Top 5 Lợi ích tuyệt vời của cà phê đối với mái tóc

Mai Ly 26 0 Báo lỗi

Hầu hết chúng ta đều từng nghĩ đến việc bỏ cà phê vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Nhưng ngoài việc vật lộn để đối mặt với một ngày mà không có một ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang cố gắng tìm mọi biện pháp để mọc tóc nhanh hơn thì uống một tách cà phê mỗi ngày thực sự có thể giúp bạn làm được điều đó. Caffeine có thể đẩy lùi được dihydrotestosterone - một loại hormone có thể gây rụng tóc. Nó cũng hỗ trợ các tế bào tóc sản xuất nhiều hợp chất hữu cơ hơn giúp tóc con mọc nhanh hơn.

    Cà phê giúp tóc mọc nhanh hơn
    Cà phê giúp tóc mọc nhanh hơn

  2. Mặc dù thoa serum và dầu dưỡng tóc có thể giúp bạn phục hồi mái tóc thiếu sức sống, nhưng nó chỉ mang lại kết quả tạm thời. Ngoài nhiều lợi ích sức khỏe khác, uống cà phê cũng có thể thổi luồng sinh khí mới cho mái tóc xỉn màu. Vì caffeine giúp làm tăng tuần hoàn máu, đưa chất dinh dưỡng đến chân tóc, giúp sợi tóc của bạn trở nên bóng mượt tự nhiên hơn.

    Mái tóc sẽ bóng hơn
    Mái tóc sẽ bóng hơn
  3. Ngoài việc giúp bạn tỉnh táo vào buổi sáng, cà phê có thể giúp tóc chắc khỏe hơn từ bên trong. Lưu lượng máu đến da đầu tăng lên giúp các nang tóc không bị yếu đi, ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc bạn mượt mà, chắc khỏe hơn.

    Tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn
    Tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn
  4. Hầu hết các sản phẩm chăm sóc tóc có chứa caffein đều giúp tóc mọc trông đầy đặn hơn và uống cà phê lại càng giúp hóa chất tiếp cận các nang tóc. Vì caffeine giúp cải thiện lưu lượng máu, đồng thời kích thích tóc mọc dày và đầy đặn.

    Tóc mọc dày và đều hơn
    Tóc mọc dày và đều hơn
  5. Mặc dù cấu trúc của tóc chủ yếu do di truyền quyết định, nhưng thói quen ăn uống cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mái tóc. Ngoài việc giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt, caffeine còn giúp mái tóc của bạn dễ vào nếp và ít rối hơn. Khi chân tóc nhận đủ vitamin và dưỡng chất cần thiết, mái tóc của bạn sẽ mềm mại và dễ vào nếp hơn.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Tóc dễ vào nếp hơn
    Tóc dễ vào nếp hơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy