Top 3 Địa chỉ bán cua hoàng đế ngon nhất Cần Thơ

Thanh Lê 7319 0 Báo lỗi

Cua hoàng đế là món ăn thơm ngon hấp dẫn vô cùng nhưng nếu không chế biến đúng cách thì mùi vị sẽ nhạt và không để lại ấn tượng. Chính vì vậy, bạn cần tìm kiếm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Tỷ Cua

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi của nó, Quán Tỷ Cua được biết đến bởi các thực đơn hấp dẫn về cua biển, từ cà ri, hấp, lẩu…tất cả đều bắt mắt và tngon vô cùng. Cua ở quán được đầu bếp lựa chọn kĩ ngay khi vừa mới bắt từ biển về. Sau đó, chế biến sạch sẽ cẩn thận theo ý muốn mà khách oder. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn con cua nào mà mình ưng ý ở ngay trước quán. Chính vì cách phục vụ đặc biệt này nên quán rất hút khách.

    Quán Tỷ Cua nằm trong khu dân cư nhỏ, hơi khó tìm nhưng lượng khách kéo đến đây rất đông đặc biệt là vào buổi chiều và tối. Nếu bạn đến muộn thì chắc chắn hết chỗ và phải chờ. Bên cạnh cua hoàng đế, quán cũng có nhiều món ăn hải sản hấp dẫn khác từ ghẹ, tôm, sò, ốc…Nếu có thời gian, bạn hãy thưởng thức hết mùi vị đặc biệt của những món ăn này.

    Quán mở cửa từ chiều đến tối khuya nên bạn có thể thỏa thích ăn hải sản vào bất kì thời gian nào trong ngày. Giá thành ở đây có cao hơn những địa chỉ khác, nhưng bù lại chất lượng đạt điểm 10.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 - 36 A8, KDC Hưng Phú 1, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0982 777 829 - 029 2377 7829

    Email: phamphuty@gmail.com

    Website: http://tycua.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tỷ-Cua-An-Thới-105904824459061/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Tỷ Cua
    Quán Tỷ Cua
    Quán Tỷ Cua
    Quán Tỷ Cua

  2. Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân luôn mang đến cho khách hàng những gì tinh túy nhất của ẩm thực đất Việt. Đến đây, khách hàng sẽ được tự mình xuống tay chọn những con cua hoàng đế tươi nhất. Và chắc chắn rằng, món cua hoàng đế Cần Thơ tại đây sẽ làm bạn mê mẩn ngay đấy!


    Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân sở hữu một menu cực ấn tượng với đủ loại hải sản khác nhau, mỗi món lại được biến tấu theo nhiều cách đảm bảo sẽ làm thực khách ngây ngất với sức sáng tạo của những người đầu bếp tại đây. Đặc biệt không thể không nhắc đến món ăn cao cấp của nhà hàng, đó chính là cua hoàng đế. Tưỏng chừng như đối với mỗi món ăn tại đây, đầu bếp đều coi là một tác phẩm nghệ thuật. Chính vậy mà món cua Hoàng đế bên cạnh chất lượng khỏi bàn thì phần trang trí món ăn cũng sẽ làm thực khách vô cùng hứng thú đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151/42A Trần Hoàng Na, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0356 297 968 - 0939 776 698 - 0834 444 362
    Email: vuacuadangquan1996@gmail.com
    Website: haisandangquan.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuacuadangquan/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân
    Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân
    Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân
    Vựa Hải Sản Cần Thơ - Đăng Quân
  3. Nhà hàng hải sản Biển Đông 2 nổi tiếng là địa điểm bán cua hoàng đế ở Cần Thơ nhập khẩu, có rất nhiều khách đến đây lựa chọn khác nhau. Được biết nguồn hải sản của nhà hàng được nhập trực tiếp từ những tàu đánh bắt của ngư dân từ các vùng biển lớn của nước ta, bên cạnh đó, những loại hải sản cao cấp thì được nhập khẩu trực tiếp tại các xứ biển quốc tế. Sau khi về đến cơ sở sẽ được thả vào các bể kính, bể nuổi nhân tạo và được các chuyên gia, kỹ sư hải sản theo dõi, chăm sóc giúp hải sản ở đây luôn có độ tươi ngon nhất.

    Menu món ăn đa dạng khi đồ ăn tại Nhà hàng hải sản Biển Đông 2 đều thuộc dạng thơm ngon cho nên việc giá thành hơi cao. Nhưng nhìn chung, giá cua hoàng đế Cần Thơ tại đây luôn thuộc top tốt nhất thị trường hải sản. Món cua hoàng đế tại đây được chế biết cầu kì, đậm vị hải sản thơm ngon mà không hề tanh nồng. Ngoài cua hoàng đế thì Nhà hàng Hải sản Biến Đông 2 còn cung cấp rất nhiều các loại hải sản cao cấp khác nhau như tôm hùm Alaska, cua Cà Mau, cá hồi, cá ngừ đại dương,… tha hồ cho bạn lựa chọn và hải sản ở đây đều đảm bảo chất lượng đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Đường 30 Tháng 4, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939904333
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy