Top 8 Địa chỉ bán cua Hoàng Đế uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trà Giang 936 0 Báo lỗi

Từ lâu loài Cua Hoàng Đế này được xem là loại hải sản hiếm lạ và được săn đón phổ biến trong giới thượng lưu. Tuy vậy trong thời gian gần đây, cua Hoàng Đế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Hà Khiêm

    Gọi điện

    Cua Hoàng Đế là loại cua lớn nhất thế giới với kích thước có thể lên đến 2m và đã được phong danh hiệu “Vua Cua”. Vì là loài cua sinh sống ở vùng biển lạnh giá, nên cua Hoàng Đế chỉ xuất hiện ở giữa vùng biển Alaska của Mỹ. Hiện tại loài cua này chưa được ghi nhận nuôi thành công ở Việt Nam nên phải nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài . Trên thị trường có 3 loại Cua Hoàng Đế chính và chúng được phân biệt theo màu sắc: cua Hoàng Đế đỏ (to và ngon nhất) rồi đến xanh lam và cuối cùng là vàng kim.


    Hải Sản Hà Khiêm là cơ sở chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hải sản tươi sống với mức giá phải chăng, tạo điều kiện cho khách hàng được thưởng thức mùi vị thơm ngon của hải sản, nhất là cua Hoàng Đế mà không phải đi đâu xa. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, cửa hàng hiện đã có cho mình 2 chi nhánh, khẳng định chất lượng sản phẩm tươi ngon đi cùng với mức giá hợp lí mà Hải Sản Hà Khiêm mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 55 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0902 978 633 & 038 3306 292 & 0934 780 189
    Fanpage: www.facebook.com/Hải-Sản-NA-KHIÊM-1089406734516009/

    Gọi điện
    Hải Sản Hà Khiêm
    Hải Sản Hà Khiêm
    Hải Sản Hà Khiêm
    Hải Sản Hà Khiêm

  2. Nhà Hàng Lộc Làng luôn nhập khẩu cua hoàng đế tươi ngon với giá thành phải chăng, mang đến cho thực khách nơi đây cơ hội được thưởng thức hương vị đặc biệt của loài cua này mà không cần đi đâu xa hay lo về giá cả. Không những thế, cửa hàng hỗ trợ khách hàng hết mức khi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi, nhanh chóng. Cua hoàng đế chứa rất nhiều protein và vitamin thiết yếu cùng khoáng chất như: Folate, magnesium,... mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, món ăn này rất thích hợp cho những người ăn kiêng cũng như đang trong chế độ Low-carb, Keto vì cua hoàng đế chứa rất ít lượng chất béo bão hòa. Chính vì một nguồn dưỡng chất dồi dào mà loài cua này mang lại, nên nhu cầu của người tiêu dùng cũng tăng cao.


    Cua hấp nguyên con cực kỳ hấp dẫn, làm bỏ lò phô mai, rang muối dậy lên vị thơm ngọt ngào kích thích mọi giác quan. Thịt cua chắc mà thơm, ăn rồi mới biết nó xứng đáng với cái danh hiệu "Vua cua ngon nhất thế giới". Một vài món ngon được chế biến từ cua hoàng đế như: King Crab hấp truyền thống, xào bơ tỏi, thân King Crab nấu cháo, cajun kiểu Mỹ. Nhà Hàng Lộc Làng là một trong những đơn vị cung cấp hải sản tươi sống, chất lượng cao hàng đầu tại khu vực Huế. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chọn và mua cua hoặc nếu nhà xa, không muốn đi thì có thể nhờ cửa hàng ship đến tận nhà. Bạn có thể yên tâm vì cửa hàng sẽ chọn hải sản chất lượng cao cho bạn và ship rất nhanh, bảo quản cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon cho hải sản. Giá cả tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với chất lượng hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0965 017 575

    Email: nhahangloclang@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lộc Làng
    Nhà Hàng Lộc Làng
    Nhà Hàng Lộc Làng
    Nhà Hàng Lộc Làng
  3. Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô được ưu ái tọa lạc ngay trên một vị trí thơ mộng, dường như không quá xa lạ với khách du lịch khi đặt trên đến xứ Huế. Hiểu được nhu cầu ăn hải sản ngày càng tăng cao của khách hàng, Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô không những nhập về đa dạng các loại hải sản tươi sống như: cua Hoàng Đế, tôm hùm, hàu, bào ngư, bạch tuột,... mà còn luôn đổi mới cách chế biến để mang đến những quý khách hàng món ăn với mùi vị khó quên nhất.


    Cua Hoàng Đế là loài cua thường được bắt gặp tại những vùng biển lạnh giá, đặc biệt là tại khu vực giữa vùng Viễn Đông ở Nga, Alaska của Mỹ. Có rất nhiều cách để chế biến loài cua này, nhưng phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất là:

    • Cua Hoàng Đế nướng phô mai
    • Cua hoàng đế hấp bia
    • Chân cua Hoàng Đế sốt bơ tỏi
    • Cua Hoàng Đế nướng mọi

    Đi chơi ở Lăng Cô đừng bỏ qua Nhà hàng hải sản Bé Thân - một địa chỉ ăn hải sản tươi ngon trong không gian thoáng mát và giá cả rất bình dân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn, Thị Trấn Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 007 990 & 0974 770 000

    Email: haisanbethanlangco@gmail.com

    Website: http://nhahangbethan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHaiSanBeThanLangCo/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô
  4. Ẩn sau lớp “áo giáp” khổng lồ của cua Hoàng Đế là hương vị thơm ngon trong từng tảng thịt trắng ngọt, có độ dai nhẹ, dường như không quá khó hiểu khi cua Hoàng Đế còn được ưu ái cho một biệt danh khác là Vua Cua (King Crab).

    Để thưởng thức một món cua Hoàng Đế tươi ngon, chuẩn vị ngay tại địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế thì quý khách hàng không thể bỏ qua Tân Lá Đỏ 2 - nhà hàng phục vụ các món ăn bình dân và sỉ lẻ hải sản tươi sống.


    Để chọn được một con cua Hoàng Đế chất lượng, yêu cầu thực khách phải tinh mắt và để ý vào các chi tiết sau:

    • Thân cua Hoàng Đế phải có màu đỏ hoặc vàng, đồng đều với nhiều gai ngắn
    • Cầm tay vào thân cua, nếu thấy nặng, chắc chắn thì đó là một con cua ngon
    • Kiểm tra các khớp cua hoàng đế có bị lỏng lẻo không
    • Xem lớp da lụa ở các khớp chân cua hoàng đế, nếu lớp da này màu đỏ hồng hoặc hồng đậm thì biết là chân cua đầy thịt

    Khi mua cua hoàng đế tại Tân Lá Đỏ 2, quý khách hàng sẽ nhận được sự cam kết: Giao hàng trong 2 giờ. Nhanh chóng, dễ dàng qua chat, hotline, fanpage và website. Đặc biệt, sẽ được đổi trả miễn phí tận nhà nếu quý khách hàng không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0968 391 579

    Fanpage: www.facebook.com/LaDo22ltt

    Gọi điện
    Tân Lá Đỏ 2
    Tân Lá Đỏ 2
    Tân Lá Đỏ 2
    Tân Lá Đỏ 2
  5. Cua Hoàng Đế thu hút thực khách không chỉ nhờ vào hương vị thơm, ngọt trong từng miếng thịt mà còn nhờ vào nguồn dưỡng chất dồi dào của nó. Thịt cua Hoàng đế chứa nhiều protein và các khoáng chất như vitamin C, vitamin B12, folate và magnesium cùng một nguồn rất tốt của kẽm, đồng, phốt pho. Vì vậy, loài cua này luôn bán chạy trên thị trường dù giá có đắt đến thế nào. Tôm hùm Canada - Mr.Chinh là một cái tên đáng cân nhắc cho những ai muốn thưởng thức loại hải sản độc đáo này tại thành phố Huế


    Để có một món cua Hoàng Đế thơm ngon, ngoài yêu cầu thịt cua phải tươi, thì cách chế biến cũng rất quan trọng. Có rất nhiều cách để chế biến loài cua này, nhưng cách hấp là phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất, bởi nó giữ được gần như nguyên vẹn mùi vị của thịt cua. Cua hoàng đế tại Tôm hùm Canada - Mr.Chinh được đóng thùng xốp và đá khô miễn phí để giao sống đến tận tay cho khách hàng. Quy trình vận chuyển tiêu chuẩn nên cua khi đến tay khách vẫn sống khỏe như đang ở trong bể. Cua Hoàng Đế có nhiều thịt chắc ngon ngọt đặc trưng mà chỉ có ở loại cua này. Đặc biệt thịt cua tập trung nhiều ở chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 551 814

    Email: huynhchinh14@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tôm-hùm-Canada-MrChinh-269037970418229

    Gọi điện
    Tôm hùm Canada - Mr.Chinh
    Tôm hùm Canada - Mr.Chinh
    Tôm hùm Canada - Mr.Chinh
    Tôm hùm Canada - Mr.Chinh
  6. Top 6

    Phố Biển

    Gọi điện

    Một vựa hải sản được rất nhiều thực khách tin tưởng, ủng hộ tại Huế, đó chính là Phố Biển. Đây là địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẽ các mặt hàng hải sản tươi sống tại Huế, đặc biệt là cua hoàng đế. Với nguồn hàng dồi dào và luôn có sẵn, hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể đến tận nơi tại cửa hàng để lựa chọn hoặc liên hệ để được giao hàng tận nơi rất nhanh chóng và nhiệt tình.

    Cua hoàng đế tại Phố Biển có giá dao động từ 1.190.000đ/kg đến 2.050.000đ/kg. Cua hoàng đế có thịt ngọt mềm và dai cua có thịt rất nhiều ở chân. Có thể chế biến tại nhà như: hấp bia,hấp nước dừa, cắt chân cháy tỏi còn mình nấu lẩu rất ngon. Giao hàng nhanh trong 3h đồng hồ, cam kết giao sống tận nơi, đúng chất lượng và đủ kí. Ngoài ra, cửa hàng còn có chân cua hoàng đế được bán với giá 1.490.000đ/kg. Cam kết chất lượng tươi ngon, size từ 0.7kg - 1.8kg/ bộ, mỗi bộ gồm 3 chân và 1 càng. Thịt cua chắc thịt, trắng, ngọt hấp dẫn, các món ăn ngon đơn giản như: Hấp bia, hấp nước dừa, hoặc lấy chân cua cắt ra nướng với phô mai ăn rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0375 475 575

    Fanpage: www.facebook.com/PhoBien31LeQuangDaoTpHue

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phố Biển
    Phố Biển
    Phố Biển
    Phố Biển
  7. Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân chuyên cung cấp những loại hải sản đươc nhập khẩu trực tiếp từ Canada, Nga, New Zealand, Hàn Quốc, Úc, Mỹ... Trải qua quá trình vận chuyển khoa học, được bảo quản đúng môi trường tự nhiên nên hải sản vẫn còn giữ được sự tươi ngon. Cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm hải sản tươi sống tại thị trường Việt Nam với sản phẩm đa dạng và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là cua hoàng đế. Cua hoàng đế tươi sống tại đây đảm bảo 100% đánh bắt từ thiên nhiên nên trong thịt không chứa chất tăng trưởng, không có chất bảo quản, nên thịt với vị ngọt thuần khiết, sang trọng cho những bữa tiệc hội họp, sinh nhật.


    Cua hoàng đế là loại cua hiếm có, bởi để đánh bắt nó, những người thợ săn phải ra khơi vào những ngày bão biển. Sau khi kéo lồng đầy cua lên, mọi người sẽ đặt chúng trên boong tàu với sự hỗ trợ của một chiếc cần cẩu. Sau đó họ phân loại chúng. Điều đặc biệt là loại cua này có kích thước và trọng lượng lớn hơn rất nhiều so với cua biển thông thường. Cua hoàng đế Alaska được Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân nhập khẩu và giao hàng tận nơi, đảm bảo cho bạn chất lượng sản phẩm và phục vụ tốt nhất. Những tảng thịt trắng ngọt, dai dai ẩn sau lớp vỏ hồng hào, điểm chút đậm đà của đại dương; ngon miệng nhất là nướng thuần trên lửa, không cần tẩm ướp cầu kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Tố Hữu, TP. Huế. Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 152 388

    Email: nhanvnk30@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/roycoffee28truongdinh

    Gọi điện
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
  8. Hải sản đặc biệt là cua Hoàng Đế chứa rất nhiều Protein và Vitamin thiết yếu cùng khoáng chất như: Folate, magnesium,... mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, món ăn này rất thích hợp cho những người ăn kiêng cũng như đang trong chế độ Low-carb, Keto vì cua hoàng đế chứa rất ít lượng chất béo bão hòa. Chính vì một nguồn dưỡng chất dồi dào mà loài cua này mang lại, nên nhu cầu của người tiêu dùng cũng tăng cao.


    Hiểu được tâm lý đó, Cung Cấp Hải Sản Tươi Sạch Huế luôn nhập khẩu các loại cua tươi ngon với giá thành phải chăng, mang đến cho người dân nơi đây cơ hội được thưởng thức hương vị đặc biệt của loài cua này mà không cần đi đâu xa hay lo về giá cả. Không những thế, cửa hàng hỗ trợ khách hàng hết mức khi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, đặc biệt miễn phí giao hàng trên địa bàn thành phố Huế. Qua bàn tay chế biến điệu nghệ của đầu bếp, những con cua Hoàng đế sau khi được thực khách lựa chọn đã biến thành những món ăn đa dạng dậy mùi thơm phức và trang trí cực kì đẹp mắt. Bạn và gia đình có ý định chịu chi để thưởng thức món cua hoàng đế thì đừng ngần ngại đặt bàn hoặc đến với địa chỉ này ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 717 575 & 0935 133 277

    Email: tktnth@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cungcaphaisantuoisachtaihue

    Gọi điện
    Cung Cấp Hải Sản Tươi Sạch Huế
    Cung Cấp Hải Sản Tươi Sạch Huế
    Cung Cấp Hải Sản Tươi Sạch Huế
    Cung Cấp Hải Sản Tươi Sạch Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy