Top 6 Địa chỉ bán cua Hoàng Đế uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Sunny Day 1541 0 Báo lỗi

Cua Hoàng Đế hay còn gọi là cua Alaska, có tên tiếng anh là King crab được coi là một trong những loại hải sản ngon, tương đối đắt và đặc biệt hấp dẫn đối với ... xem thêm...

  1. Với thiết kế vừa mang tính cổ điển, vừa hiện đại, nhẹ nhàng, tối giản. Nhà hàng Hải Sản Kando được chia làm 4 tầng. Mỗi tầng đều có các góc nhỏ riêng tư, những chiếc bàn bên cửa sổ hay các phòng VIP với sức chứa lớn. Tùy nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn điểm ngồi thích hợp cho mình. Là một không gian ẩm thực đặc biệt tại Đất Thanh, Kando hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo.


    Nhà hàng Hải Sản Kando thường xuyên là lựa chọn ưu tiên của chủ tiệc vì sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế ẩm thực, và không gian. Là một địa chỉ thưởng thức cua Hoàng Đế siêu ngon tại Thanh Hóa. Nhà hàng luôn chiều theo ý khách hàng về cách chế biến cũng như cách trình bày.


    Nhà hàng Hải Sản Kando chẳng những đảm bảo chất lượng tươi ngon, hải sản ở đây còn được chế biến bằng phương thức đa dạng, phối hợp gia vị địa phương tạo nên hương vị rất đặc trưng khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 02A- 340, Đông Bắc Ga, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa (Gần quảng trường Lam Sơn) - 0337 103 636
    • Lô 19 - 26, Đô thị An Phú Hưng, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0366 543 636
    • Lô 01 MBQH 2125 - Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa (Đối diện sân bóng Sunsport) - 0374 553 636

    Điện thoại: 0912 540 636
    Email: hai@kando.vn
    Website: https://haisankando.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kandores
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Sản Kando
    Nhà hàng Hải Sản Kando
    Nhà hàng Hải Sản Kando
    Nhà hàng Hải Sản Kando

  2. Nhà hàng hải sản Hoa Mai chính là địa điểm lý tưởng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cho buổi tiệc liên hoan của các doanh nghiệp, các đại gia đình, các nhóm, hội, lớp, tập thể.

    Không cần hỏi mọi người muốn ăn gì, vì món gì Hoa Mai cũng có để chiều lòng mọi khách hàng, từ các loại hải sản tươi ngon, các món Nhật đắt đỏ, món nhậu hấp dẫp, các món salad thanh nhiệt, quầy tráng miệng phong phú. Nhà hàng hải sản Hoa Mai cũng sở hửu không gian rộng lớn với các phòng riêng cho đoàn từ 20, 50, 100 khách hoặc bao trọn nhà hàng cùng địa điểm check in sang chảnh.


    Đặc biệt, đến với Nhà hàng hải sản Hoa Mai khách có thể yêu cầu chế biến riêng theo sở thích hoặc tham khảo menu của nhà hàng như:

    • Cua Hoàng Đế
    • Tôm hùm Alaska khổng lồ
    • Sashimi tươi rói
    • Lẩu hải sản, lẩu cua bầu, lẩu thái
    • Tu hài, mực đại dương, ốc hương, baba, ngao, ngán, ốc, sò, hàu, bào ngư, cá
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nguyệt Quế 7, 19, 20, Vinhomes Star, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7322 7789 & 0903 299 713 & 0904 877 286
    • MG21, 22 Shophouse Vincom, Đường Nguyễn Thái Bình, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7867 6868 & 023 7866 6777 & 0941 201 283

    Email: hoamairestaurant36@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhahanghaisanThanhHoa

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
  3. Nhắc đến địa chỉ bán cua Hoàng Đế không thể không nhắc đến Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36, là nơi chuyên cung cấp các loại hải sản với nguồn gốc rõ ràng, hải sản luôn trong tình trạng tươi ngon nhất được đặt trong bể để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36 còn rất nhiều loại mặt hàng hải sản dinh dưỡng như:

    • Cua Hoàng Đế
    • Tôm hùm Alaska
    • Tôm hùm Úc đỏ
    • Ốc vòi voi
    • ...

    Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36 cam kết cua Hoàng Đế tại cửa hàng:

    • Không có hàng chết hàng đông lạnh
    • Không cháo đổi
    • Hàng chất lượng từ a - z
    • Các bạn có thể đổ trả miễn sang ngang khi hàng không đạt chất lượng hay không đúng món ăn mà mình gọi

    Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36 luôn tận tình trong khâu phục vụ để đem đến sự hài lòng nhất của khách hàng. Với đa dạng trong khâu chế biến, nhất định các món hải sản tại đây sẽ được lòng của khách hàng. Đặc biệt, mức giá tại Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36 luôn cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, thực đơn còn có sẵn rất nhiều món từ các loài hải sản phong phú khác, phục vụ nhu cầu của thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 115 - 120 Đông Hương, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0845 136 136
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanrambien36

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36
    Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36
    Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36
    Nhà hàng hải sản Rạm Biển 36
  4. Bisuly Thanh Hóa không chỉ nổi tiếng là nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Thanh Hóa mà nơi đây còn được coi là địa chỉ bán cua Hoàng Đế siêu ngon và được chế biến với nguồn nhập hàng tươi sống. Vì vậy, nhắc đến nhà hàng cua Hoàng Đế ngon thì không thể nào bỏ qua cái tên Bisuly Thanh Hóa. Không gian nhà hàng được thiết kế rộng rãi và sang trọng chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với bạn. Đến đây, thực khách không chỉ đắm chìm trong không gian ấm cúng, mà còn được thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi, ngon, mang đậm hương vị đặc trưng.


    Bisuly Thanh Hóa
    rất chú trọng trong khâu chế biến các nguyên liệu hải sản thành những món ăn nhiều hương vị đa dạng, khiến thực khách khó lòng quên được. Bởi vậy, nếu muốn thưởng thức cua Hoàng Đế thì hãy nhanh chân ghé Bisuly Thanh Hóa để được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất hương vị độc đáo của nhà hàng này. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các loại hải sản khác như tôm, ốc, mực... đều được chế biến công phu với đủ các loại hấp, luộc, xào, chiên...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • HH2 16,17 Vinhome City, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Lô 19, 20, 21 khu C KĐT Bình Minh, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7395 6666 & 0943 633 333 & 0944 368 888
    Fanpage: www.facebook.com/bisulythanhhoa

    Gọi điện
    Bisuly Thanh Hóa
    Bisuly Thanh Hóa
    Bisuly Thanh Hóa
    Bisuly Thanh Hóa
  5. Chợ hải sản Biển Đông 36 được biết đến là địa chỉ cung cấp các loại hải sản tươi sống ngon và chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa. Các loại hải sản đều được nhập về với nguồn gốc rõ ràng, còn tươi sống và được giữ trong bể để khi khách ghé mua có thể tự mình chọn được những loại tươi ngon nhất. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu mua cua Hoàng Đế thì tại Chợ hải sản Biển Đông 36 cũng cung cấp loại cua thượng hạng này với mức giá phải chăng.


    Chợ hải sản Biển Đông 36 mang đến cho khách hàng những chú cua Hoàng Đế tươi ngon nhất như vừa mới đánh bắt dưới đại dương. Một điều đặc biệt tại Chợ hải sản Biển Đông 36 đó chính là tùy vào nhu cầu của bạn mà cửa hàng sẽ chế biến hoàn chỉnh giúp hoặc bạn mua nguyên con mang về. Thực đơn của Chợ hải sản Biển Đông 36 hiện có rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng chẳng hạn như: cua Hoàng Đế hấp bia, cua Hoàng Đế luộc... Không gian cửa hàng tương đối rộng rãi và thoáng đãng với thái độ phục vụ tương đối nhiệt tình và cởi mở hứa hẹn sẽ được coi là một trong những cửa hàng hải sản chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Trường Thi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0844 136 136

    Email: dodinhhai89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChoHaiSanBienDong36/

    Gọi điện
    Chợ hải sản Biển Đông 36
    Chợ hải sản Biển Đông 36
    Chợ hải sản Biển Đông 36
    Chợ hải sản Biển Đông 36
  6. Nhắc đến địa chỉ bán cua Hoàng Đế không thể không nhắc đến Nhà Hàng Đại Dương, là nơi chuyên cung cấp các loại hải sản với nguồn gốc rõ ràng, hải sản luôn trong tình trạng tươi ngon nhất được đặt trong bể để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chế biến các món ăn đa dạng với hải sản và trở thành điểm nơi chân thường xuyên của thực khách từ mọi nơi khi ghé Thanh Hóa. Tại Nhà Hàng Đại Dương khách hàng có thể tự chọn những con cua Hoàng Đế tươi ngon và yêu cầu chế biến theo khẩu vị của mình.


    Nhà Hàng Đại Dương hay được gọi là chợ hải sản tươi sống Đại Dương luôn tận tình trong khâu phục vụ để đem đến sự hài lòng nhất của khách hàng. Với đa dạng trong khâu chế biến, nhất định các món hải sản tại đây sẽ được lòng của khách hàng. Đặc biệt, mức giá tại Nhà Hàng Đại Dương luôn được đảm bảo là "rẻ" so với thị trường. Ngoài ra, thực đơn còn có sẵn rất nhiều món từ các loài hải sản phong phú khác, phục vụ nhu cầu của thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7869 9799 & 0986 278 272
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangdaiduongthanhhoa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Đại Dương
    Nhà Hàng Đại Dương
    Nhà Hàng Đại Dương
    Nhà Hàng Đại Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy