Top 6 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất Hải Phòng

Mai Liên 2125 0 Báo lỗi

Bạn là một người sành ăn? Bạn là một tín đồ đam mê hải sản, hay đơn giản bạn chỉ là một người thích tìm hiểu và khám phá các món mới lạ? Chắc hẳn có một món ăn ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Tôm Hùm Canada Hải Phòng. Tôm Hùm Canada Hải Phòng nhập khẩu trực tiếp tôm hùm còn tươi sống từ Canada về Hải Phòng. Khi có khách hàng đặt tôm hùm alaska tại Hải Phòng, Tôm Hùm Canada Hải Phòng sẽ đóng gói và vận chuyển ngay trong ngày, chỉ mất khoảng vài tiếng là tôm hùm có thể đến tay khách hàng, đảm bảo còn tươi sống, thích hợp để chế biến nhiều món ngon.


    Với khí hậu lạnh gần như quanh năm mà mẹ thiên nhiên đã dành tặng cho Alaska khiến cho thịt của những tôm hùm nơi đây có độ dai và độ ngọt đặc biệt. Ngư dân với phương pháp đánh bắt hiện đại đảm bảo vệ sinh và chất lượng tốt nhất cho những chú tôm hùm Alaska đến tay người dùng tại Hải Phòng. Tại Tôm Hùm Canada Hải Phòng cung cấp tôm hùm Alaska từ 2-5kg, việc đa dạng về cân nặng giúp bạn có thể chủ động trong việc mua sản phẩm của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Khu Dân Cư Thanh Toàn, Đường 208, Xã An Đồng, Huyện An Dương, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0943 091 369
    Email: vnn701@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomsongbamien
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tôm Hùm Canada Hải Phòng
    Tôm Hùm Canada Hải Phòng
    Tôm Hùm Canada Hải Phòng
    Tôm Hùm Canada Hải Phòng

  2. Tôm hùm được chế biến thành rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn tại Nhà hàng Hải Sản Ngư Trường như: Tiết canh, Chiên bơ tởi, Tôm hùm sốt kiểu Thái, Tôm hùm sốt phô mai, Gỏi tôm hùm, Tôm hùm rang me, Tôm hùm rang muối,…Tôm hùm Alaska hay còn gọi là Tôm hùm Canada chỉ sống tại những bãi đá ngầm, nước trong xanh, cực lạnh nên thịt tôm trắng, dai, có vị ngọt đậm và thơm, có độ an toàn thực phẩm tuyệt đối. Chúng sinh sống tại vùng biển sâu của Alaska phía tây bắc nước Mỹ và Canada. Thịt tôm hùm Canada dai, trắng, ngọt đậm, phần thịt ở hai càng thì ăn rất ngon, đặc biệt ở phần đầu có nhiều gạch, rất béo. Ngoài ra, tôm hùm còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sự duy trì, phát triển của những tế bào thần kinh, giúp xương chắc khỏe. Tôm hùm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao: axit béo Omega-3, protein,…


    Với sức chứa từ 20 đến 300 khách, Nhà hàng Hải Sản Ngư Trường sở hữu các hội trường sang trọng để đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện của bạn. Chúng tôi tặng kèm set trang trí derco để làm nổi bật không gian sự kiện của bạn. Đồng thời, cung cấp đầy đủ dịch vụ âm thanh, ánh sáng, màn hình LED khổng lồ và karaoke để tạo ra một buổi tiệc hoàn hảo. Để thêm phần độc đáo, chúng tôi tặng thiết kế baner trên màn hình để mang đến không gian sự kiện đẹp mắt và ấn tượng. Đó chính là không gian lý tưởng mà Lão Ngư đặc biệt thiết kế riêng cho bạn - nơi giao hòa với thiên nhiên và mang đến trải nghiệm đậm hương vị đại dương ngây ngất hương thơm từ những bàn hải sản tươi sống. Chưa bao giờ là quá muộn để bạn quyết định “chiều chuộng” bản thân bằng một bữa tối đáng nhớ bên gia đình hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, Phường An Biên, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 758 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguTruongrestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Sản Ngư Trường
    Nhà hàng Hải Sản Ngư Trường
    Nhà hàng Hải Sản Ngư Trường
    Nhà hàng Hải Sản Ngư Trường
  3. Được biết đến là nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Hải Phòng, từ lâu Nhà hàng Hải sản Trung Đạt đã là điểm dừng chân, điểm đến lý tưởng của rất nhiều khách hàng yêu thích hải sản. Đến với Trung Đạt là đến với thế giới hải sản phong phú và đa dạng. Tại đây có rất nhiều loại hải sản từ cao cấp đến bình dân cho Quý khách thoải mái lựa chọn. Những loại hải sản nổi tiếng tại đây có thể kể đến như: Tôm hùm Alaska, tôm hùm Úc, cá song, cá tầm, cá bơn, bào ngư, cua, ghẹ, ốc vòi voi, bề bề,... Tại Trung Đạt có bể hải sản siêu to khổng lồ nên hải sản tại đây luôn tươi sống và đảm bảo chất lượng.


    Giúp bạn và gia đình thưởng thức hải sản với hương vị tươi ngon nhất. Hàng trăm món ăn ngon và hấp dẫn đang chờ Quý khách đến và thưởng thức. Là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Thành phố Hải Phòng. Nhà hàng Hải sản Trung Đạt luôn là địa chỉ tin cậy của những tín đồ đam mê hải sản. Nằm ngay mặt đường Lê Hồng Phong, nhà hàng có bãi đỗ xe rộng rãi. Nhà hàng có hệ thống phòng Vip đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Menu đặc sắc và đa dạng của Nhà hàng hải sản Trung Đạt sẽ làm nức lòng mỗi thực khách khi ghé chân đến đây. Từng món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu tới cách chế biến kỳ công. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những hương vị tuyệt vời nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 6A Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 159 839
    Email: badaoseverc9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanghaisantrungdat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Trung Đạt
    Nhà hàng Hải sản Trung Đạt
    Nhà hàng Hải sản Trung Đạt
    Nhà hàng Hải sản Trung Đạt
  4. Ngoài ra Hải Sản Lương Sơn còn cung cấp các mặt hàng Hải sản cao cấp như Bào ngư, Cua King Crab, Tôm hùm Canada, Ốc vòi voi, Cá Song đỏ, Song xanh, Song cọp,... Giá rẻ nhất thị trường. Đặc biệt được tặng kèm nước chấm hải sản siêu ngon do Hải Sản Lương Sơn tự sản xuất dành riêng cho khách hàng. Với những loại Hải Sản bơi sống, ngoài độ tươi ngon và cách chế biến cầu kì. Không thể thiếu nước chấm dành riêng cho Hải Sản. Đến với Hải Sản Lương Sơn, các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ cách chế biến chuẩn Nhà hàng và được Tặng loại nước chấm siêu hảo hạng thương hiệu Lương Sơn. Thịt tôm hùm bông giàu dinh dưỡng lành mạnh, nhiều protein và ít chất béo bão hòa, lượng calo và cholesterol thấp hơn so với các loại thịt khác.


    Omega 3 có trong thịt tôm hùm bông được hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ chứng nhận có tác dụng kìm hãm và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, thích hợp với mọi thực khách, kể cả những người giảm cân mà không sợ béo. Ngày nay, tôm hùm vẫn được tôn vinh là vua của các loại hải sản và không ngừng được nâng tầm vị thế trong nền ẩm thực hiện đại bởi giá trị dinh dưỡng cao và khả năng chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn. Thịt tôm hùm bông trắng, ngọt, đậm vị biển, ăn đến đâu nhớ lâu đến đấy. Phần gạch ở nơi đầu tôm và chạy thành dải vàng dọc sống lưng đem nấu cháo có vị béo, thơm, ngon tuyệt hảo và rất thanh đạm. Sắp tới kì nghỉ lễ, còn gì tuyệt vời hơn là chiêu đãi người thân và bạn bè món quà quý giá này. Tiện nhất là các bạn không cần phải đi đâu, gọi ngay cho Hải Sản Lương Sơn để được ship tôm hùm tươi sống đến tận tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 935 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0969 828 888
    Email: ecohomereal@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanluongsonhaiphong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Lương Sơn
    Hải Sản Lương Sơn
    Hải Sản Lương Sơn
    Hải Sản Lương Sơn
  5. Tôm hùm alsaka tại Hải Sản Trung Kiên nhập nhẩu 1100k/kg bơi bắt sống taị bể. Tôm alaska bản chất của nó là sống ở phía bắc Canada và phía Tây bắc của Đại tây dương nằm sâu dưới mực nước biển, nơi đây có hệ sinh thái đặc biệt không nơi nào có được. Vì vậy thịt ngọt, dai chắc, không như hệ tôm hùm có thể nuôi như tôm xanh, tôm bông. Tôm hùm Alaska, món ăn giữ được trọn vẹn hương vị tươi ngon của từng thớ thịt tôm hùm. Không những ngon mà món ăn này cũng vô cùng độc đáo. Tôm hùm Alaska được lựa chọn bởi loại tôm này có thịt ngọt, thơm, giòn. Tôm khi bắt lên phải còn sống, khỏe, vỏ càng tôm màu trong xanh, bóng tươi, bật tanh tách.


    Tôm hùm sau khi được rửa sạch, sơ chế, cắt bỏ lớp vỏ để lấy được phần thịt trắng như ngọc. Sau đó thịt tôm hùm được thái thành nhiều lát mỏng. Nước chấm là phần không thể thiếu của món ăn này. Nước chấm gồm có các loại như là tương, xì dầu cùng các gia vị gừng, mù tạt giúp tăng hương vị cho món ăn. Thịt tôm hùm còn tươi nguyên, ngọt và giòn. Ăn cùng nước chấm và 1 lát gừng mỏng thì ngon thôi rồi các bạn ạ. Các bạn hãy yên tâm, các món ăn của Hải Sản Trung Kiên đều nhận được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hoàng Thế Thiện, Phường Dông Hải 1, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0911 555 886
    Email: trungkiennihon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantrungkien
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Trung Kiên
    Hải Sản Trung Kiên
    Hải Sản Trung Kiên
    Hải Sản Trung Kiên
  6. Đâu đâu cũng thấy bóng dáng em nó trên các bàn tiệc sang trọng. Tôm hùm Alaska - Từ xưa đã nổi tiếng với kích thước lớn, thịt chắc và ngọt. Là một trong những loại hải sản vô cùng nổi tiếng không thể thiếu trong thực đơn của các “tín đồ” đam mê hải sản. Tôm được đánh bắt tại các vùng biển Bắc Mỹ và được nhập khẩu trực tiếp. Tôm được đưa về Talata Seafood Restaurant vẫn còn tươi nguyên, tung tăng bơi trong bể. Nổi tiếng trong giới ẩm thực bởi có nhiều thịt, thịt chắc, ngọt và thơm. Bên cạnh đó 2 chiếc càng to khổng lồ là điểm nhấn, là phần ngon nhất. Có cả tỷ cách chế biến tôm hùm Alaska, để Talata Seafood Restaurant kể tên cho bạn dễ dàng lựa chọn nhé. Tôm hùm Alaska, món ăn sang trọng thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn của các bữa tiệc, các buổi liên hoan gặp mặt. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ, mọi người cùng nhau thưởng thức món Tôm hùm Alaska nướng bơ tỏi sang choảnh này.


    Tôm hùm thịt chắc, ngọt đậm đà hòa quyện với mùi thơm ngậy của bơ, tỏi sẽ là món ăn sang trọng, bắt mắt và rất ngon. Tôm hùm nướng ngon nhất là dùng khi nóng, bạn có thể ăn kèm với muối ớt xanh hoặc muối tiêu chanh cho món ăn trọn vẹn vị ngon. Tôm hùm được biết đến như một loại thực phẩm cao cấp với hương vị tươi ngọt tự nhiên khác biệt từ biển cả. Ngoài ra nó còn mang giá trị dinh dưỡng rất cao. Đến với Talata Seafood Restaurant thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống và phong phú đến từ các vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam như: Cát Bà, Bạch Long Vĩ, Vân Đồn, Cô Tô, Nha Trang... Dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp tinh tế, mỗi món ăn ở đây đều mang đậm hương vị biển và nét đặc trưng rất riêng chỉ có ở Talata. Đó là món Gỏi tôm chua cay Talata - sẽ "gây nghiện" ngay lần đầu ăn thử; Tôm, mực hay cá kèo nướng muối ớt - sẽ khiến bạn phải suýt xoa bởi hương vị tươi ngon đặc biệt, hay như món Hàu sữa, Tôm hùm sốt phomai - chỉ vừa thấy thôi cũng đủ để bạn muốn thưởng thức ngay lập tức!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0986 711 719
    Website: https://talataseafood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy