Top 6 Lợi ích tuyệt vời nhất của chân đế máy giặt

Kim Ngưu 18 0 Báo lỗi

Chân đế máy giặt là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi bạn lắp máy giặt. Nhờ có chân đế mà máy giặt không bị rung lắc, dễ lau chùi khu vực gầm máy ... xem thêm...

  1. Chân đế máy giặt có tác dụng rất lớn trong việc cố định máy giặt, đặc biệt là trong những trường hợp nơi đặt máy không được bằng phẳng, mặt bằng để máy giặt bị nghiêng, dốc. Chân đế máy giặt giúp cho máy giặt không bị rung lắc trong quá trình giặt giũ, tránh nguy hiểm cho người sử dụng.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Nhờ được trang bị thêm miếng đệm cao su dưới chân đế nên có thể hạn chế tiếng ồn rung lắc đến mức tối đa nhất. Ngoài ra chân đế cao su còn có tính cách điện, giúp bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng khi có sự cố rò rỉ điện.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Trong trường hợp gia đình có không gian nhỏ hẹp, diện tích hạn chế thì người dùng thường lắp đặt máy giặt bên cạnh phòng tắm để có thể tận dụng hết không gian trống. Tuy nhiên cách lắp đặt này lại khiến cho máy giặt thường bị ngập nước, chính vì vậy sử dụng chân đế sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất..


    Chân đế sẽ giúp tạo ra khoảng cách nhất định giữa máy giặt và sàn nhà, từ đó máy giặt không còn tình trạng tiếp xúc với nước, không còn bị rỉ sét, giúp bảo vệ động cơ của máy và đồng thời kéo dài tuổi thọ.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Chân đế máy giặt giúp tạo ra một khoảng cách nhất định giữa máy giặt và sàn nhà, chính vì vậy người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, quét dọn ngay cả phía dưới của máy giặt. Tiện lợi hơn rất nhiều bởi lúc này bạn không còn cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bất kỳ ai khi phải di chuyển thiết bị, giúp tiết kiệm thời gian, công sức.


    Bên cạnh đó, chân đế còn có thể kê được các thiết bị gia dụng khác như tủ lạnh hay máy lọc nước nếu chúng có kích thước, trọng lượng phù hợp.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Thứ nhất, lựa chọn chân đế theo kích cỡ và khối lượng của máy giặt: Mỗi máy giặt đều có kích thước, trọng lượng khác nhau vì vậy bạn phải cân nhắc cẩn thận về yếu tố này để đảm bảo được tải trọng, đồng thời phù hợp với máy giặt gia đình bạn đang sử dụng.


    Thứ hai, lựa chọn chân đế đa năng phù hợp cho nhiều thiết bị khác nhu tủ lạnh, máy lọc nước,... giúp tránh lãng phí và tận dụng tối đa được thiết bị.


    Thứ ba, xem xét điều kiện lắp đặt máy giặt: Nếu máy giặt được để ở nơi trũng, thường xuyên ngập nước thì nên chọn chân đế cao để bảo vệ máy giặt không bị dính nước. Từ đó tránh được tình trạng nước vào máy giặt gây rỉ sét, hư hỏng các linh kiện bên trong.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Chân đế máy giặt 800kg 55x77cm CD5577:

    • Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, chân đế được làm bằng chất liệu inox chắc chắn, dễ dàng thay đổi kích thước từ 550 - 770mm, đặc biệt nó còn cho phép nâng đỡ các loại máy giặt có khối lượng từ 8 - 18kg và các dòng tủ lạnh 250 - 450 lít.
    • Ngoài ra thiết bị còn có thước dây đi kèm, giúp người dùng có thể dễ dàng đo đạc, điều chỉnh chính xác kích thước của chân đế sao cho phù hợp nhất với máy giặt của gia đình bạn.

    Chân đế máy giặt, tủ lạnh 300kg 51x68cm CD5168DN:

    • Thiết bị có thiết kế truyền thống, đơn giản và sở hữu chiều cao 14cm giúp người dùng dễ dàng vệ sinh các khu vực dưới gầm máy giặt và tủ lạnh.
    • Kết cấu với chất liệu inox cứng cáp với nhiều nấc điều chỉnh lần lượt: 51 - 64cm (chiều rộng) và 57 - 68cm (chiều dài), hỗ trợ nâng đỡ tốt cho máy giặt có khối lượng từ 8 - 11kg và tủ lạnh có dung tích từ 150 - 300 lít.

    Chân đế máy giặt 300kg 48x60cm CD4860DN:

    • Sở hữu thiết kế gọn gàng, đơn giản, chất liệu inox cứng cáp, đặc biệt bạn có thể thay đổi kích thước từ 40 - 60cm nhờ các mức được cố định bằng đinh ốc có tác dụng giúp nâng đỡ tốt cho máy giặt có khối lượng 6 - 9kg và tủ lạnh có dung tích 90 - 270 lít.
    • Chân đế được bọc cao su cách điện, giúp đảm bảo an toàn khi không may xảy ra rò rỉ điện, giảm nguy cơ trầy xước sàn nhà, chống ồn, chống rung lắc hiệu quả trong quá trình sử dụng.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy