Top 3 Địa chỉ bán cua Hoàng Đế uy tín, chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Hải sản Anh Đức
  2. Top 2 Hải sản Đà Lạt Golf
  3. Top 3 Hải Sản Tươi Sống Đức Toàn Bảo Lộc

Top 3 Địa chỉ bán cua Hoàng Đế uy tín, chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thu Huynh 735 0 Báo lỗi

Cua Huỳnh Đế hay còn được gọi là cua Hoàng Đế là loại cua đặc sản, cua có hương vị ngon, thịt trắng ngọt, hình dáng ấn tượng, độ sang trọng và đẳng cấp. Hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải sản Anh Đức

    Gọi điện

    Hải sản Anh Đức chính là một nhà hàng hải sản tại Đà Lạt, Lâm Đồng với một thực đơn hải sản cực kì hấp dẫn và tất nhiên trong đó không hề thiếu món cua Hoàng Đế. Cua Hoàng Đế tại Hải sản Anh Đức cực kì tươi ngon, chắc thịt, có nguồn gốc rõ ràng và được chế biến cực kì đa dạng, thơm ngon cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Hơn nữa, Hải sản Anh Đức còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình đảm bảo hỗ trợ khách hàng từ khâu sơ chế cua đến khâu đóng gói mang về hoặc thưởng thức tại quán. Ngoài ra, giá cua tại Hải sản Anh Đức rất phải chăng với túi tiền của khách.


    Cua Hoàng Đế tại Hải sản Anh Đức được bảo quản đúng quy chuẩn nên bao giờ cua cũng tươi ngon, to khỏe và đảm bảo đầy đủ chất lượng cũng như độ dinh dưỡng của cua. Bên cạnh đó, Hải sản Anh Đức thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng hấp dẫn dành cho khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm mang đến các món ăn hợp khẩu vị với mọi khách hàng. Chính vì thế, bên cạnh các nhà hàng hải sản khác tại Đà lạt thì bạn có thể lựa chọn đến địa điểm này để trải nghiệm món cua Hoàng Đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42F Trần Phú, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0844 440 000 & 0844 441 111
    Email: haisananhduc@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hsnguyenphamphuchuy
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hải sản Anh Đức
    Hải sản Anh Đức
    Hải sản Anh Đức
    Hải sản Anh Đức

  2. Top 2

    Hải sản Đà Lạt Golf

    Hải sản Đà Lạt Golf là một nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Đà Lạt nổi tiếng với thực đơn từ các món hải sản như ngao hấp, tôm sú rang muối, mực trứng nướng,… cho đến các món hải sản cao cấp với tôm hùm bỏ lò phô mai, cua Hoàng Đế,…với đa dạng cách chế biến hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị. Đặc biệt phải nói đến món cua Hoàng Đế của Hải sản Đà Lạt Golf bởi sự thơm ngon, tươi mới và cao cấp của món ăn này. Tất cả hải sản ở đây đều được chế biến khi vẫn còn rất tươi ngon để đảm bảo chất lượng của món ăn. Ngoài ra, Hải sản Đà Lạt Golf còn có không gian quán vô cùng tươi mát, chất lượng cua rất tuyệt vời cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Cho đến nay, Hải sản Đà Lạt Golf đã hoạt động được nhiều năm và đã trở thành một nhà hàng hải sản với món cua Hoàng Đế tươi ngon, chất lượng. Hơn nữa, nhà hàng còn sở hữu những người đầu bếp vô cùng lành nghề, chuyên nghiệp, có thể làm nên những món ăn bắt mắt từ hải sản. Hải sản Đà Lạt Golf ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng và an toàn với dịch vụ tốt nhất. Đối với nhà hàng, niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động và sự phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B6-5 Golf Valley, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3988 880
    Fanpage: www.facebook.com/haisandalatgolf
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Hải sản Đà Lạt Golf
    Hải sản Đà Lạt Golf
    Hải sản Đà Lạt Golf
    Hải sản Đà Lạt Golf
  3. Nhắc đến địa chỉ bán cua Hoàng Đế uy tín tại Lâm Đồng thì không thể nào bỏ qua Hải Sản Tươi Sống Đức Toàn Bảo Lộc. Hải Sản Tươi Sống Đức Toàn Bảo Lộc là nơi bạn có thể tìm thấy các loại cua hoàng đế sống chất lượng với mức giá hợp lý. Tại đây, tất cả các mặt hàng cua hoàng đế được thả trong bể nước biển tự nhiên, đảm bảo chất lượng nước tốt. Bên cạnh đó mức giá của các mặt hàng cua hoàng đế tại Hải Sản Tươi Sống Đức Toàn Bảo Lộc rất hợp lý, và giá cả được niêm yết rõ ràng.


    Lý do khách hàng yêu thích Hải Sản Đức Toàn:

    • Chất lượng hải sản đảm bảo tươi sống
    • Giá cả phải chăng
    • Phục vụ nhiệt tình, chu đáo


          Hơn nữa, Hải Sản Tươi Sống Đức Toàn Bảo Lộc còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực thành phố Bảo Lộc và các vùng lân cận. Với uy tín và chất lượng hàng đầu, Hải Sản Tươi Sống Đức Toàn Bảo Lộc là địa chỉ đáng tin cậy để mua cua hoàng đế tại Lâm Đồng. Hãy ghé thăm cửa hàng này để trải nghiệm hải sản tươi sống chất lượng và dịch vụ tận tâm nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 48C Đinh Tiên Hoàng, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0941 295 978
          Fanpage: www.facebook.com/haisantuoisongbaoloc

          Gọi điện
          Hải Sản Tươi Sống Đức Toàn Bảo Lộc
          Hải Sản Tươi Sống Đức Toàn Bảo Lộc
          Hải Sản Tươi Sống Đức Toàn Bảo Lộc
          Hải Sản Tươi Sống Đức Toàn Bảo Lộc




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy