Top 5 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Hải sản tươi sống Thành Văn Đà Lạt
  2. Top 2 Hải sản Chỉnh Nhi
  3. Top 3 Hải sản Ốc Út Như
  4. Top 4 Hải sản Bích Câu 3
  5. Top 5 Hải sản Anh Đức

Top 5 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hà Vy Phạm 575 0 Báo lỗi

Tôm hùm Alaska từ xưa đến nay được coi là vua của các loài hải sản. Là món ăn đắt đỏ, giá thành cao nhưng với những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại ... xem thêm...

  1. Đơn vị đầu tiên mà các bạn không thể bỏ qua khi muốn mua Tôm Hùm Alaska ở Lâm Đồng đó chính là Hải sản tươi sống Thành Văn Đà Lạt. Đây là đơn vị với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực hải sản, là địa chỉ uy tín và chất lượng cho những tín đồ yêu thích Tôm Hùm Alaska.


    Hải sản tươi sống Thành Văn Đà Lạt chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống, hải sản nhập khẩu như cua hoàng đế, Tôm Hùm Alaska, tôm càng xanh, tôm hùm xanh, ốc hương, cá mú… với nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng. Cơ sở này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình. Tôm Hùm Alaska tại Hải sản tươi sống Thành Văn Đà Lạt đảm bảo còn sống, tươi ngon, chắc thịt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua kể cả khi đặt hàng trên mạng.


    Không những thế, giá mua tôm hùm Alaska tại đơn vị này cũng vô cùng hợp lý, vừa túi tiền của nhiều khách hàng. Tùy vào kinh phí của mỗi người mà bạn sẽ chọn mua được những con tôm với kích thước, trọng lượng khác nhau. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi bạn đến mua hàng tại Hải sản Đà Lạt, còn chần chờ gì nữa mà không đến đây trải nghiệm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 445 783

    Website: haisanthanhvan.com

    Fanpage: facebook.com/haisandalat

    Gọi điện
    Hải sản tươi sống Thành Văn Đà Lạt
    Hải sản tươi sống Thành Văn Đà Lạt
    Hải sản tươi sống Thành Văn Đà Lạt
    Hải sản tươi sống Thành Văn Đà Lạt

  2. Hải sản Chỉnh Nhi chính là điểm đến hàng đầu cho người yêu hải sản, đặc biệt là tôm hùm Alaska tại thành phố ngàn hoa - Đà Lạt. Nổi bật với sự uy tín, chất lượng chính vì vậy Hải sản Chỉnh Nhi luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng tại Đà Lạt.


    Đến hải sản Chỉnh Nhi, bạn sẽ được thưởng thức những loại hải sản tươi ngon nhất bởi Chỉnh Nhi cam kết luôn nhập các loại hải sản ở các nguồn cung uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là các loại hải sản có giá trị cao như tôm hùm Alaska, Chỉnh Nhi lại càng chú trọng hơn khẩu nhập hàng của mình để đảm bảo cho khách hàng có được một trải nghiệm mua sắm với sản phẩm chất lượng nhất.


    Bên cạnh đó, quy trình chế biến món ăn tại hải sản Chỉnh Nhi cũng luôn được đảm bảo sạch sẽ, an toàn dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp lành nghề, chính điều này đã tạo cho những món ăn tại Chỉnh Nhi luôn giữ nguyên được hương vị tự nhiên và độ tươi ngon đặc trưng của thực phẩm. Ngoài ra, không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp tại hải sản Chỉnh Nhi cũng sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    60C Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0369 938 483 & 0389 385 188
    Email:
    krajandinhnhi@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/haisanchinhnhidalat/
    Gọi điện
    Hải sản Chỉnh Nhi
    Hải sản Chỉnh Nhi
    Hải sản Chỉnh Nhi
    Hải sản Chỉnh Nhi
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua tôm hùm Alaska tại Đà Lạt, Hải sản ốc Út Như là điểm đến lý tưởng, suốt nhiều năm qua hải sản Ốc Út Như tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp những sản phẩm tôm hùm Alaska chất lượng, tươi ngon cho khách hàng tại Đà Lạt.


    Tôm hùm Alaska tại hải sản Ốc Út Như được chọn lọc từ những nguồn cung uy tín nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm cho khách hàng, bên cạnh đó, cùng với quy trình chế biến tận tâm, sạch sẽ các món ăn được chế biến từ tôm hùm Alaska tại Hải sản Ốc Út Như luôn mang hương vị đặc trưng, độc đáo, thơm ngon nhất, chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hương vị món ăn tại hải sản Ốc Út Như.


    Ngoài tôm hùm Alaska, Hải sản ốc Út Như còn cung cấp đa dạng các loại hải sản khác như cá, mực, tôm, sò,...Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    161A đường 3/2, phường 4 TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0946 143 691
    Fanpage:
    facebook.com/p/Hải-Sản-Ốc-Út-Như-100066548657587/
    Gọi điện
    Hải sản Ốc Út Như
    Hải sản Ốc Út Như
    Hải sản Ốc Út Như
    Hải sản Ốc Út Như
  4. Hải Sản Bích Câu 3 là đơn vị đáng tin cậy tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến khách hàng nếu như bạn đang muốn ăn Tôm Hùm Alaska. Sau nhiều năm hoạt động, đây là địa chỉ bán hải sản uy tín được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn.


    Tất cả các sản phẩm nhập khẩu được bán tại Hải sản Bích Câu 3 đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm soát kỹ lưỡng qua một quy trình khép kín nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn, cũng như chất lượng của Tôm Hùm Alaska. Tôm Hùm Alaska đã được đơn vị bảo quản đúng cách nên bao giờ tôm cũng tươi ngon, chắc khỏe giống như lúc vừa mới bắt tại biển về. Không những thế, Hải sản Bích Câu 3 còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hay các combo quà tặng khủng nhằm tri ân khách hàng.


    Bên cạnh Tôm hùm Alaska, Hải sản Bích Câu 3 còn bán, cũng như chế biến rất nhiều loại hải sống tươi sống khác như cua hoàng đế, mực, ốc, ngao,... Khách hàng sẽ được tha hồ lựa chọn những món ăn yêu thích với giá cả hợp lý phải chăng. Còn chần chờ gì mà không đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Bích Câu 3 thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3352 2000 & 0914 290 900
    Fanpage: facebook.com/haisantuoisongBichCauDalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải sản Bích Câu 3
    Hải sản Bích Câu 3
    Hải sản Bích Câu 3
    Hải sản Bích Câu 3
  5. Từ bao lâu cái tên Hải sản Anh Đức đã không còn xa lạ gì với người dân Đà Lạt. Đến với Hải sản tươi sống Anh Đức, khách hàng không chỉ được thoải mái lựa chọn cho mình những loại hải sản tươi ngon, đa dạng giống loài, mà giá cả ở đây cũng được người tiêu dùng đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.


    Đặc biệt, tôm hùm Alaska tại Anh Đức được dân sành ăn cực kỳ ưa thích bởi độ tươi ngon, chắc thịt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là địa chỉ uy tín bậc nhất khi mua tôm hùm Alaska của nhiều tín đồ yêu hải sản ở Đà Lạt. Chưa kể, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình tư vấn khách hàng khi lựa chọn mua hải sản. Không những thế, họ còn hướng dẫn cách chế biến chi tiết dành cho những ai chưa quen việc làm các món hải sản cao cấp như: tôm hùm Alaska, cua hoàng đế,...


    Trải qua nhiều năm kinh doanh và phát triển trong lĩnh vực hải sản, đặc biệt là hải sản nhập khẩu. Đến nay Anh Đức đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, được nhiều người dân tin tưởng và ủng hộ. Hải sản tươi sống được bán tại Anh Đức có thể kể đến như:

    • Tôm hùm Alaska
    • Cua hoàng đế, ghẹ
    • Bào ngư Hàn Quốc, chân cua hoàng đế
    • Ngao, sú, ốc hương,...
    • Và rất nhiều sản phẩm tươi ngon khác đang chờ khách đến trải nghiệm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42F, Trần Phú, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0844 440 000 & 0844 441 111
    Fanpage:

    • facebook.com/haisananhduc
    • facebook.com/hsnguyenphamphuchuy

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tôm hùm Alaska tại Hải sản Anh Đức
    Tôm hùm Alaska tại Hải sản Anh Đức
    Tôm có đa dạng trọng lượng, chắc thịt, tươi ngon bổ dưỡng
    Tôm có đa dạng trọng lượng, chắc thịt, tươi ngon bổ dưỡng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy