hoạch tuyển sinh bài bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 751 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 399 929
    Email: hethonggiaoducvas@gmail.com
    Website: th-thcsvietanh.haiphong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietanhschoolhaiphong/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học và THCS Việt Anh
    Trường Tiểu học và THCS Việt Anh
    Trường Tiểu học và THCS Việt Anh
    Trường Tiểu học và THCS Việt Anh
  4. Top 4

    Trường Hữu Nghị Quốc Tế

    Gọi điện

    Trường Hữu Nghị Quốc Tế là hệ thống giáo dục bán trú, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông. Trường có nhà tập đa năng sức chứa 2.000 học sinh, sân vận động trải cỏ nhân tạo, bể bơi, bể vầy, sân chơi, thiết bị vận động ngoài trời, thư viện điện tử, phòng học tiêu chuẩn quốc tế với điều hòa, smart tivi,... Chương trình học của học sinh các khối là chương trình tích hợp, kết hợp giữa nội dung truyền thống và phương pháp giáo dục hiện đại, chú trọng nhiều đến ngoại ngữ.


    Ngoài chương trình giáo dục quốc gia, học sinh của trường còn được học và tham gia rất nhiều hoạt động phát triển kỹ năng, thể chất, thẩm mỹ, âm nhạc,... Trường Hữu Nghị Quốc Tế cũng rất coi trọng sự tương tác tích cực giữa học sinh với nhau, giữa học sinh với giáo viên, với người thân và với xã hội, do đó có nhiều hoạt động tập thể, nhân đạo, từ thiện được tổ chức hàng năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Mầm non, Tiểu học - Trung học cơ sở: 50 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    • Mầm non: Khu đô thị Him Lam, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • Trung học Phổ thông: 6 Dân lập, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại:

    • Mầm non: 0869 151 969
    • Tiểu học - Trung học cơ sở: 0372 559 090
    • Trung học Phổ thông: 0869 721 616

    Email: tuyensinh.th@hns.edu.vn
    Website: hns.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hns.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Hữu Nghị Quốc Tế
    Trường Hữu Nghị Quốc Tế
    Trường Hữu Nghị Quốc Tế
    Trường Hữu Nghị Quốc Tế
  5. Trường Quốc tế QSI Hải Phòng là một tổ chức giáo dục tư thục, phi lợi nhuận, thành lập vào tháng 9/2005. Trường cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao bằng Tiếng Anh cho trẻ em lứa tuổi từ mẫu giáo đến THPT. Ngôi trường được đặt ở khu dân cư yên tĩnh trong KĐT Mê Linh, thuận tiện cho việc đi lại. Cơ sở vật chất của trường bao gồm thư viện, phòng thí nghiệm khoa học, phòng học âm nhạc, phòng đa năng, căng tin đầy đủ dịch vụ... giúp học sinh có được những trải nghiệm tốt nhất.


    Chương trình học tại Trường Quốc tế QSI Hải Phòng được thiết kế 100% Tiếng Anh, với học sinh của 15 quốc gia khác nhau. Phương châm giáo dục được xây dựng trên nền tảng: Mọi học sinh đều có thể thành công, thành công nuôi dưỡng thành công, trách nhiệm của nhà trường là tạo ra những điều kiện để thành công. Phần lớn học sinh ở trường là người ngoại quốc, chính vì vậy học sinh Việt Nam sẽ được bồi dưỡng rất nhiều về ngoại ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô CC2 Thôn Mê Linh, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 0313 814 258
    Email: haiphong@qsi.org
    Website: haiphong.qsi.org/
    Fanpage: www.facebook.com/qsi.hph

    Gọi điện
    Trường Quốc tế QSI Hải Phòng
    Trường Quốc tế QSI Hải Phòng
    Trường Quốc tế QSI Hải Phòng
    Trường Quốc tế QSI Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy