Top 7 Địa chỉ bán súp cua được ưa chuộng nhất tại Cần Thơ

Thúy Vy 8971 0 Báo lỗi

Súp cua là một món ăn bổ dưỡng thích hợp để ăn sáng hay những buổi ăn nhẹ. Đây là một món súp nóng không kén người ăn, thường có thịt cua, trứng, tôm khô và ... xem thêm...

  1. Điểm đến Toplist muốn gợi ý đến team Cần thành chính là Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết. Menu đa dạng: Súp truyền thống, súp hàu, súp óc heo, súp bò đùm, súp tôm, súp cua hải sản, súp cua bào ngư, súp cua đặc biệt, súp cua thượng hạng. Súp cua hải sản ở quán Súp Tài giá không ở mức bình dân nhưng topping cực kỳ chất lượng nên khách hàng ăn rồi vẫn thường xuyên ủng hộ. Vì súp cua có hẳn càng cua to cùng nhiều loại tooing tha hồ kết hợp.


    Quán Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết phục vụ ăn tại chỗ và giao hàng tận nơi, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chế biến theo 2 tiêu chí: Sử dụng các nguồn thực phẩm rau củ, nấm và hải sản tươi, sạch - chế biến món ăn tuân theo theo quy định An toàn Vệ sinh Thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Nhân viên của quán Súp Tài cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 7 Trần Vĩnh Kiết, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0763 855 552 & 0852 787 988

    Email: khruatai92@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/suptai79
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết
    Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết
    Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết
    Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết

  2. Nạp thêm năng lượng tại Ẩm Thực Bà Ròm với món súp cua là một điều vô cùng tuyệt vời. Ẩm Thực Bà Ròm cam kết sử dụng các loại nguyên liệu tươi mới, thơm ngon. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Súp thơm có độ sánh vừa phải, ngọt thanh của cua. Có thêm topping óc heo và trứng bắc thảo cho khách chọn lựa đây ạ. Cua là một nguyên liệu chính, cực kì quan trọng của món súp cua, chúng chứa nguồn protein rất dồi dào. Loại hải sản này gần như dồi dào protein hơn bất kỳ loại thịt khác, và gần như không chứa chất béo bão hoà. Protein là chất dinh dưỡng giúp bạn giảm cân tốt nhờ tạo cảm giác no lâu hơn. Đồng thời kích thích cho cơ bắp phát triển tốt.

    Hiểu được tầm quan trọng đó, Ẩm Thực Bà Ròm đã ra đời với tiêu chí mang ẩm thực tươi ngon, chất lượng và dồi dào dinh dưỡng đến hết tất cả mọi người. Cùng với 1 vị trí vô cùng thuận lợi tại Cần Thơ bạn có thể dễ dàng tạt ngang thưởng thức một tô súp cua nóng hổi ngay vừa khi được múc ra. Với tiêu chí ngon bổ rẻ vẫn luôn duy trì và đảm bảo. Ẩm Thực Bà Ròm luôn kĩ càng trong chọn lựa nguyên vật liệu tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Khánh Dư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0942 010 713
    Fanpage: https://www.facebook.com/trankhanhdu.nia/
    Gọi điện
    Ẩm Thực Bà Ròm
    Ẩm Thực Bà Ròm
    Ẩm Thực Bà Ròm
    Ẩm Thực Bà Ròm
  3. Top 3

    Súp Mộc

    Gọi điện

    Súp Mộc là một trong số những địa chỉ bán súp cua ngon và chất lượng tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Súp cua tại Mộc có giá nhỉnh hơn một xíu so với một số quán ăn khác, tuy nhiên đúng danh "tiền nào của đó", món súp tại đây rất chất lượng với những nguyên liệu tươi ngon, đa dạng hương vị, topping để khách hàng chọn lựa. Món súp cua trong danh mục ăn sáng, ăn xế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng cho sức khỏe tràn đầy.


    Ngày nay, súp cua không chỉ đơn thuần bao gồm các thành phần như thịt gà xé sợi, rau củ, nấm tuyết, cua, bắp,...nữa mà còn được biến tấu cho thêm nhiều loại khuyên liệu khác. Một chén súp cua đặc sánh nóng hổi đầy đủ thịt cua, trứng cút, thêm chút ớt cay sẽ khiến bạn “khó lòng cưỡng nổi”. Súp Cua Mợ Chảnh còn thêm óc heo, trứng bắc thảo, cua, tôm…càng tăng “sức hấp dẫn” cho món ăn này. Ở Súp Mộc, súp cua rất đa dạng, bạn có thể gọi cho riêng mình loại súp ưa thích, điển hình như: Súp cua, súp bò, súp thanh cua, súp tôm, súp óc heo, súp đặc biệt,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0902 803 650

    Email: p.v.duc86@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/supmoccantho/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Súp Mộc
    Súp Mộc
    Súp Mộc
    Súp Mộc
  4. Top 4

    Súp 68

    Gọi điện

    Bạn đã từng ăn qua món súp cua quen thuộc với thành phần thịt cua, thế nhưng bát súp cua với nguyên cả con cua biển, cùng với nhiều thành phần khác thì bạn đã thử qua chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay Súp 68 nhé. Quán có bán rất nhiều món ăn, thức uống, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là món súp cua. Súp được nêm nếm vị rất vừa ăn, sền sệt, có cả thịt gà, trứng, cua, tôm, rau củ, mộc nhĩ và cả bánh bao trứng muối cực kỳ hấp dẫn. Với tiêu chí ngon bổ rẻ vẫn luôn duy trì và đảm bảo. Súp cua nhà Súp 68 luôn kĩ càng trong chọn lựa nguyên vật liệu tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm ạ. Cái miếng cua tươi ăn lên là ngon ngọt khác liền.


    Món súp tại Súp 68 rất đa dạng, đủ loại để bạn lựa chọn. Một phần súp cơ bản có giá khá rẻ là bạn đã có cho mình một bữa sáng đầy dinh dưỡng. Ngoài ra, nếu muốn ăn cua biển bạn có thể gọi phần đầy đủ. Cua biển không quá lớn nhưng vừa ăn và chắc thịt. Vị thơm của nước dùng, vị ngọt của thịt cua, thịt gà, độ giòn giòn của rau củ, mộc nhĩ cũng như hòa quyện cùng mùi thơm của tiêu, ngò, vị cay cay của chút ớt thêm vào, tất cả tạo nên trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    132D Nguyễn Văn Cừ nối dàii, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0942 949 955
    Fanpage
    https://www.facebook.com/TIEMSUP68

    Gọi điện
    Súp 68
    Súp 68
    Súp 68
    Súp 68
  5. Top 5

    Súp Đèn

    Gọi điện

    Quán Súp Đèn là một địa chỉ ăn súp cua ngon mà các tín đồ của món này không thể bỏ qua. Quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, vị trí dễ tìm, phục vụ nhanh nhẹn. Quán chuyên phục vụ các món súp cua, súp cua óc heo, súp cua thịt gà,... một chén súp cua to bự nhiều loại thịt bên trong, có cả nấm đông cô, ức gà nên súp khá đặc và đậm vị, mỗi phần súp cua sẽ có thêm 2 quả trứng bên trong hoặc có thể là trứng bắc thảo. Dù ăn bất cứ nơi nào rồi nhưng vẫn nhớ hương vị ở đây. Chủ quán cũng nhiệt tình nữa. Nhân viên phục vụ nhanh gọn lẹ và rất chu đáo ân cần.


    Súp của Súp Đèn đặc vừa phải, mà có khuấy lên hay ăn đến gần hết độ đặc vẫn hoàn hảo như vậy. Không chỉ tươi ngon, bổ dưỡng, mà còn là những trâu chuốt đầy "chất nghệ" của người bánSúp Đèn. Súp Đèn luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để có thể phục vụ quý khách những chén súp cua tiện lợi, thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng với mức giá yêu thương nhất. Súp cua nóng hổi, thịt ức gà, nấm, trứng hòa cùng chút rau mùi thơm thơm, ngon ngon,... đó chính là súp của Súp Đèn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/34 Trần Việt Châu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0916 174 617
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054789311826
    Gọi điện
    Súp Đèn
    Súp Đèn
    Súp Đèn
    Súp Đèn
  6. Top 6

    Súp Cua 79

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán súp cua ngon và chất lượng tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Súp cua 79. Súp cua ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu nước dùng, topping tươi mới mỗi ngày. Menu của quán Súp Cua 79 có giá khá bình dân cho một phần, tùy vào topping. Khi đến địa chỉ này bạn sẽ mê mẩn ngay với chiếc xe nguyên liệu bắt mắt được bày trí theo từng món riêng biệt sẵn sàng phục vụ thực khách.


    Trong một phần súp cua đầy đủ ở Súp Cua 79 sẽ có rau củ, nấm, trứng, thịt gà, thịt viên, tôm, cua, múc ngẫu nhiên nên có thể ít hoặc nhiều. Bạn có thể gọi một phần súp không vào thêm những loại topping yêu thích của mình như mực sốt thái, óc heo, trứng bắc thảo tính tiền riêng theo từng loại. Chủ yếu khách hàng của Súp Cua 79 sẽ mua mang về, súp được đựng trong hộp nhựa để dễ dàng thưởng thức, nóng hổi múc ra từng nồi thơm lừng. Còn chần chờ gì nữa hãy ghé Súp Cua 79 làm một ly súp cua nóng để lấy năng lượng làm việc năng động chào ngày mới ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 972 785
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078426391524

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Súp Cua 79
    Súp Cua 79
    Súp Cua 79
    Súp Cua 79
  7. Top 7

    Súp Thịt Cua Hạnh

    Gọi điện
    Súp cua đậm đà vừa ăn, khách đến đây hay ăn súp cua với gỏi cuốn chấm cùng nước chấm chua ngọt, súp cua ăn rất thơm và ngọt vị, súp dẻo và thơm có thịt cua, thịt gà, thịt băm, súp của quán Súp Thịt Cua Hạnh bán rất chạy nhiều hôm khách còn chờ nhưng quán đã hết súp. Hôm nào cũng nấu 1 chiếc súp cua đầy ụ những topping. Ăn 1 tô súp cua giá cả phải chăng mà múc lên chỉ toàn thấy gà với cua thì có phải là ngon quá không.


    Súp Thịt Cua Hạnh phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Cùng với 1 vị trí vô cùng thuận lợi, ngay khu phố ẩm thực hẻm 51 bờ Hồ Búng Xáng bạn có thể dễ dàng tạt ngang thưởng thức một tô súp nóng hổi ngay vừa khi được múc ra. Súp Thịt Cua Hạnh đã chính thức có mặt trên các ứng dụng giao hàng. Đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi. Cẩn thận kĩ càng đến từng miếng gia vị khách ăn. Khách ăn ngon, không những quay lại mua nhiều lần. Mà còn gửi những lời khen ngợi, đánh giá rất tích cực cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0396 136 288
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089831544211
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Súp Thịt Cua Hạnh
    Súp Thịt Cua Hạnh
    Súp Thịt Cua Hạnh
    Súp Thịt Cua Hạnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy