Top 7 Quán hàng súp cua ngon nhất tại Hà Nội

Lâm Tuệ Mẫn 4784 0 Báo lỗi

Trong cái lạnh co ro của những ngày đông như này, còn gì tuyệt vời hơn khi được xì xụp bát súp cua nóng thơm nồng vừa giúp bạn ấm lòng vừa giúp bồi bổ tinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Súp Cua Hoa

    Gọi điện

    Ở Hà Nội, nếu bạn hỏi địa chỉ ăn súp cua thì gần như toàn bộ mọi người đều sẽ nhắc đến Súp Cua Hoa. Bởi cho dù biết bao hàng súp khác có xuất hiện rồi đóng cửa thì súp cua Hoa vẫn luôn có một lượng khách thân quen. Súp Cua Hoa chuyên súp cua, miến cua xào, lẩu các loại, hải sản các loại: các món ốc, ghẹ,... Súp Cua Hoa được làm qua rất nhiều công đoạn và nhiều nguyên liệu kết hợp để cho ra một loại súp thơm ngon mùi thịt cua, nước ngọt thanh từ nước xương hầm, vị ngọt của ngô, rau củ quả, từ đó tạo nên một hương vị súp đặc trưng riêng. Súp cua một loại thức ăn bổ dưỡng từ già trẻ ai cũng có thể dùng.


    Dù vậy, bát súp cua ở đây vẫn chỉ được đánh giá ở mức tạm ổn, hương vị vừa vặn và cũng có tương đối nhiều thịt cua. Tuy chỉ là cua đông lạnh vẫn còn hơi lẫn vỏ nhưng so với mức giá dễ chịu thì hoàn toàn có thể thông cảm được. Tất nhiên, so với súp cua ở Sài Gòn, súp cua nơi đây không thể bì kịp cả về hương vị lẫn độ đầy đặn. Thỉnh thoảng, nếu chưa được làm nóng kỹ sẽ có mùi hơi tanh gợn lên. Nhưng nếu bạn "trót" thèm súp cua nơi thủ đô thì Súp Cua Hoa cũng là một địa chỉ nên thử một lần cho biết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Phố Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 718 282

    Fanpage: www.facebook.com/supcuahoa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Súp Cua Hoa
    Súp Cua Hoa
    Súp Cua Hoa
    Súp Cua Hoa

  2. Top 2

    Súp Cua Tôn Đức Thắng

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ thưởng thức súp cua nổi tiếng ở Hà Nội nữa phải kể đến quán Súp Cua Tôn Đức Thắng, quán lúc nào cũng nhận được sự yêu thích của mọi người và lượng khách đến đây cũng rất đông. Thế nhưng, cũng chính vì lý do lượng khách ghé đến quá đông vô tình đã khiến chủ quán gặp phải nhiều tình huống không mong muốn. Vì lối đi quá nhỏ nên khách đến mua súp xếp một hàng dọc đã kín cả lối đi, thậm chí lượng khách đông đến mức đã tràn ra cả lòng đường của xe máy đi lại. Chính vì lý do đó nên đã gây ảnh hưởng đến cuộc sống của những người dân sống trong khu tập thể và hàng xóm xung quanh nên quán đã phải chuyển địa điểm qua 18 Hai Bà Trưng.


    Về hương vị, súp cua Súp Cua Tôn Đức Thắng dù không quá xuất sắc nhưng vẫn đảm bảo ngon, ngọt, vị vừa ăn. Giá thành ở gánh súp khá bình dân nhưng lại đầy ắp thịt thà, khá chất lượng. Bát súp khi bưng ra thoạt nhìn không có gì đặc sắc. Nhưng nhìn kỹ bạn sẽ thấy rất nhiều “topping” đủ loại. Từ những thứ quen thuộc như trứng đánh, thịt gà, trứng cút thì súp còn có thêm trứng bắc thảo, chả cua, thanh cua… Vị beo béo bùi bùi của trứng kết hợp cùng các nguyên liệu có trong súp rất hòa hợp, tạo nên một hương vị tổng thể rất thơm ngon, lạ miệng, khiến thực khách càng ăn càng thấy thích thú và khó lòng dừng muỗng được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0342 985 990
    Fanpage: www.facebook.com/supcuachaoech
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Súp Cua Tôn Đức Thắng
    Súp Cua Tôn Đức Thắng
    Súp Cua Tôn Đức Thắng
    Súp Cua Tôn Đức Thắng
  3. GA Rau Má là một cửa tiệm nhỏ xinh nằm trong con ngõ cũng nhỏ xinh, tuy mới mở không lâu nhưng hàng súp cua này rất được lòng giới trẻ và sinh viên tại các trường đại học gần phố Chùa Láng. Hương vị món súp cua trứng bắc thảo ở đây được nhiều thực khách nhận xét giống với món súp cua dân dã trong những con hẻm nhỏ ở Sài Gòn. Menu quán đơn giản với vài món nhẹ nhàng như súp cua trứng bắc thảo, súp cua óc heo, súp gà ngô nấm có giá chỉ từ 37k/bát và có thể gọi thêm topping nếu muốn. Súp trứng bắc thảo được đựng trong bát tô nhỏ, còn súp có thêm óc heo thì được đựng trong niêu nhìn khá đầy đặn, 1 suất như vậy đủ để 1 người ăn no cho bữa tối.


    Súp Cua Trứng Bắc Thảo được nấu sánh mịn, đậm đà vừa miệng, phần thịt cua, ngô, gà xé, trứng cút, thanh cua, rau thơm ăn kèm đều khá nhiều. Trứng bắc thảo chỉ có nửa quả nhưng là điểm nhấn vị giác khá ổn, mềm mại và mang đặc trưng riêng. Mỗi loại topping như thanh cua, óc heo, thịt cua hay trứng lòng đào gọi thêm cũng có giá rất rẻ phù hợp với túi tiền sinh viên. Quán có bán cả đồ uống bổ dưỡng kèm theo như sữa đậu nóng - lạnh, chanh leo, cam đào. Nước rau má tại đây cũng có nhiều loại với cách mix khác nhau, yên tâm là không hề đắng chút nào, thơm vị thanh thanh, đặc biệt là rau má đậu xanh bùi bùi khá hút khách. Ngoài ra, một gợi ý hấp dẫn khác là món ngô xào trứng muối, thơm phức từ lúc bếp đang chế biến đến lúc anh phục vụ mang ra tận bàn. Ngô thơm ngọt kèm trứng muối và tép xào mằn mặn, ăn rồi lại muốn gọi thêm vì khá đưa miệng, giải ngán tốt nếu ăn chung với súp cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 203 004
    Fanpage: www.facebook.com/garaumaa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Súp Cua Trứng Bắc Thảo - GA Rau Má
    Súp Cua Trứng Bắc Thảo - GA Rau Má
    Súp Cua Trứng Bắc Thảo - GA Rau Má
    Súp Cua Trứng Bắc Thảo - GA Rau Má
  4. Súp cua là một món ăn không hề xa lạ gì đối với mọi người và khá dễ ăn. Hầu như từ trẻ em cho đến người già, ai ai cũng đều yêu thích món ăn ngon, bổ, rẻ này. Đối với những tín đồ ăn uống vốn đã trót nghiện món súp cua thì lại càng không thể bỏ qua quán Súp Cua Chị Bụi “thần thánh” này. Khác với đa số những quán súp cua khác vốn có không gian khá nhỏ hoặc chỉ có thể mua mang đi, Súp Cua Chị Bụi có một không gian mở tương đối thoáng đãng, dù không quá rộng nhưng được bày trí theo phong cách đơn giản, ấm áp và có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn dù là mua mang đi hoặc lựa chọn ngồi ăn trực tiếp tại quán.


    Ngoài món súp cua là “linh hồn” của quán, Súp Cua Chị Bụi còn có cả một menu đồ sộ với vô số các món ăn khác như bánh canh cua, miến, xôi và nhiều loại nước uống khác. Và sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu như không kể đến món ăn đặc biệt của quán được mang cái tên hết sức sang chảnh: Súp càng cua nhất phẩm khổng lồ. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ kèm nước chấm cay cay, chua chua vô cùng lạ miệng và phù hợp khi ăn chung với súp cua chính là một điểm nổi bật của quán. Nguồn nguyên liệu của quán luôn được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tươi mới mỗi ngày. Súp được nấu sánh đặc kết hợp với những miếng thịt cua lớn, trứng bắc thảo, nấm, trứng cút, bắp,... tất cả cùng hòa quyện và tạo thành một hương vị thơm ngon tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0828 030 306

    Fanpage: www.facebook.com/soupcuachibuiHN
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Súp Cua Chị Bụi - 189 Giảng Võ
    Súp Cua Chị Bụi - 189 Giảng Võ
    Súp Cua Chị Bụi - 189 Giảng Võ
    Súp Cua Chị Bụi - 189 Giảng Võ
  5. Súp Cua Ba Dí là một trong những địa chỉ bán súp cua ngon và chất lượng ở Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Súp cua là một món súp dễ chế biến với nguyên liệu chính là thịt cua, trứng gà hoặc trứng cút ngoài ra còn có xương gà để làm nồi xúp thêm vị ngọt và bổ dưỡng hoặc hạt bắp hay rau củ. Một bát súp cua có ngô, cà rốt cắt nhỏ, thịt càng cua với ít rau mùi thơm và trứng cút.

    Sáng nào cũng nấu 1 nồi súp cua đầy ụ những topping. Ăn một tô súp cua giá cả phải chăng mà múc lên chỉ toàn thấy gà với cua thì có phải là ngon quá không. Với tiêu chí ngon bổ rẻ vẫn luôn duy trì và đảm bảo. Súp cua tại quán luôn kĩ càng trong chọn lựa nguyên vật liệu tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. Những miếng cua tươi ăn lên ngập tràn vị tươi ngọt. Súp cua nóng hổi vừa thổi vừa ăn, nhiều thịt cua ghẹ thơm lừng vị cua hòa nguyện cùng gia vị tiêu, ớt sa tế sẽ làm cho bạn không thể cưỡng lại cảm giác thòm thèm. Ngoài ra, thực đơn của Súp Cua Ba Dí còn rất nhiều món hải sản hấp dẫn khác như miến hải sản, bề bề hấp, ghẹ hấp, ốc hương, mực trứng,... chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Còn chần chờ gì mà không đến Súp Cua Ba Dí để thưởng thức cho mình bát súp nóng hổi, ngon lành bạn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 701 993
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Súp Cua Ba Dí
    Súp Cua Ba Dí
    Súp Cua Ba Dí
    Súp Cua Ba Dí
  6. Top 6

    Ga Rau Má

    Gọi điện
    Ghé Ga Rau Má làm một ly súp cua nóng để lấy năng lượng làm việc năng động chào ngày mới. Súp cua của quán đảm bảo không bột ngọt và giàu dinh dưỡng để khởi đầu cho ngày mới. Chuyên các loại Súp cua, óc heo, bắc thảo, thập Cẩm… và theo yêu cầu của khách. Một bát súp cua có thể làm ấm cơ thể bạn một cách kỳ diệu và nhanh chóng. Các nhà dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn súp nóng nấu từ các loại rau củ và gia vị nấu chín kỹ để tăng nhiệt độ cơ thể và làm ấm cơ thể từ trong ra ngoài.

    Nếu chưa tìm được món ăn sáng phù hợp, ghé Ga Rau Má làm một ly súp cua nóng cho ấm bụng nhé cả nhà. Súp cua là một món ngon đặc biệt được ưa chuộng bởi hương vị cũng như tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe. Là món ăn có thể giúp tâm trạng bạn thư thái, thoải mái và nhanh chóng, dễ dàng hỗ trợ sức khỏe với những công dụng khác nhau. Một chén súp cua đặc sánh nóng hổi đầy đủ thịt cua, trứng cút, thêm chút ớt cay sẽ khiến bạn “khó lòng cưỡng nổi”. Ga Rau Má còn thêm óc heo, trứng bắc thảo, cua, tôm…càng tăng “sức hấp dẫn” cho món ăn này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 203 004
    Fanpage: https://m.facebook.com/garaumaa/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Ga Rau Má
    Ga Rau Má
    Ga Rau Má
    Ga Rau Má
  7. Top 7

    Quán Cô Liễu

    Gọi điện
    Nạp thêm năng lượng tại Quán Cô Liễu với món súp cua là một điều vô cùng tuyệt vời. Quán Cô Liễu cam kết sử dụng các loại nguyên liệu tươi mới, thơm ngon. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Súp thơm có độ sánh vừa phải, ngọt thanh của cua. Có thêm topping óc heo và trứng bắc thảo cho khách chọn lựa. Cua là một nguyên liệu chính, cực kì quan trọng của món súp cua, chúng chứa nguồn protein rất dồi dào. Loại hải sản này gần như dồi dào protein hơn bất kỳ loại thịt khác, và gần như không chứa chất béo bão hoà.

    Hiểu được tầm quan trọng đó, Quán Cô Liễu đã ra đời với tiêu chí mang ẩm thực tươi ngon, chất lượng và dồi dào dinh dưỡng đến hết tất cả mọi người. Cùng với 1 vị trí vô cùng thuận lợi tại Hà Nội bạn có thể dễ dàng tạt ngang thưởng thức một tô súp cua nóng hổi ngay vừa khi được múc ra. Với tiêu chí ngon bổ rẻ vẫn luôn duy trì và đảm bảo. Vị thơm của nước dùng, vị ngọt của thịt cua, thịt gà, độ giòn giòn của rau củ, mộc nhĩ cũng như hòa quyện cùng mùi thơm của tiêu, ngò, vị cay cay của chút ớt thêm vào, tất cả tạo nên trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Ngõ 5 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 430 990
    Giờ mở cửa: 10:00–23:30
    Gọi điện
    Quán Cô Liễu
    Quán Cô Liễu
    Quán Cô Liễu
    Quán Cô Liễu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy